+Aa-
    Zalo

    Yoona tái xuất màn ảnh nhỏ, đóng cặp cùng Ji Chang Wook?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nguồn tin tiết lộ, Yoona sẽ sớm tái xuất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn sau 3 năm vắng bóng, bạn diễn của cô là tài tử Ji Chang Wook.

    (ĐSPL) - Một nguồn tin tiết lộ, Yoona sẽ sớm tái xuất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn sau 3 năm vắng bóng, bạn diễn của cô là tài tử Ji Chang Wook.

    Mặc dù hiện đang hoạt động mạnh mẽ tại Trung Quốc, có nhiều nguồn tin cho rằng Yoona đã nhận được một lời mời cho phim truyền hình mới của đài cáp tvN.

    Người hâm mộ đang chờ đợi Yoona quay lại với phim truyền hình.

    Bộ phim nằm trong khung giờ phát sóng vào hai buổi tối thứ 6, thứ 7 và có tên dự kiến là "K2". Nguồn tin này cho hay, mặc dù rất bận rộn trong thời điểm này và khó khăn để đóng phim mới, tuy nhiên Yoona hiện đang rất hứng thú xem xét kịch bản và suy nghĩ về việc nhận vai.

    Nếu như nhận lời, Yoona sẽ vào vai Go Anna, một người có cuộc sống ẩn dật bởi cô là con gái của một nhà lãnh đạo quan trọng. Cha cô là một ứng cử viên Tổng thống, trong khi mẹ cô là một ngôi sao nổi tiếng. Bởi lớn lên dưới sự chú ý quá nhiều của công chúng, nhân vật nữ chính bị tổn thương tâm lý, cô mắc chứng sợ đám đông và bị hoảng sợ khi thấy ánh đèn flash. Go Anna vốn sống bình lặng ở Pháp, nhưng cô phải quay trở lại Hàn Quốc vì một sự cố bất ngờ.

    "K2" kể về câu chuyện của một mật vụ, người dành rất nhiều tình cảm cho đất nước và đồng đội của mình, tuy nhiên anh đã bị phản bội và một người con gái bí mật của vị ứng cử viên Tổng thống, câu chuyện về tình yêu và sự trả thù.

    Đến thời điểm hiện tại, các diễn viên Song Yoon Ah, Jo Sung Ha, Lee Jung Jin, Kim Kap Soo đều đã xác nhận tham gia bộ phim. Buổi đọc kịch bản đầu tiên đã hoàn thành và cả đoàn sẽ tới San Roque, Tây Ban Nha để ghi hình.

    "K2" do biên kịch Jang Hyuk Rin chắp bút, và đạo diễn Kwak Jung Hwan chỉ đạo. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 9, sau khi "The Good Wife" kết thúc.

    Phim truyền hình gần nhất của Yoona là “The Prime Minister Is Dating” (2013) đài KBS, sau đó cô tham gia bộ phim cổ trang Trung Quốc "Võ thần Triệu tử Long" và chủ yếu đẩy mạnh hoạt động bên Trung.

    Vi An/Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]S9fpTk1uIi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yoona-tai-xuat-man-anh-nho-dong-cap-cung-ji-chang-wook-a141202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan