+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện lá thư nặc danh tố cáo hiệu trưởng trường tiểu học lạm thu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều lá thư nặc danh với tên người gửi là Hội cha mẹ học được gửi đi khắp nơi tố cáo thầy Hiệu trưởng Trường Tiểu học Võ Thị Sáu lạm quyền, lạm thu...

    Nhiều lá thư nặc danh với tên người gửi là Hội cha mẹ học được gửi đi khắp nơi tố cáo thầy Hiệu trưởng Trường Tiểu học Võ Thị Sáu lạm quyền, lạm thu...

    Theo thông tin đăng tải trên báo Dân trí, liên tiếp trong thời gian gần đây, nhiều lá thư nặc danh với nội dung tố cáo thầy Phạm Văn Diệu - Hiệu trưởngTrường Tiểu học Võ Thị Sáu (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) về các khoản thu đầu năm bất hợp lý, đưa ra các khoản thu không thông qua bàn bạc, coi đại diện hội phụ huynh như... bù nhìn.

    Ngoài “tố” về khoản khu, lá thư nặc danh còn đề cập đến các vấn đề cá nhân của thầy Diệu và đề nghị các ngành chức năng thành phố vào cuộc chung tay góp sức vì nền giáo dục tốt đẹp.

    Thầy Diệu - Người bị tố cáo lạm thu. Ảnh: báo Dân trí

    Trao đổi với báo chí, ông Phan Công Ry - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh khẳng định, mọi khoản thu của trường đều đã được thống nhất qua các cuộc họp và trong cuộc họp cuối cùng ngày 24/9, tất cả đều không ai có ý kiến phản đối và có biên bản lập ra hẳn hoi.

    Ông Ry cũng cho hay, bản thân ông các phụ huynh không ai bức xúc hay khiếu nại gì, nếu có thì họ đã thông qua ông rồi.

    Trao đổi với PV báo Công an TP. Đà Nẵng, thầy Phạm Văn Diệu cho biết đã nắm thông tin về lá thư nặc danh trên. Theo thấy Diệu, đây không phải là lần đầu tiên, kẻ xấu đã nhiều lần vu khống, xuyên tạc, bôi nhọ cá nhân thầy tới nhiều người.

    “Đọc qua đơn thư có thể thấy rằng tuy núp bóng hội cha mẹ học sinh nhưng nội dung tố cáo lại nhắm tới cá nhân tôi. Chỉ mượn việc thu chi đầu năm để nói tôi thiếu minh bạch, tư lợi cá nhân", thầy Diệu cho biết.

    Để không làm ảnh hưởng đến uy tín của trường, của toàn ngành Giáo dục TP Tam Kỳ, thầy Diệu cho biết sẽ nhờ cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ đối tượng đã viết thư nặc danh trên để lấy lại sự trong sạch và xóa tan những thị phi không đáng có.

    Sáng 27/9, ông Bùi Tấn Nhã - Phó Phòng giáo dục TP Tam Kỳ thông tin: "Sau khi làm việc với Hiệu trưởng nhà trường và Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh, tôi thấy một ai đó mạo danh đại diện cha mẹ học sinh xuyên tạc về việc làm đúng đắn của nhà trường, làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân Hiệu trưởng và nhà trường, việc làm này đề nghị phải chấn chỉnh."

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-la-thu-nac-danh-to-cao-hieu-truong-truong-tieu-hoc-lam-thu-a203287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan