+Aa-
    Zalo

    Xúc động khoảnh khắc Hoàng tử Harry rơi nước mắt trong hôn lễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại buổi hôn lễ, Hoàng tử Harry đã thể không kìm nén được cảm xúc khi bài thánh ca yêu thích của Công nương Diana vang lên trong nhà nguyện St George.

    Tại buổi hôn lễ, Hoàng tử Harry đã thể không kìm nén được cảm xúc khi bài thánh ca yêu thích của Công nương Diana vang lên trong nhà nguyện St George.

    [presscloud]2568[/presscloud]

    Ngày 19/5, đám cưới đẹp như cổ tích giữa Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle trở thành tâm điểm chú ý của cả thế giới.

    Trong hôn lễ, bài thánh ca “Guide Me, O Thy Great Redeemer” một lần nữa được vang lên.

    Đây chính là bài thánh ca yêu thích của Công nương Diana - mẹ của Hoàng tử Harry và trước đó bài ca này cũng từng được biểu diễn tại đám tang của vị Công nương quá cố vào năm 1997, khi đó Hoàng tử Harry mới 12 tuổi.

    Trong suốt bài thánh ca, Hoàng tử Harry nắm chặt tay Meghan, ngẩng mặt lên trần như để ngăn nước mắt chảy ra. -  Ảnh: Mirror.

    Cặp đôi mới cưới đã lựa chọn bài hát này như một động thái tri ân tới Công nương Diana. Hoàng tử đã cố gắng kìm nén và bình tĩnh nhưng khi giai điệu bài hát vang lên, anh đã lấy tay gạt nước mắt vì xúc động.

    Trong một bộ phim tài liệu được phát sóng vào năm ngoái, Công tước xứ Sussex cho biết, anh chỉ khóc hai lần trước sự ra đi của Công nương Diana.

    “Lần đầu tiên tôi khóc là tại đám tang trên đảo. Và sau lần đó, tôi cũng chỉ khóc một lần nữa. Có rất nhiều nỗi buồn, mất mát bủa vây khiến nước mắt chực trào”, Hoàng tử Harry chia sẻ.

    Không chỉ sử dụng bài thánh ca yêu thích của người mẹ đáng kính, trong đám cưới của Hoàng tử Harry cũng ngập tràn bóng dáng của vị công nương quá cố này.

    Hoa trang trí tại nhà nguyện St George có những loài hoa mà Công nương Diana yêu thích. Ảnh: Reuters.

    Bức tường trang trí nhà nguyện 500 năm tuổi St George, nơi diễn ra lễ thề nguyện của cặp uyên ương, là những vòm hoa kết bằng hồng trắng - loài hoa Công nương Diana yêu thích và được trồng trong các khu vườn của cung điện vào mùa hè.

    Hoa cầm tay của cô dâu Meghan Markle cũng là những loài hoa công nương Diana yêu thích. - Ảnh: Reuters

    Hoa cầm tay của cô dâu Meghan Markle do chính Hoàng tử Harry chọn từ khu vườn của Điện Kensingto và đó cũng là những loài hoa mà Công nương Diana yêu thích: hoa lưu ly, hoa ly và hoa nhài trắng. Điều này trái với những đồn đoán trước đó là bó hoa sẽ bao gồm mẫu đơn trắng - loài hoa ưa thích của cô dâu. 

    Hoàng tử Harry và cô dâu Meghan Markle đã tỏ lòng tôn kính với Công nương Diana khi để dành một ghế trống bên cạnh Hoàng tử William. - Ảnh: Reuters.

    Chiếc ghế trống bên cạnh Hoàng tử William là đặc biệt nhất. Dù theo truyền thống, vị trí trước mặt nữ hoàng luôn được bỏ trống, nhiều người vẫn cho rằng, ghế ngồi dự bị đó là dành cho Công nương Diana chứ không phải vì bất kỳ lý do nào khác. Đây được cho là cách Hoàng tử Harry thể hiện sự tôn trọng với mẹ.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-khoanh-khac-hoang-tu-harry-roi-nuoc-mat-trong-hon-le-a230265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan