Nam sinh điện ảnh bị tạt axit: Từ chuyện ghen tuông?


Thứ 3, 22/09/2015 | 01:30


(ĐSPL) - Bị người yêu cũ của người yêu ghen tuông, anh T. bị hấng trọn ca axit vào người...

(ĐSPL) - Bị người yêu cũ của người yêu ghen tuông, anh T. bị hấng trọn ca axit vào người...

Tin tức từ công an quận Cầu Giấy, Hà Nội, ngày 21/9, đơn vị đang tạm giữ hai đối tượng là Nguyễn Thành Công (23 tuổi, trú tại Bắc Hà, Lào Cai) và Lương Văn Hoàn (23 tuổi, trú tại Nam Trực,Nam Định) để điều tra về vụ tạt axit.

Nạn nhân là anh Lê Ngọc T. (18 tuổi, trú tại Lào Cai), hiện đang là sinh viên một trường Đại học trên địa bàn Cầu Giấy. Nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ bạn gái của T. là chị V.P.L.

Theo lời khai ban đầu của Công, từ năm 2010, Công và chị này có quan hệ tình cảm với nhau.

Công và Hoàn tại cơ quan điều tra.

Đến khoảng 7/2015, trong một lần cãi vã, cả hai chia tay. Trong khoảng thời gian này, chị L. có quen với anh T.

Khoảng 1 tháng sau, Công phát hiện người yêu cũ đã có người yêu mới. Qua nhiều lần dò hỏi thì biết được người con trai đó chính là anh T. Ấm ức, Công dò hỏi số điện thoại của T. nhắn tin đe dọa, chửi bới.

Sau đó, Công đem câu chuyện này kể cho Hoàn và cả hai cùng lên kế hoạch mua axit để tạt axit anh T.

Theo kế hoạch, để tránh  bị lộ, cả hai tháo biển số xe, đeo khẩu trang, đội mũ trùm kín mặt và đi bao tay. Ngoài ra, để dụ được anh T., cả hai đã nhận mình là nhân viên chuyển quà tặng và hẹn T. ra cổng trường để ra tay.

Khoảng 20h ngày 16/9, khi gần đến nơi, Công gọi điện cho anh T. ra cổng trường để nhận quà.
Khi phát hiện T., Công đã điều Hoàn chạy xe áp sát và cầm theo cốc axít hất thẳng vào mặt T., rồi chúng phóng xe máy bỏ chạy.

Đến khoảng 22h, ngày 20/9, công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Công khi đang ở KTX của một trường tại phường Mỹ Đình 2 và thu giữ chiếc điện thoại là tang vật gây án. 

Có mặt tại bệnh viện Xanh Pôn, theo ghi nhận, tình hình sức khỏe đã tốt hơn sau những ngày điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn. Phần bị thương chủ yếu là mặt, ngực và vai trái.

Anh T. điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn.

Theo nạn nhân T. khi thấy hai thanh niên mặt mũi bịt kín tiến lại gần T. đã nghi ngờ rồi nên khi họ đến gần em đã quay mặt đi nên bị hắt axit chủ yếu vào phần vai, tay trái…

Sau đó, em chạy ra vũng nước gần đó nằm xuống cho bớt đau rồi chạy sang quán trà đá phía bên đường để xin nước đá của họ dội vào phần bị tạt axit. Vừa đi đường đến bệnh viện em vừa dừng lại để xin nước tạt vào vết thương cho đỡ đau. Phần áo em mặc bị cháy rụng tả tơi”, anh T. cho biết.

Hiện vụ việc đang được công an quận Cầu Giấy tiếp tục điều tra, làm rõ.

DƯƠNG NGUYỆT

Xem thêm: [mecloud]DFMn6WQecs[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-dien-anh-bi-tat-axit-tu-chuyen-ghen-tuong-a111575.html