+Aa-
    Zalo

    Yên Bái: Hai học sinh lớp 7 chết đuối khi tắm sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai em học sinh lớp 7 trường THCS Yên Hợp, tỉnh Yên Bái đã bị đuối nước khi tắm tại gần khu vực khai thác cát, nước sông sâu và chảy xiết.

    (ĐSPL) - Hai em học sinh lớp 7 trường THCS Yên Hợp, huyện Văn Yên tỉnh Yên Bái đã bị đuối nước khi tắm tại gần khu vực khai thác cát, nước sông sâu và chảy xiết.

    Chính quyền địa phương cũng tăng cường lực lượng cứu hộ, cứu nạn nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết quả (Ảnh minh họa)

    Khoảng 16h30 chiều 31/10, sau khi đi học về, hai em học sinh Hoàng Ngọc Anh và em Lại Văn Hoạt, đang học lớp 7 trường THCS Yên Hợp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái rủ nhau xuống sông tắm đã bị đuối nước.

    Nguyên nhân ban đầu do hai em này tắm ở khu vực trước đây khai thác cát, nước sông sâu và chảy xiết.

    Ngày 1/11, trao đổi với PV, ông Tạ Văn Bích, Bí thư Đảng ủy xã Yên Hợp (Văn Yên – Yên Bái) cho biết, ngay sau nhận được tin báo, chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm.

    Hiện tại, cơ quan chức năng huy động thêm 2 thuyền máy tìm kiếm dọc sông Hồng. Tại các trạm ở bến đò, cầu Yên Bái, chính quyền địa phương cũng tăng cường lực lượng cứu hộ, cứu nạn nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết quả.

    “Đến thời điểm hiện tại, chính quyền địa phương đã huy động nhiều thuyền máy cùng các thợ lặn giỏi nhất trong vùng tích cực tìm kiếm thi thể hai học sinh bị chết đuối” - ông Bích cho hay.

    Hoàng Nhung

    Video xem nhiều nhất: [mecloud]ovcvHE0lob[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-bai-hai-hoc-sinh-lop-7-chet-duoi-khi-tam-song-a168708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.