Đây là Hoa hậu Việt Nam có chiều cao khủng nhất chưa có Hoa hậu nào soán ngôi


Thứ 4, 03/08/2016 | 01:16


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Mai Phương Thúy hiện đang là hoa hậu có chiều cao khủng nhất trong tất cả các Hoa hậu Việt Nam đã đăng quang tính đến thời điểm hiện tại.

(ĐSPL) – Mai Phương Thúy hiện đang là hoa hậu có chiều cao khủng nhất trong tất cả các Hoa hậu Việt Nam đã đăng quang tính đến thời điểm hiện tại.

Tổ chức từ năm 1988 theo thường lệ 2 năm 1 lần, đến nay trải qua 15 lần tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã tìm kiếm được 15 Hoa hậu đại diện cho người phụ nữ Việt Nam từng thời kỳ.

Trong số 15 người đẹp được xướng tên cho ngôi vị cao nhất, hiện Hoa hậu Mai Phương Thúy đang là người đẹp sở hữu chiều cao khủng nhất, chưa có Hoa hậu nào soán ngôi trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam.


Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy có các số đo hình thể: chiều cao 1,795 m (nhưng đăng kí 1,79 m vì lo rằng cô quá cao theo thông tin Mai Phương Thúy cho biết), nặng 60 kg và ba vòng 86-62-95. Hoa hậu Mai Phương Thúy lập kỷ lục về chiều cao của Hoa hậu trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam kể từ năm 1988 -2014 và trở thành “Biểu tượng về chiều cao” trong lòng khán giả mỗi khi được xướng tên.

Cách đây không lâu, chân dài này cũng khiến cho nhiều người ngỡ ngàng khi thông báo chiều cao của mình theo như  số đo nhân trắc học đo đã tăng lên thành 1m8. Như vậy đến nay, Mai Phương Thúy vẫn đang được biết đến là một Hoa hậu có chiều cao "khủng" nhất trong các Hoa hậu Việt.

Mai Phương Thúy cao hơn hẳn Hoa hậu Thùy Dung, Đặng Thu Thảo và Ngọc Hân.

Mặc dù, một số thông tin cho rằng Hoa hậu Thùy Dung đang giữ chiều cao khủng nhất 1m84 bởi chiều cao của Hoa hậu Việt Nam 2008 đang ngày càng phát triển hơn. Theo như thông tin thì năm 2008 là 1m78, năm 2011 là 1m82 và năm 2014 là 1m84.



Tuy nhiên, nếu so sánh các bức ảnh chụp cùng của hai người đẹp này có thể thấy Hoa hậu Mai Phương Thúy có chiều cao nhỉnh hơn chút với Hoa hậu Thùy Dung. Chính bởi vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn chưa bị “soán ngôi” Hoa hậu có chiều cao khủng nhất.

Thanh Tú và Thùy Trang đang là thí sinh cao nhất trong các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016.

Được biết, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đang được tổ chức, thí sinh lọt vào vòng chung kết toàn quốc đang sở hữu chiều cao khủng nhất là Ngô Thanh Thanh Tú và Trần Thị Thuỳ Trang. Hai thí sinh này đều sở hữu chiều cao là 1m80. Và nếu như 1 trong 2 thí sinh này đăng quang Hoa hậu Việt Nam thì đây sẽ là đối thủ hứa hẹn sẽ soán ngôi vị Hoa hậu cao nhất của Mai Phương Thúy.

 Hồng Nhung (Tổng hợp) 

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]MdJovlpxgk[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-la-hoa-hau-viet-nam-co-chieu-cao-khung-nhat-chua-co-hoa-hau-nao-soan-ngoi-a142252.html