+Aa-
    Zalo

    Ý tưởng thiết kế gạch lát sân vườn, vỉa hè rẻ, đẹp chẳng thể ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gợi ý các kiểu lát đá sỏi, gạch sân vườn, nền vỉa hè, hiên nhà ngoài trời, sân thượng chống rêu trơn, chống thấm, đẹp hút mắt.

    Gợi ý các kiểu lát đá sỏi, gạch sân vườn, nền vỉa hè, hiên nhà ngoài trời, sân thượng chống rêu trơn, chống thấm, đẹp hút mắt.

    Việc lựa chọn gạch, đá lát sân vườn đẹp dường như là một phần quan trọng trong thiết kế vườn hoàn hảo. Để lát nền một sân gạch tạo được điểm nhấn, bạn cần chọn loại gạch phù hợp cũng như có định hướng thiết kế để làm nổi bật phong cách thiết kế vườn cũng như biến nó trở nên độc đáo và thật sự khác biệt.

    Cùng tham khảo một số loại gạch lát nền, vỉa hè ngoài trời và những kiểu lát sân vườn đẹp, độc đáo ấn tượng nhất được trang Rao vặt bất động sản ancu.me chia sẻ ngay dưới đây:

    Lựa chọn gạch lát sân vườn

    Khi lựa chọn các kiểu gạch lát sân nhà đẹp, bạn cần chú ý tạo được sự hài hòa cùng thiết kế sân vườn và theo phong cách mà bạn yêu thích.

    Nếu bạn thích phong cách hiện đại, hãy chọn gạch màu sáng, nếu nhà ở sử dụng gam màu trầm nhiều thì gạch cũng nên có màu sắc tương tự.

    Những sân vườn không có mái che nên chọn những gạch lát sân vườn chống trơn, chống thấm, rêu, chịu lực và không dễ trầy xước.

    Những loại gạch lát sân vườn thượng chống nóng thường là loại gạch sáng màu, đá tự nhiên dày, phản xạ nhiệt tốt, có thể thêm cỏ nhân tạo phủ lên. Còn những gạch bề mặt sần sùi, đường viền sẽ có tác dụng chống trơn trượt.

    Lát gạch sân vườn cần định hướng lựa chọn loại gạch phù hợp với thiết kế

    Hiện nay, gạch ceramic được lựa chọn nhiều nhất khi chống ẩm và chịu được tác động thời tiết. Ngoài ra, gạch đất nung, gạch đỏ lát sân hè 30x30, 40x40, 50x50 cũng là một lựa chọn được yêu thích cho những ai hướng đến phong cách mộc mạc, cổ điển, phù hợp với sân vườn có mái che.

    Loại gạch block lát vỉa hè, sân hình lục giác, bát giác cũng có thể được dùng lát sân vườn, với chi phí rẻ vẫn có thể đem lại hiệu ứng khác lạ nếu bạn biết cách thay đổi bố cục và cách sắp xếp.

    Gạch giả đá, giả sỏi mang lại thẩm mỹ cao, gần gũi với thiên nhiên, chống trơn trượt, màu sắc thường không sặc sỡ, tạo cảm giác cổ kính.

    Đá hoa cương có độ bền cao được yêu thích lựa chọn lát sân vườn

    Gạch đá hoa cương Granite có độ bền cao, chịu được những khu vực ẩm ướt thường xuyên, chống trơn, ẩm mốc và ít bị trầy xước.

    Gạch đá tự nhiên đẹp, giá khá cao thường xuất hiện ở sân vườn biệt thự, việc thiết kế cũng đòi hỏi người có con mắt thẩm mỹ cao vì gạch đá tự nhiên có kích thước không đồng đều như gạch sản xuất.

    Ngắm 55+ mẫu thiết kế sân vườn đẹp cực mãn nhãn kèm hướng dẫn thiết kế tại: https://ancu.me/noi-that-ngoai-that/man-nhan-55-mau-thiet-ke-san-vuon-vuon-hoa-nho-dep-cuc-moi-la.html

    Các mẫu thiết kế gạch lát sân vườn đẹp

    Đá lát có kích thước không đồng đều, hình dạng và màu sắc của mỗi viên là khác nhau tạo nên điểm nhấn mới lạ cho sân vườn. Để làm dạng sân vườn này cần người có kỹ năng thì mới lát được gạch hoặc đá tự nhiên đẹp nhất.

    Các cách thiết kế gạch lát nền hiện đại, cổ kính, sang trọng hút mọi ánh nhìn

    Ngoài ra, sắp xếp những viên đá có chiều dài khác nhau dọc theo vườn sẽ tạo cảm giác khu vườn rộng và dài hơn.

    Những viên gạch vỡ không dùng đến hoàn toàn có thể tận dụng để sắp xếp thành lối đi trong vườn. Lát vườn với những viên đá cuội và sỏi tạo nên con đường trải dài. Bạn có thể sắp xếp chúng thành những vòng xoáy hoặc dẫn ra nhiều hướng khác nhau.

    Gạch lát sân sỏi với nhiều kiểu dáng vô cùng sáng tạo

    Có lẽ bạn đã hiểu rõ hơn những cách lát sàn sân thượng, hiên hè bằng gạch gì phù hợp, cách làm gạch lát vỉa hè, thiết kế gạch sân vườn độc đáo và ấn tượng, hi vọng bạn sẽ tạo được một sân vườn như ý nhất. Tham khảo thêm các cách trang trí, thiết kế nhà ở hợp xu hướng nhất tại ancu.me.

    Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đăng tin rao bán nhà đất nhanh chóng có giao dịch nhất, truy cập chuyên trang: Bất động sản - Nhà đất 24h - Thông tin nhà đất mới nhất để đăng tin hoàn toàn miễn phí, cũng như tìm kiếm hàng ngàn tin rao bán, cho thuê nhà đất chính chủ, văn phòng giá rẻ uy tín khắp cả nước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-tuong-thiet-ke-gach-lat-san-vuon-via-he-re-dep-chang-the-ngo-a268210.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan