+Aa-
    Zalo

    “Yêu râu xanh” 9X hiếp dâm, cướp tài sản táo tợn vừa sa lưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gã trai chưa đầy 20 tuổi đã tự tìm tòi đọc sách khiêu dâm, cách hiếp dâm và cướp của để đạt mục đích "câu tôm được cá".

    (ĐSPL) - Dù không có công ăn việc làm ổn định nhưng gã trai trẻ lại rất "nghiện"... phụ nữ. Do vậy, gã trai chưa đầy 20 tuổi đã tự tìm tòi đọc sách khiêu dâm, cách hiếp dâm và cướp của để đạt mục đích "câu tôm được cá".
    Tuy nhiên, những âm mưu đen tối của tên “yêu râu xanh” đã không qua mặt được cơ quan công an.
    Tóm gọn gã “yêu râu xanh” gây náo loạn khu trọ nữ
    Liên tục trong hơn một tháng qua, nhiều người dân tìm đến cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) phản ánh tình trạng xuất hiện gã trai gầy ốm hay đi rình các phòng trọ nữ trên địa bàn khu phố Bình Hòa (phường Bình Đáng, thị xã Thuận An) để thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản. Do vậy, phía lãnh đạo cơ quan CSĐT đã tiến hành lập chuyên án truy xét, lột mặt tên “yêu râu xanh”.
    Ngày 20/4/2014, chuyên án truy xét có mã số VX0404.HC do đồng chí Thượng tá Võ Quang Hồng, Phó trưởng cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An làm Trưởng ban chuyên án. Trên cơ sở kế hoạch điều tra, các chiến sỹ cảnh sát sử dụng đồng bộ nghiệp vụ, tuần tra rà soát các đối tượng khả nghi và nghi vấn đối tượng Diệp Tấn Vũ (SN 1993, ngụ xã Cát Trinh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định, hiện tạm trú tại phòng trọ số 6, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa).
    Qua quá trình theo dõi, khoảng 8h30 ngày 29/4, lực lượng trinh sát đã kết hợp với tổ thanh niên phòng chống tội phạm địa bàn bắt giữ đối tượng Diệp Tấn Vũ khi y đang chuẩn bị dụng cụ, phương tiện đi gây án. Tại phòng trọ của đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ một xe máy Exciter BS 61S1-4908, 2 bóp da, 2 điện thoại di động Nokia Lumia 520 và nhiều điện thoại khác cùng tang vật liên quan đến các tài sản bị mất của các nạn nhân nữ. Ngoài ra, cơ quan CSĐT cũng thu giữ một lượng tiền mặt, sách báo khiêu dâm đồi trụy và một dao Thái Lan dài 20cm. Khi bất ngờ bị bắt, Vũ tỏ ra oan ức. Tuy nhiên, trước câu hỏi của cơ quan CSĐT, đối tượng này không thể chối bỏ việc gây ra các vụ hiếp dâm và cướp tài sản liên tiếp tại địa bàn xôn xao dư luận thời gian qua.
    Gã “yêu râu xanh”9X hiếp dâm rồi cướp tài sản táo tợn vừa sa lưới
    Chân dung gã trai 9X chuyên cướp giật và hiếp dâm.
    Tại cơ quan CSĐT, trải qua nhiều tiếng đấu tố với nghi phạm, cơ quan CSĐT buộc Vũ khai nhận trong giữa tháng Ba đến đầu tháng 4/2014, y đã thực hiện thành công 5 vụ cướp tài sản và hiếp dâm. Trong đó, có những lần hiếp dâm bất thành vì nạn nhân kêu cứu quá lớn khiến Vũ chỉ thực hiện được hành vi cưỡng chế dâm ô. Cụ thể, vào ngày 12/3/2014, Vũ mang dao Thái Lan thủ sẵn đến rình tại phòng trọ số 7M/9, khu phố Bình Đáng của chị Vi Thị N. (SN 1992, quê huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An) để thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản. Lợi dụng lúc chị N. ở phòng một mình, Vũ đã lẻn vào phòng đóng cửa rồi dùng dao khống chế chị N. để  hiếp dâm. Sau đó, tên "yêu râu xanh" tiếp tục trói tay nạn nhân, lục soát đồ đạc cướp đi 1 điện thoại Samsung Galaxy 900 và 1 điện thoại Nokia Lumia.
    Sau đó một ngày, ngày 13/3 tại địa chỉ số 19A/3, khu phố Bình Đáng, chị Nguyễn Thị Tr. (SN 1991, quê tỉnh Đắk Lắk) ở nhà một mình cũng bị Vũ đột nhập vào phòng khống chế bằng dao Thái Lan đòi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, chị Tr. vùng vẫy quá mạnh nên tên "yêu râu xanh" chỉ sàm sỡ chị ít phút rồi nhanh tay cướp 01 điện thoại di động Nokia Lumia 525, 01 triệu đồng tiền mặt, 01 nhẫn vàng 18K rồi  thoát  chạy. Tiếp đó, ngày 1/4, chị Lê Thị V. (SN 1987, quê huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) trình báo tổ bảo vệ khu phố Bình Đáng việc xuất hiện một gã trai gầy còm, da đen đến phòng trọ của chị dùng dao Thái Lan không chế giở trò dâm ô. Sau đó, đối tượng cướp được 01 nhẫn vàng 18K và hơn 1 triệu đồng tiền mặt cùng 01 điện thoại di động iPhone 3.
