+Aa-
    Zalo

    Xúc động hình ảnh bé mới sinh bò lên ngực mẹ tìm sữa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh hiếm hoi về một em bé mới sinh ở Mỹ đang bò trên ngực mẹ để tìm đến ti mẹ khiến người xem vô cùng ngạc nhiên và cảm động.

    (ĐSPL) – Hình ảnh hiếm hoi về một em bé mới sinh ở Mỹ đang bò trên ngực mẹ để tìm đến ti mẹ khiến người xem vô cùng ngạc nhiên và cảm động.

    Nhiếp ảnh gia Leilani Rogers cho biết cô rất "vui mừng" đã nắm bắt được những khoảnh khắc kỳ diệu này – hành trình tìm sữa mẹ của em bé mới sinh. Cặp vợ chồng Jessica & Don muốn ghi lại thật chi tiết từng cử động của em bé bò trên ngực mẹ để tìm ti và tự bú.


    "Tôi đã nhìn thấy bé nỗ lực tìm kiếm ti mẹ. Đó hẳn là một quá trình cực kỳ kiên nhẫn ", nhiếp ảnh gia người Mỹ cho biết.  "Nhiều lần bà mẹ đã  giúp đỡ em bé. Nhưng Jessica đã rất kiên nhẫn và chờ bé trong gần một giờ để bé tự tìm đến ti mẹ".


    Nhiều người tin rằng mỗi trẻ sơ sinh đều có khả năng để tìm đến sữa mẹ. Tuy nhiên, ý tưởng đặt em bé trên bụng của người mẹ và để cho bé tìm đến núm vú của mẹ thì thật sự rất mới mẻ.


    “Cử động chậm mà chắc đầu tiên của em bé hướng về mục tiêu là bầu sữa mẹ và bám vào đúng vị trí. Lúc này, nhờ sự động viên của mẹ, em bé đã tì cằm của mình vào ngực mẹ và dùng tay để đẩy người rướn về phía ti.”, Rogers nói.


    Cùng với sự cổ vũ và chờ đợi kiên trì của mẹ và của đội ngũ nhân viên bệnh viện, cuối cùng, bé cũng đã thành công.








    PHƯƠNG HÀ (Theo Mamamia)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]nlgxxVt68j[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-hinh-anh-be-moi-sinh-bo-len-nguc-me-tim-sua-a145389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan