+Aa-
    Zalo

    Xúc động lá thư tuyệt mệnh của hiệu phó sau vụ chìm phà Sewol

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quá đau lòng trước việc hơn 200 em học sinh vẫn mất tích trong khi mình còn sống sót sau vụ chìm phà Sewol, thầy giáo Kang Min-gyu đã treo cổ tự vẫn.

    (ĐSPL) – Quá đau lòng trước việc hơn 200 em học sinh vẫn mất tích trong khi mình còn sống sót sau vụ chìm phà Sewol, thầy giáo Kang Min-gyu đã viết thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự vẫn.

    Dailymail đưa tin, thầy Kang Min-gyu, hiệu phó trường trung học Danwon, được phát hiện trong tư thế treo cổ bằng thắt lưng gần phòng tập thể thao trên đảo Jindo, nơi những người thân của hành khách mất tích trên chuyến tàu định mệnh vẫn đang mong chờ tin tức.

    Xúc động lá thư tuyệt mệnh của hiệu phó sau vụ chìm phà Sewol

    Thầy giáo Kang Min-gyu đã treo cổ tự vẫn sau vụ chìm tàu Sewol

    Thầy giáo 52 tuổi là một trong số những người may mắn được cứu sống sau khi con phà Sewol bị lật vào sáng ngày 16/4 khi đang trên đường từ thành phố Incheon tới đảo Jeju. Tuy nhiên, dường như quá đau lòng trước việc vẫn còn nhiều học sinh mất tích trong khi ông còn sống, thầy Kang đã tìm đến cái chết.

    “Tôi sống một mình quá đau khổ trong khi 200 học sinh vẫn mất tích. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm vì tôi là người đã thúc đẩy chuyến đi này”, một lá thư tuyệt mệnh được tìm thấy trong ví của ông Kang viết.

    “Xin hãy hỏa táng thi thể tôi và rải tro cốt tại khu vực nơi con tàu chìm. Có thể, tôi sẽ trở thành thầy giáo của các em ở thế giới bên kia”, những lời lẽ xúc động trong lá thư.

    Thi thể của thầy Kang đã được đưa tới nhà tang lễ Jindo gần đó để tiến hành hỏa táng, Telegraph đưa tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-la-thu-tuyet-menh-cua-hieu-pho-sau-vu-chim-pha-sewol-a29968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan