+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện Siu Black giả, Lương Bích Hữu "chuyển giới"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siu Black, Thủy Tiên, Lương Bích Hữu các phiên bản lỗi trong tiết mục “Đại nhạc hại” của đội Hahaha khiến giám khảo Việt Trinh đã nhầm lẫn.

    (ĐSPL) - Siu Black, Thủy Tiên, Lương Bích Hữu - các phiên bản lỗi trong tiết mục “Đại nhạc hại” của đội Hahaha gồm ca sĩ Thanh Duy, MC Liêu Hà Trinh và diễn viên Khả Như khiến giám khảo Việt Trinh đã nhầm lẫn.

    Tối qua (5/9), chương trình “Cùng Nhau Tỏa Sáng” đã chính thức lên sóng số đầu tiên trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1). 6 đội chơi đã có màn “chào sân” ấn tượng và thể hiện đúng “chất” của đội mình.  

    Với việc quy tụ 3 nghệ sĩ ở 3 lĩnh vực khác nhau vào một đội, để dung hòa những cá tính và phong cách khác nhau của từng thành viên không phải là một điều đơn giản. Tuy nhiên, trong đêm thi đầu tiên, các nghệ sĩ trẻ đã không chỉ thể hiện sự đoàn kết mà còn khiến khán giả bất ngờ về khả năng sáng tạo, những ý tưởng độc đáo...

    Clip tiết mục “Đại nhạc hại” – Đội Hahaha

    Chương trình mở đầu với tiết mục “Đại nhạc hại” của đội Hahaha gồm ca sĩ Thanh Duy, MC Liêu Hà Trinh và diễn viên Khả Như. Thông qua tiết mục này, đội Hahaha đã chuyển tải thông điệp phản ánh hiện tượng “treo đầu dê, bán thịt chó” trong hoạt động tổ chức biểu diễn các chương trình nghệ thuật.

     

    Mở đầu tiết mục, MC Liêu Hà Trinh hóa thân thành Siu Bờ Lép - “phiên bản lỗi” của Siu Black - qua ca khúc hit của “họa mi núi rừng”: Em muốn sống bên anh trọn đời. Tuy vóc dáng nhỏ nhắn và giọng nói nhỏ nhẹ nhưng Hà Trinh đã cố gắng thể hiện rất tốt hình ảnh và giọng hát mạnh mẽ của Siu Black. Chính vì thế, giám khảo Việt Trinh đã nhìn nhầm cô với "họa mi núi rừng" khi cô vừa xuất hiện trên sân khấu. Đặc biệt, Hà Trinh còn bật mí bộ váy đỏ cô mặc trong phần trình diễn cũng là bộ váy của ca sĩ Siu Black.

     

    Tiếp nối tiết mục là sự xuất hiện của nam ca sĩ Thanh Duy trong “vai” ca sĩ “Lương Bích Huệ” với ca khúc Cún yêu của nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Giám khảo Việt Trinh đã dành lời khen không ngớt cho khả năng biến hóa rất tài tình của Thanh Duy.

    Cuối cùng là nữ diễn viên Khả Như, với ngoại hình và giọng hát khá giống Thủy Tiên, đã vào vai nữ ca sĩ Thủy Tề và thể hiện ca khúc Kiss me. Chính vì sự giống nhau đó, khi cô xuất hiện, nữ giám khảo Việt Trinh đã nhầm cô là ca sĩ Thủy Tiên.

     

    Nói về phần trình diễn của nhóm Hahaha, MC Đại Nghĩa đã hài hước cho rằng Đại nhạc hại là tiết mục làm hại não người xem. Trong khi đó, đối với Phương Thanh, đây là một tiết mục rất duyên với sự lựa chọn ca khúc và sự liên kết giữa các thành viên trong nhóm rất tốt. Bên cạnh đó, vị giám khảo “thích chơi chữ” Đức Huy còn hài hước cho biết sự nhộn nhịp, nhí nhảnh của tiết mục này đã nhen nhóm lửa trong trái tim của anh. Cuối cùng, giám khảo Tấn Beo với vẻ lạnh lùng đã khiến ba thành viên Hahaha “thót tim” và hồi hộp khi “đe dọa” rằng cả ba đã làm anh bực. Nhưng sau đó, anh lại dành tặng Hahaha nhiều lời khen vì nhóm làm anh rất “sung” với phần trình diễn của mình.

