Nhật Kim Anh hạ sinh con trai đầu lòng


Thứ 7, 26/09/2015 | 23:52


(ĐSPL) – Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã hạ sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ. Theo tin tức, con trai nữ ca sĩ nặng 4,1 kg.

(ĐSPL) – Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã hạ sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ. Theo tin tức, con trai nữ ca sĩ nặng 4,1 kg.

Mới đây, Nhật Kim Anh đã chia sẻ dòng trạng thái thông báo “mẹ tròn con vuông” trên Facebook cá nhân và gửi lời cảm ơn tới mọi người đã quan tâm mẹ con cô suốt thời gian qua.

Nhật Kim Anh viết: “Kim Anh đã khỏe lại rồi. cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến mẹ con mèo nhé. Chúc cả nhà ngày mới an lành”.

Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Tất cả bạn bè và người yêu mến nữ ca sĩ cũng đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Nhật Kim Anh khi chào đón thành viên mới của gia đình và chúc nữ ca sĩ sớm khỏe lại.

Theo tin tức, Nhật Kim Anh hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 20/9 tại một bệnh viên ở TP. HCM. Bé nặng 4,1kg và sinh bằng phương pháp đẻ mổ. Gia đình Nhật Kim Anh đặt tên con là Ngô Bửu Long còn tên tiếng Anh là Ethan. Tên thường gọi của bé ở nhà khá dễ thương Ku Tiin.

Hiện tại, Nhật Kim Anh cùng con trai đã về Cần Thơ để nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe.

Bạn bè yêu mến gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ.

Theo chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, gần đến ngày sinh, Nhật Kim Anh không biết mình sinh mổ hay sinh thường. Vì em bé quá lớn nên để an toàn cho cả mẹ và con, bác sĩ đã khuyên cô sử dụng biện pháp sinh mổ. Và đến khi em bé cất tiếng khóc chào đời, nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc trào dâng và yên tâm vì đã “mẹ tròn con vuông”.

Cũng theo chia sẻ, sau khi mổ, cô bị dị ứng với một số chất trong thuốc giảm đau nên cô đau hơn bình thường, bị ngất rất nhiều lần khi tập đi.

Trước đó, mặc dù mang bầu nhưng Nhật Kim Anh cũng khá kín tiếng, không hề chia sẻ niềm hạnh phúc được làm mẹ với mọi người. Mãi đến gần đây, trước ngày sinh vài ngày cô mới chia sẻ chuyện mạng thai của mình, đăng tải hình ảnh mang bầu ở tháng thứ 5.

Nữ ca sĩ cho biết vì sợ mọi người chê xấu nên những tháng đầu tiên cô không dám chia sẻ niềm vui này. Ngoài ra, trước ngày lâm bồn, cô bị bắt gặp một mình “lệ khệ” bụng bầu đi mua đồ cho em bé. Cô tăng tới 30kg trong thời kỳ mang thai và phải ngưng toàn bộ hoạt động nghệ thuật vì ốm nghén và sức khỏe không tốt.


Theo tin tức, Nhật Kim Anh lên xe hoa vào cuối năm 2014 với một anh chàng làm nhân viên ngân hàng ở Cần Thơ. Việc nữ ca sĩ lên xe hoa đột ngột cùng với việc chồng tương lai của cô là một người bình thường khiến nhiều người bất ngờ. Sau đám cưới, cô dần dần vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình và chào đón baby đầu lòng.

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

 Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]WguwWoU9Xd[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-kim-anh-ha-sinh-con-trai-dau-long-a112338.html