Kenny Sang và những lần muối mặt vì bị fan phát hiện đi xe SH


Thứ 4, 19/08/2015 | 12:35


(ĐSPL) – Luôn khoe mẽ và phô trương khi xuất hiện với xế hộp hạng sang nhưng không ít lần Kenny Sang phải "muối mặt" vì bị fan phát hiện đi xe SH.

(ĐSPL) – Luôn khoe mẽ và phô trương khi xuất hiện với xế hộp hạng sang nhưng không ít lần Kenny Sang phải "muối mặt" vì bị fan phát hiện đi xe SH.

Không quá khi nói Kenny Sang là “thánh nổ” bởi những phát ngôn sốc, “nổ tung trời” của anh như “Ở Việt Nam không có ai đẹp bằng tôi”, “Xe SH không có cửa cho tôi bước lên”, "tiền của tôi đủ đốt cả tòa soạn báo", … Không ít lần “Chàng hot boy đẹp trai nhất Sài Thành” này bị bóc mẽ và bị tố sau những phát ngôn khoe mẽ về gia thế cũng như độ giàu sang của mình.

Trước đây, Kenny Sang từng mạnh miệng tuyên bố chỉ đi siêu xe và “xe SH không có cửa cho tôi bước lên” nhưng ngay sau đó, anh đã bị fan vạch trần khi tung ra bức ảnh đang ngồi trên “siêu xe” SH.

Kenny Sang bị bắt gặp đi xe SH.

Đây không phải là lần đầu tiên, Kenny Sang bị “muối mặt” khi fan tố mà trước đó, anh cũng bị fan bắt gặp đi SH rất nhiều lần. Có thể thống kê, kể từ phát ngôn “mạnh miệng” này, ít nhất 3 lần Kenny Sang bị fan chụp được hình ảnh chạy SH ngoài đường phố. Vừa khoe mẽ đi ô tô sang chảnh, Kenny Sang đã nhanh chóng gây bất ngờ khi ngồi trên xe SH dạo phố ngay sau đó. 


Mặc dù “hạ giá” khi đi xe SH nhưng “Hot boy Sài thành” cũng khá sang chảnh khi mỗi lần đi một chiếc xe SH khác nhau.

Khi được hỏi về việc bị fan “vạch trần” sau phát ngôn sốc, Kenny Sang vẫn  một mực khẳng định sự sang chảnh, quý tộc của mình và biện minh đó chỉ là trường hợp bất đắc dĩ: “Tôi không đi SH bao giờ, chẳng qua cô việc gấp bất đắc dĩ vì lấy ô tô không kịp”.

Tuy nhiên, những lời giải thích của Keny Sang cũng không thuyết phục được các fan. Mọi người cho rằng với phát ngôn gây sốc “SH không có cửa để tôi bước lên” thì việc hot boy chạy SH ngoài đường phố chẳng khác nào anh đang tự gắn mình vào biệt danh “thánh nổ quá trớn”.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]ZNdEwdT7fz[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-va-nhung-lan-muoi-mat-vi-bi-fan-phat-hien-di-xe-sh-a106960.html