+Aa-
    Zalo

    Yamaha triệu hồi 31.650 chiếc Acruzo tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãng Yamaha đã chính thức thông báo chiến dịch triệu hồi hơn 31.600 chiếc xe tay ga Acruzo do một chi tiết trên hệ thống vận hành khiến xe bị rung, giật.

    (ĐSPL) - Hãng Yamaha đã chính thức thông báo chiến dịch triệu hồi hơn 31.600 chiếc xe tay ga Acruzo do một chi tiết trên hệ thống vận hành khiến xe bị rung, giật.

    Theo tin tức từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, 31.650 chiếc Yamaha Acruzo sản xuất trong thời gian từ 22/9/2015 đến 3/8/2016 sẽ được triệu hồi để thể thay thế bộ côn tự động và cập nhật lại phần mềm điều khiển động cơ.

    Theo Yamaha, khi xe bắt đầu đi hoặc khi đi tốc độ thấp, có thể xảy ra hiện tượng trượt và dính giữa bộ côn tự động và nồi côn và gây ra hiện tượng rung giật xe.

    Mẫu xe Yamaha Acruzo tại Việt Nam. (Anh: Dân trí)

    Trong thông báo triệu hồi được phát đi, hãng Yamaha cũng cho biết, phần mềm của các xe Acruzo được phát triển từ phần mềm YDT phiên bản 2 (YAMAHA DIAG TOOL-2). Hiên nay, một số chức năng mới được cập nhật từ YDT phiên bản 2 lên phiên bản 3. Vì vậy, bộ điều khiển động cơ xe Acruzo sản xuất trong khoảng thời gian từ 22/09 đến 3/8 không đáp ứng được phần mềm YDT phiên bản 3 (phần mềm chuẩn đoán, phân tích sự cố, đọc các dữ liệu hoạt động của động cơ), sẽ được lập trình lại cho tương thích.

    Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, chương trình triệu hồi xe của Yamaha bắt đầu từ ngày 19/10 đến hết ngày 19/3/2017. Khách hàng có xe bị triệu hồi sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí tại tất cả các đại lí được ủy quyền của Yamaha tại Việt Nam. Thời gian để khắc phục và thay thế các linh kiện dự kiến hết khoảng 80 phút.

    Nhân Văn

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]ibjuHaQiae[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yamaha-trieu-hoi-31650-chiec-acruzo-tai-viet-nam-a167334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.