+Aa-
    Zalo

    Yoga Cẩm Nhung - Yoga cho một cuộc sống lành mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sự phát triển của Yoga và nhu cầu tập yoga ngày càng nhiều của mọi người, đã đặt ra cho các giáo viên yoga những thử thách về phát triển lớp học, đặc biệt lớp học online. Trong số đó lớp Yoga Cẩm Nhung do chị Huỳnh Thị Cẩm Nhung hướng dẫn đã thu hút rất nhiều học viên tham gia bởi phong cách dạy nhiệt tình, bài bản. Hiện tại chị đang chú trọng vào các lớp Yoga Online, cùng chúng tôi tìm hiểu Yoga Cẩm Nhung có những gì nhé!

    y1

    Về cô giáo Yoga Cẩm Nhung, những ngày đầu bén duyên cùng Yoga

    Cũng như bao cô gái trẻ khác Cẩm Nhung yêu thích việc chăm sóc bản thân và thay đổi bản thân trở nên xinh đẹp hơn qua từng ngày. Ban đầu đến đến với yoga nhằm mục đích cải thiện vóc dáng, lâu dần chị Cẩm Nhung cảm thấy Yoga rất phù hợp với những điều chị mong muốn khi lựa chọn một bộ môn để nâng cao sức khỏe. Yoga đem lại sự thư giãn đầu óc, nhẹ nhàng nhưng không yếu đuối, dẻo dai và đầy sự cuốn hút với Cẩm Nhung. Thấu hiểu rõ những lợi ích mà bộ môn này mang lại, chị Cẩm Nhung muốn trở thành một người hướng dẫn như các giáo viên yoga của chị, chị muốn gắn bó thật lâu và muốn trở thành một người chuyên nghiệp về Yoga.

    y2

    Con đường rèn luyện để trở thành HLV Yoga

    Để thực hiện được đam mê trở thành giáo viên yoga, chị Cẩm Nhung quyết định đầu tư nghiêm túc và nỗ lực để tích lũy cho mình các kiến thức và kỹ năng tập luyện yoga chuyên nghiệp. Chị Cẩm Nhung đã theo học những thầy cô nổi tiếng trong giới Yoga, những người được mệnh danh là bậc thầy về Yoga tại Việt Nam như: Yogi Xuân – Cô gái vàng trong làng Yoga, theo học tại Chuông Yoga. Đặc biệt chị Cẩm Nhung cũng từng theo học thầy Master Kamal là một trong tám bậc thầy Yoga nổi bật trên thế giới.

    y3

    Khoảng thời gian rèn giũa thân thể cùng yoga với các giáo viên hướng dẫn là những bậc thầy yoga trong nước và quốc tế đã mang lại nhiều sự thay đổi tích cực cho chị Cẩm Nhung. Không chỉ về kỹ năng yoga, đó còn là sự thay đổi về nhận thức, suy nghĩ, lối sống và đặc biệt là sức khỏe được cải thiện rất nhiều. Chị luôn mong muốn nhanh chóng được đem những kiến thức quý báu này để truyền đạt lại cho mọi người. Sự nôn nao và hạnh phúc trong khi chờ đợi được trở thành một HLV Yoga chính hiệu ngày ngày len lỏi trong chị Cẩm Nhung, hòa quyện vào từng động tác yoga mà chị tập luyện hằng ngày, trở thành một loại động lực thúc đẩy Cẩm Nhung kiên trì hơn trong hành trình tầm sư học đạo.

    y4

    Lớp học Yoga của Cẩm Nhung: Yoga Cẩm Nhung

    Bước ra từ những lớp đào tạo Yoga chuyên nghiệp cho người hướng dẫn, chị Cẩm Nhung tự tin mình sẽ thực hiện tốt vai trò một huấn luyện viên Yoga. Lớp học của chị bao gồm những bài học hướng dẫn cho người mới tập, yoga chuyên chuyên chuyên sâu và yoga chú trọng vào thăng bằng & mở vai - lưng. Ngoài các lớp offline, hiện tại chị Cẩm Nhung đang chú trọng hơn vào chương trình dạy online. Theo chị thì mỗi hình thức dạy và học sẽ có những lợi ích khác nhau tuy nhiên Yoga trực tuyến cũng là một hình thức rất hay khi đáp ứng được nhiều tiêu chí cho cuộc sống hiện đại bận rộn mà vẫn đảm bảo đầy đủ bài học như yoga trực tiếp. Yoga online khắc phục được các hạn chế của yoga offline như: khoảng cách địa lý xa, số lượng học viên không bị hạn chế, linh động về thời gian và địa điểm. Chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại với kết nối internet thì bất cứ lúc nào và nơi đâu đều tập được.