    Clip tiết mục “Chuyện tình ba miền” – Đội Tỏa Sáng

    Đội Tỏa Sáng gồm ca sĩ Khánh Ngọc, MC Anh Quân và diễn viên Gia Bảo đã thay đổi không khí chương trình và gửi gắm tình yêu quê hương đất nước của mình thông qua những câu hò, điệu lý với tiết mục “Chuyện tình ba miền” cùng các ca khúc Thiên duyên tiền định, Duyên quêHương tóc mạ non.

     

    Trong tiết mục này, MC Anh Quân vào vai chàng “thầy bói mù” miền Bắc và diễn viên Gia Bảo vào vai “chàng trai miền Trung” lắm tiền, và cả hai thay phiên nhau lấy lòng, “cưa cẩm” “cô gái Nam Bộ” Khánh Ngọc. Tiểu phẩm hài, kết hợp với ca nhạc này không chỉ đem đến cho khán giả tiếng cười nhẹ nhàng, thoải mái mà còn phát huy khả năng của từng thành viên. Tuy không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng cả MC Anh Quân và diễn viên Gia Bảo cũng đã chứng tỏ giọng hát khá tốt của mình, đặc biệt, Anh Quân còn trổ tài hát bằng giọng miền Nam.

    Giám khảo Việt Trinh đã bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho tiết mục này, đặc biệt là cho giọng hát ngọt ngào của Khánh Ngọc. Chính vì thế, cô đã bày tỏ mong muốn được thưởng thức giọng hát của Khánh Ngọc thêm nữa. Và Khánh Ngọc đã dành tặng cho Việt Trinh cũng như khán giả trích đoạn trong tuồng Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài. Đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Khánh Ngọc ca vọng cổ trên truyền hình nên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả hâm mộ. Đối với nhạc sĩ Đức Huy, đây là một tiết mục rất thuyết phục và anh rất thích ý tưởng đưa hình ảnh cả ba miền đất nước vào phần trình diễn này. Trong khi đó, Tấn Beo lại cảm thấy chưa “đã” với Chuyện tình ba miền.

    Nối tiếp chương trình là đội Cứ Như Thế gồm ca sĩ Đinh Huy, MC – ca sĩ Minh Xù và diễn viên Hải Triều. Với tiết mục “3D Vô đối”, Cứ Như Thế đã đem không khí vô cùng sôi nổi và nhộn nhịp đến với sân khấu Cùng Nhau Tỏa Sáng.

     

    Nhờ sở trường và khả năng hát tiếng Anh khá tốt, Đinh Huy mở đầu tiết mục phần ca khúc nước ngoài Toxic sôi động cùng vũ đạo mạnh mẽ. Hải Triều tiếp nối tiết mục sôi động của Đinh Huy bằng ca khúc Cô gái bán sầu riêng trong hình ảnh của thiếu nữ miền Tây cực kì duyên dáng thay đổi hoàn toàn không khí của Cùng Nhau Tỏa Sáng. Sau đó, anh cùng Minh Xù đã đem đến cho khán giả những tràn cười sảng khoái khi “song kiếm hợp bích” trên sân khấu. Tiết mục “3D Vô đối” khép lại bằng ca khúc sôi nổi Lalala đã khuấy động ban giám khảo cũng như khán giả hâm mộ.