    Cho tới ngày 6/4, nhà trọ số 50E/15, do chị Bùi Thị M. (SN 1993, quê huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) thuê đã bị Vũ đột nhập vào rồi dùng thủ đoạn tương tự ép chị M. quan hệ thể xác và dọa nếu không chịu sẽ đâm chết. Nhưng rất may, chị M. cương quyết chống cự mạnh mẽ nên Vũ sợ bị lộ mặt đành buông tha. Trước khi rời khỏi hiện trường, y không quên giật chiếc điện thoại Nokia và 800 ngàn đồng của chị M. Gần đây, ngày 21/4, Vũ cũng thực hiện trót lọt vụ cướp tài sản và dâm ô tại địa chỉ khu trọ 54F/13, khu phố Bình Đáng. Nạn nhân của vụ cướp - dâm ô là chị Trịnh Thị H. (SN 1988, quê huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa) và tài sản chị bị mất là một điện thoại Samsung Galaxy.
    Gã “yêu râu xanh”9X hiếp dâm rồi cướp tài sản táo tợn vừa sa lưới
    Ảnh minh họa
    Con đường trở thành kẻ truỵ lạc
    Ngoài những lần thực hiện hành vi trộm cướp - hiếp dâm trót lọt kể trên, cuối tháng 4/2014, khi Vũ tiếp tục lên kế hoạch săn mồi để lấy tiền tiêu xài cho dịp nghỉ lễ 30/4 thì bị công an tóm gọn. Bước đầu lý giải hành vi phạm tội, Vũ cho biết, do không có tiền tiêu xài sinh hoạt hàng ngày, lại thấy dễ dàng với việc ăn trộm những vật dụng nhỏ như điện thoại di động mà khó bị phát hiện nên y nảy sinh kế hoạch đi cướp. Thế nhưng, trong quá trình hành nghề cướp, y thấy các con mồi xinh đẹp nên nảy sinh ý định hiếp dâm và thành quen. Với suy nghĩ các nạn nhân bị cưỡng hiếp, xấu hổ, ngại nói ra với mọi người nên hành vi của Vũ sẽ không bị tố cáo, cho nên tới lúc hai tay đã chắc chắn tra vào còng số 8, Vũ vẫn còn bất ngờ.
    Tin gã thanh niên thuê trọ tại khu phố Bình Đáng bị bắt với tội danh cướp của - hiếp dâm đã khiến nhiều người quanh địa bàn giật mình. Hóa ra, gã thanh niên thường xuất hiện tại phòng trọ với giờ giấc thất thường, sớm tối ra vào các khu trọ nữ lại là một tên hành nghề "hai ngón" chuyên "nghiện" sex và hiếp dâm. Bà Mai Thị T. (45 tuổi) sống gần nơi trọ của Vũ cho hay: "Nhiều lần thấy Vũ đăm chiêu vào mấy trang báo có hình sex và đọc một cách chăm chú. Lần khác, thấy Vũ ngồi thu lu một mình nhìn những cô gái đi đường ăn mặc nửa hở nửa kín. Giờ mới hay hóa ra hắn có "bệnh" về tâm sinh lý?!".
    Theo tìm hiểu về lý lịch đối tượng, được biết, do kinh tế gia đình khó khăn Vũ phải nghỉ học sớm để rời quê Bình Định vào miền Nam mưu sinh trong nhiều năm. Cuộc sống mới nơi miền đất hứa không thích ứng cho một thanh niên bướng bỉnh, siêng ăn nhác làm. Do vậy, Vũ không chịu làm bất cứ công việc nào ổn định quá ba tháng, nên thường phải di chuyển chỗ ở thất thường. Cũng vì thế, cuộc sống vốn thiếu thốn của hắn càng trở nên túng quẫn, bần cùng. Sau đó, gã trai 9X sa vào con đường nghiện game rồi ngồi lì ở các quán intenet. Từ đây, Vũ kết bạn với nhiều thanh niên có cùng cảnh ngộ, cùng lối sống. Cũng do tâm lý ham học đòi ở tuổi mới lớn, Vũ tìm đến những trang web khiêu dâm, sex... và điều này khiến y thành một kẻ mông muội, trụy lạc, đam mê chuyện dục vọng.
    Trước kia, đối tượng Vũ từng có một thời gian ngắn sống chung với vài anh em họ hàng, cùng quê. Và thấy cách sống buông thả, sa đọa của Vũ, người thân đã can ngăn, khuyên nhủ nhưng Vũ vẫn sống theo bản năng mà quên đi xuất thân của mình. Không những thế, đối tượng còn có nhiều mối quan hệ xã hội với những kẻ bụi đời, bất hảo.
    Điều tra mở rộng vụ án
    Ngày 30/4, đại diện cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, cho biết: "Do hành vi phạm tội của Diệp Tấn Vũ nhằm vào cả những nạn nhân e dè, sợ ảnh hưởng đến danh dự nên chưa mạnh dạn trình báo việc gặp nạn với cơ quan chức năng. Sau khi vụ việc được đăng trên các báo, cơ quan CSĐT kêu gọi ai từng là nạn nhân các vụ án tương tự đến cơ quan CSĐT khai báo để chúng tôi tiếp tục mở rộng điều tra".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-9x-hiep-dam-cuop-tai-san-tao-ton-vua-sa-luoi-a32003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan