Phóng xe đuổi bắt cướp nhưng lại bị cướp mất xe


Thứ 2, 24/08/2015 | 01:59


(ĐSPL) - Bị dồn vào đường cụt, tên cướp cầm dao quay lại chém loạn xạ nên những người vây bắt đành phải né tránh.

(ĐSPL) - Bị dồn vào đường cụt, tên cướp cầm dao quay lại chém loạn xạ nên những người vây bắt đành phải né tránh.
Tin tức báo Dân Việt đăng tải, lúc 10h30 sáng nay (23.8), anh Phan Duy Quốc Anh (SN 1987, ngụ phường 4, TP.Tân An) cùng một số người bạn đang ngồi uống nước tại quán cà phê Bon trên đường Nguyễn Văn Tạo, phường 4 (Tân An) thì thấy 1 công an và 2 dân phòng đang truy đuổi tên cướp khoảng ngoài 30 tuổi, trên tay cầm một cây dao dài khoảng nửa mét.

Anh Quốc Anh.

Ngay lập tức, anh Quốc Anh và những người bạn đã sử dụng xe máy để cùng truy đuổi tên cướp. Khi tên cướp bị dồn vào đoạn đường cụt gần chùa Thiên Khánh thì anh Quốc Anh dừng xe máy ở vệ đường và cùng hơn chục người khác tổ chức vây bắt. Bị dồn vào đường cụt, tên cướp cầm dao quay lại chém loạn xạ nên những người vây bắt đành phải né tránh.
Báo Long An thông tin, mở được đường thoát thân, tên cướp nhảy lên xe máy mang biển soát 62F3 – 5901 mà anh Anh dừng ở vệ đường (trên xe còn gắn chìa khóa) nổ máy rú ga bỏ chạy. Lực lượng công an, dân phòng và người dân truy đuổi ra đến đường Hùng Vương thì mất dấu tên cướp.
Anh Phan Duy Quốc Anh cho biết:“Dù khi đó tôi có cầm gậy nhưng do tên cướp quá hung hăng, lại sử dụng dao chém lia lịa nên tôi và nhiều người khác cũng phải né đỡ. Còn chiếc xe mà tên cướp lấy mất là xe hiệu Drem, xe này tôi mượn của anh bạn Mai Thành Thái ở phường 4 – người cũng tham gia truy đuổi tên cướp”.
Hiện lực lượng công an đang tiến hành truy tìm tên cướp.
PV (Tổng hợp)
[mecloud]vZzPJHruaU[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-xe-duoi-bat-cuop-nhung-lai-bi-cuop-mat-xe-a107552.html