    “3D Vô đối” đã chinh phục được ban giám khảo Cùng Nhau Tỏa Sáng. Đặc biệt là vị giám khảo lạnh lùng Tấn Beo bởi đối với anh, đây là một tiết mục rất duyên. Tấn Beo còn hài hước cho biết anh muốn cưới “cô gái miền Tây dịu dàng” Hải Triều.

    Tiếp nối chương trình là đội Ước Mơ gồm ca sĩ Nam Cường, MC – ca sĩ Miko Lan Trinh và người mẫu Lan Phương với tiết mục múa đương đại “Ước mơ”. Trên nền ca khúc “Theo đuổi ước mơ” – một ca khúc quen thuộc của Lan Trinh, cả ba đã vừa hát, vừa thể hiện những động tác vũ đạo để qua đó gửi gắm đến khán giả những thông điệp về ước mơ. Trong tiết mục này, Nam Cường và Lan Trinh không chỉ thể hiện được giọng hát tốt của mình mà còn thực hiện tương đối thành công những động tác múa đương đại khó và đòi hỏi phải bộc lộ được tâm trạng và cảm xúc của nhân vật.

     
     

    Trong khi đó, tuy là người mẫu nhưng Lan Phương cũng đã chứng tỏ được khả năng ca hát và diễn xuất khá tốt của mình. Chính vì vậy, giám khảo Phương Thanh đã ưu ái nói rằng đội Ước Mơ có đội hình như trong mơ bởi cả ba thành viên đều là những người “sáng” và tài năng. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Đức Huy còn dành những tình cảm rất đặc biệt cho ca khúc này bởi tuy tiếng nhạc đã kết thúc, anh vẫn còn nhớ những ca từ trong bài hát: “Hãy giữ tình yêu trong từng câu hát”. Với anh, đó chính là sứ mệnh của những người làm nghệ thuật.

    Đặc biệt, đối với Lan Trinh, tiết mục này cũng như lời tâm sự của cô bởi đây chính là khoảng thời gian Lan Trinh thực hiện ước mơ theo đuổi con đường ca hát của mình. Cách đây vài ngày, Lan Trinh vừa phát hành MV Amazing (Tỏa Sáng) – ca khúc do Rhymastic sáng tác. Điều đặc biệt ở MV lần này chính là việc khẳng định dòng nhạc mà Lan Trinh sẽ theo đuổi trong thời gian sắp tới: EDM (electronic dance music).

    Ngoài ra, Lan Trinh chia sẻ: "Đây là MV đúng với tôi nhất từ trước đến giờ: tinh nghịch, vui tươi bên bạn bè, nổi loạn có-trật-tự, rong chơi khắp nơi nhưng cũng không ít lúc suy tư". Góp mặt trong MV còn có đồng đội Nam Cường của Lan Trinh và nam ca sĩ Thanh Duy.

    Đội Bánh Da Lợn gồm ca sĩ Lân Nhã, MC Ngọc Tiên và nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm tiếp nối chương trình bằng tiểu phẩm “Bánh Da Lợn”. Trong tiết mục này, ca sĩ Lân Nhã vào vai một ông chồng ham mê rượu chè và lười biếng nên mọi gánh nặng của gia đình đều dồn lên đôi vai của người vợ chuyên bán bánh da lợn do MC Ngọc Tiên đóng.

     
     

    Vào vai con trai của Lân Nhã và Ngọc Tiên là nghệ sĩ Võ Minh Lâm – Giải Nhất cuộc thi Chuông vàng Vọng cổ năm 2006. Anh đã thể hiện rất tốt hình ảnh cậu con trai nhỏ lúc nào cũng làm nũng với bố mẹ. Với khả năng diễn xuất khá tốt của cả ba thành viên, tiểu phẩm “Bánh Da Lợn” đã đem đến những tiếng cười thoải mái nhưng cũng lấy đi giọt nước mắt của ban giám khảo và khán giả. “Gia đình luôn là nhất” – Đó chính là thông điệp mà Bánh Da Lợn muốn gửi đến cho người xem thông qua tiết mục này. Chính sự mộc mạc và giản dị trong ý tưởng và cách diễn xuất của cả ba thành viên đã tạo được nhiều cảm xúc và sự đồng cảm nơi người xem. Tuy nhiên, cả bốn vị giám khảo đều cho rằng dù kịch bản của tiết mục này hay, nhưng sự diễn xuất của 3 thành viên đội Bánh Da Lợn chưa chạm được đến trái tim khán giả.

