Người cho thuê xe điện cân bằng bị du khách đánh chết


Thứ 3, 02/08/2016 | 05:51


(ĐSPL) - Sau khi đâm trọng thương nam du khách, người cho thuê xe điện cân bằng ở Bãi Sau, TP Vũng Tàu bị nhóm bạn của nạn nhân cầm nón bảo hiểm đánh chết

(ĐSPL) - Sau khi đâm trọng thương nam du khách, người cho thuê xe điện cân bằng ở Bãi Sau, TP Vũng Tàu bị nhóm bạn của nạn nhân cầm nón bảo hiểm đánh chết.

Theo báo Vnexpress, khoảng 22h ngày 1/8, gần 10 du khách đến khu vực cột cờ Bãi Sau, TP Vũng Tàu chơi thì xảy ra mâu thuẫn với những người cho thuê ván trượt, xe điện cân bằng.

Anh Thương đang điều trị ở bệnh viện (Ảnh: Vnexpress)

Du khách Lư Văn Thương (25 tuổi, quê Tiền Giang) bị nam thanh niên đâm nhiều nhát vào lưng và ngực, gục tại chỗ.

Tờ Vnexpress đăng tải, sau đó, nam thanh niên cùng người đi chung leo lên xe máy bỏ chạy thì bị nhóm du khách đi cùng anh Thương chặn xe, lôi xuống đất. Nhóm du khách dùng nón bảo hiểm đánh hội đồng nam thanh niên, khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Anh Thương cũng được mọi người đưa đến Bệnh viện Lê Lợi phẫu thuật vết thương thủng phổi.

Hiện Công an TP.Vũng Tàu phối hợp với PC45 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra nguyên nhân xảy ra vụ án mạng và truy tìm những người có liên quan đến vụ án mạng.

NINH LAN (Tổng hợp)

Nguồn nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-cho-thue-xe-dien-can-bang-bi-du-khach-danh-chet-a142153.html