    y5

    Một lớp yoga online của chị Nhung

    Vậy nên các bạn dù ở xa nhưng muốn đăng ký học tại Yoga Cẩm Nhung thì hoàn toàn có thể học với các lớp online của chị, hơn nữa mỗi học viên sẽ quay video lại bài tập của mình và được chị Nhung chỉnh sửa từng động tác kỹ càng nên việc tập yoga online cũng không có hạn chế là bao, thậm chí có thể rất hiệu quả khi mà một bài tập bạn có thể xem đi xem lại nhiều lần.

    Hiện tại ở Yoga Cẩm Nhung đang mở các lớp Yoga online như: lớp yoga mở vai lưng, yoga trị liệu, yoga bầu, yoga kids...rất đa dạng và đầy đủ cho các học viên lựa chọn, hơn nữa những người trong một gia đình hoàn toàn có thể tập yoga cùng nhau vì lớp học chị Cẩm Nhung có đầy đủ các khóa yoga cho nhiều lứa tuổi.

    Bên cạnh những khóa học yoga đang và sắp được khai giảng thì chị cẩm Nhung cũng thường tổ chức những lớp yoga online miễn phí. Với chị trong công việc và cuộc sống, sự cho đi là vô cùng cần thiết và không bao giờ là đủ, chị muốn lan tỏa những điều tích cực này đến với đông đảo mọi người, muốn mang yoga trở thành một bộ môn thân thiết với cộng đồng vì những lợi ích nó mang lại rất lớn.

    Chị Cẩm Nhung hy vọng rằng Yoga sẽ ngày càng phát triển mạnh hơn trong cộng đồng. Hơn ai hết, là một huấn luyện viên Yoga, chị Cẩm Nhung luôn mong rằng không chỉ những học viên của chị, những người đang tập yoga mà tất cả mọi người luôn có được một sức khỏe dẻo dai, một tinh thần sảng khoái để tận hưởng cuộc sống vô cùng xinh đẹp này.

    Chúc cho các lớp học của chị sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp cũng như những mong ước của chị về một cộng đồng cùng nhau tập yoga sẽ sớm thành hiện thực!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yoga-cam-nhung-yoga-cho-mot-cuoc-song-lanh-manh-a586001.html
    Độc lạ màn đồng diễn Yoga xếp hình chiếc Khánh  tại tỉnh Thừa Thiên Huế

    Độc lạ màn đồng diễn Yoga xếp hình chiếc Khánh tại tỉnh Thừa Thiên Huế

    Sáng ngày 2/7, tại quảng trường Ngọ Môn – Tp Huế đã diễn ra hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Hơn 1.000 người xếp hình mô phỏng theo chiếc khánh – biểu tượng hoa văn trang trí đặc sắc của kiến trúc Huế, cùng đồng diễn Yoga truyền đi thông điệp rèn luyện sức khỏe và trân trọng những giá trị truyền thống của người Việt.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Độc lạ màn đồng diễn Yoga xếp hình chiếc Khánh  tại tỉnh Thừa Thiên Huế

    Độc lạ màn đồng diễn Yoga xếp hình chiếc Khánh tại tỉnh Thừa Thiên Huế

    Sáng ngày 2/7, tại quảng trường Ngọ Môn – Tp Huế đã diễn ra hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Hơn 1.000 người xếp hình mô phỏng theo chiếc khánh – biểu tượng hoa văn trang trí đặc sắc của kiến trúc Huế, cùng đồng diễn Yoga truyền đi thông điệp rèn luyện sức khỏe và trân trọng những giá trị truyền thống của người Việt.

    Agoda bật mí kỳ nghỉ Yoga tại Việt Nam

    Agoda bật mí kỳ nghỉ Yoga tại Việt Nam

    Ngày nay, càng nhiều người Việt tìm đến yoga như một liệu pháp giải toả căng thẳng và cải thiện sự tập trung, qua đó nền tảng du lịch trực tuyến Agoda đã bắt nhịp xu hướng cùng danh sách gợi ý 5 điểm tập yoga lý tưởng để bạn có thể khám phá những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà phương pháp tập luyện có tuổi đời hơn 5.000 năm này mang lại.