    Cuối cùng là đội Hai gồm ca sĩ Thảo Nhi, VJ Quang Bảo và siêu mẫu Quang Đại cùng màn “chào sân” cực kì trẻ trung và mộc mạc đúng với hình ảnh và tính cách của cả ba thành viên. Qua tiết mục Vút bay – một sáng tác mới của Thảo Nhi được lấy cảm hứng khi cô đến với chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng.

     

    “Giữa những hào nhoáng hiện tại, giữa những tranh chấp vụn dại, tôi vẫn ở đây vững bước trên con đường tôi đã chọn. Cứ đi và sống hết mình. Cứ mơ và bay thật xa và cho những nỗi đau bủa vây lấy tôi. Dù đường đời còn nhiều chông gai, dù đường đời còn lắm đắng cay, chúng ta hãy sống hết mình với những đam mê”. Đây chính là thông điệp mà đội Hai muốn gửi gắm đến những người trẻ tuổi như mình. Qua tiết mục này, Thảo Nhi không những “tỏa sáng” với giọng hát cao và bay bổng mà còn chứng tỏ được tài năng sáng tác của mình. Là VJ và người mẫu, việc thể hiện một bài hát đối vời Quang Bảo và Quang Đại là một trở ngại rất lớn. Tuy nhiên, với tiết mục Vút bay, cả hai đã cho mọi người thấy sự cố gắng của mình khi thể hiện khá tốt giọng hát của mình.

    Chính vì vậy, sự trẻ trung, tươi sáng và đầy nhiệt huyết của ba thí sinh nhỏ tuổi nhất Cùng Nhau Tỏa Sáng đã tạo được nhiều ấn tượng đối với ban giám khảo. Đặc biệt, đội Hai đã chinh phục được cả vị giám khảo lạnh lùng, khó tính Tấn Beo khi anh liên tục vỗ tay dành tặng cho họ.

    Trong đêm “chào sân” của Cùng Nhau Tỏa Sáng, không chỉ các đội chơi thể hiện được cá tính mà “bộ tứ quyền lực” – 4 giám khảo của chương trình gồm Việt Trinh, Phương Thanh, nhạc sĩ Đức Huy và Tấn Beo cũng bộc lộ rõ phong cách. Sau mỗi phần trình diễn của các đội, cả bốn vị giám khảo đều đưa ra những lời nhận xét khá chính xác và công tâm dành cho cả 6 đội chơi. Thậm chí, họ còn sôi nổi tranh luận, bàn bạc với nhau về từng tiết mục.

     

    Qua đó, khán giả có thể thấy được ở Việt Trinh là sự dịu dàng, điềm tĩnh và sắc bén, ở Phương Thanh  sự chín chắn - khác với hình ảnh “quậy phá” thường thấy của cô trên sân khấu. Trong khi đó, nhạc sĩ Đức Huy luôn đưa ra những lời nhận xét bằng cách chơi chữ và nói láy. Đặc biệt nhất có lẽ là Giám khảo Tấn Beo khi anh quyết tâm giữ nguyên hình ảnh của một giám khảo “lạnh lùng”, khó tính từ đầu đến cuối tập. Chính sự “lạnh lùng” và khó tính trên khuôn mặt cũng như trong lời nhận xét  của Tấn Beo đã đem đến cho khán giả những phen “thót tim”, bất ngờ, nhưng cũng rất hài hước và thú vị.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-siu-black-gia-luong-bich-huu-chuyen-gioi-a49596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan