Kỳ phùng địch thủ tập 6: Ngọc Thảo "đá xéo" Ngọc Trinh trên truyền hình


Thứ 2, 12/09/2016 | 02:48


(ĐSPL) - Dàn khách mời trong tập 6 Kỳ phùng địch thủ bao gồm Ngọc Thảo, Thái Trinh và biên đạo Hani Abaza đến từ So You Think You Can Dance Canada.

(ĐSPL) - Dàn khách mời trong tập 6 Kỳ phùng địch thủ bao gồm Ngọc Thảo, Thái Trinh và biên đạo Hani Abaza đến từ So You Think You Can Dance Canada.

[mecloud]lKKxRNsn4R[/mecloud]

Vòng 1: Ngọc Thảo "đá xéo" Ngọc Trinh, Thái Trinh cực khổ bán rau

[mecloud]CzJ8i3em3C[/mecloud]

Giữ vị trí mở màn là cô nàng nhí nhố Ngọc Thảo. Để đúng với tính cách “tưng tưng” của mình, Ngọc Thảo đã chọn ca khúc “Thật bất ngờ” của Trúc Nhân để biểu diễn. Tại đây, Ngọc Thảo đã tranh thủ lấy Ngọc Trinh để minh hoạ cho ca khúc đầy tính châm biếm này. Vừa nhép miệng câu “Người đàn bà hở hang xong đến chuyện người thì nở nang”, Ngọc Thảo liên tục chỉ trỏ về phía Ngọc Trinh khiến nữ bình luận viên ái ngại lẫn phì cười.


Ngọc Thảo còn hứng chí, bạo gan gieo mình xuống khán giả và được mọi người nhấc bổng lên. Bắt chước Ngọc Thảo, Ngọc Trinh cũng ngả xuống khán giả để xem “có ai thương Trinh hông?” Ngay lập tức, các khán giả nam tranh nhau đỡ Ngọc Trinh khiến Vân Sơn “ghen tị”.


Hani Abaza tiếp nối vòng 1 với “Em về tinh khôi” của Tóc Tiên. Khác với dự đoán của “chủ nhà” Ngọc Trinh, Hani đã không chọn một ca khúc quốc tế mà đã dùng giọng hát của Tóc Tiên để tranh tài. Nam biên đạo người Canada gây bất ngờ vì khả năng thuộc lời Việt cực chuẩn. Bên cạnh đó, Hani còn tài tình biểu diễn những bước nhảy uyển chuyển làm danh hài Vân Sơn “mê đắm”. Hani thú nhận vì không biết tiếng Việt nên anh đã phải học thuộc lòng phát âm của ca khúc này. Anh cũng là người nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ khán giả ở vòng này.


Nếu Hani thanh tao với “Em về tinh khôi” thì Thái Trinh lại cùng cực với “Ai khổ vì ai”. Bài hát buồn nay trở nên thểu não hơn với giọng hát Anh Khang và phần tạo hình của Thái Trinh. Khuân một thúng rau bên hông, Thái Trinh vừa hát vừa bán rau mồng tơi cho các khán giả.


Để tăng thêm phần đáng thương, Thái Trinh khóc và vắt nước mắt nước mũi chảy như...nước suối. Chưa dừng lại ở đó, Thái Trinh còn tái hiện hình tượng chuyến tàu lăn bánh bằng cách nằm trên sàn sân khấu và giãy đành đạch khiến Ngọc Trinh sợ hãi.

Vòng 2: Ngọc Trinh gọi Trường Giang mặc đồ như ông ngoại

Tiếp nối phong cách “những người cùng khổ”, Thái Trinh chọn hình tượng “Mười khó” Trường Giang bị phụ tình trong vòng 2. Tóc gáo dừa và quần cạp cao. Thái Trinh ủ rũ lê đôi dép tổ ong trên sân khấu cùng tiếng hò reo của khán giả. Vừa nhìn thấy Thái Trinh, Ngọc Trinh đã lên tiếng: “Trời ơi, ăn mặc gì giống ông ngoại hồi xưa quá!” Thái Trinh gây cười khi nhép nhuần nhuyễn lại những câu thoại “để đời” của Trường Giang:”Đàn ông không có sữ nghiệp thì con gái nó chơi xong nó bỏ”, “Mình vẫn nghèo tự nhiên mà, có gì đâu”.


Luôn cạnh tranh với Thái Trinh là Ngọc Thảo. Nữ diễn viên nhí nhảnh đã thả hết “độ điên” của mình để có thể trở thành “Hoa hậu Điểm Trang” Thành Lộc. Trong tà áo dài hồng, Ngọc Thảo yểu điệu tuyên bố tài trợ 1 triệu đồng tiền ăn sáng cho toàn trường. Cô cho biết: “Hoa hậu Điểm Trang là hình tượng gắn liền với thời thơ ấu của em nên em cứ lôi hết bản chất ra mà diễn”.


Được Vân Sơn ưu ái nên Hani Abaza luôn khiến Thái Trinh & Ngọc Thảo ghen tị. Vì thế, hai nữ khách mời đã hợp cùng Ngọc Trinh để thử thách, bắt Hani Abaza lipsync theo câu hát của mình. Không hề nao núng, Hani Abaza phiêu say đắm từ “Cháu lên 3” đến “Lan và Điệp”. Thậm chí, anh còn nhép luôn cả lời tỏ tình mà Ngọc Trinh dành cho mình. Xuất sắc “nhép sống” cùng tiếng Việt, Hani Abaza tiếp tục là người dẫn đầu cuộc đua và nghiễm nhiên trở thành “hoa hậu” trong lòng Vân Sơn.

Vòng 3: Thái Trinh lột áo khoe 6 múi, chàng trai Tây hát "Trên đỉnh phù vân"

Từ chàng hề xứ Quảng, Thái Trinh quay ngoắt 360 độ để hoá thân thành bad boy với ca khúc “Lột xác” của Nguyễn Hải Phong. Đúng như tên bài hát, Thái Trinh đã có màn “lột đồ” chớp nhoáng ngay trên sân khấu khiến ai cũng giật mình. Cùng vũ đạo “cool ngầu”, Thái Trinh táo bạo vạch áo khoe vòng eo có dán chữ “6 múi” trước mặt các khán giả.


MC Vân Sơn nhận xét: “Lột xác thì chưa nhưng lột đồ thì có”. Kết thúc phần thi, Ngọc Trinh đã yêu cầu Thái Trinh chỉ cho mình “thái độ” hip hop để có thể “chuyển giới” thành đàn ông. Để có được tiết mục này, Thái Trinh đã phải mặc 4 lớp áo để trông nam tính hơn.

Đối nghịch với đối thủ, Ngọc Thảo tận dụng vẻ nũng nịu của mình để trở thành HyunA. Xuyên suốt ca khúc “Bubble pop”, Ngọc Thảo tươi hơn hoa và tự tin khoe vũ đạo sexy khó cưỡng cùng các vũ công. Cũng là người hâm mộ HyunA nên Ngọc Trinh cũng nhún nhảy cùng Ngọc Thảo.

[mecloud]s9MDftOorw[/mecloud]

Ngược lại, Hani Abaza chứng tỏ đẳng cấp diva với “Trên đỉnh Phù Vân” của Mỹ Linh. Cùng tà áo dài trắng, Hani Abaza “lên đồng” trong làn khói lạnh rùng rợn. Chàng biên đạo Canada khiến Ngọc Trinh choáng ngợp vì khả năng thuộc lời siêu khủng. Được Vân Sơn khen đẹp, Hani Abaza thẹn thùng đáp: “Em yêu anh”.



Với sự đo lường của “la ó” machine, Ngọc Thảo đã lật ngược tình thế để giành lấy đai vàng từ tay Ngọc Trinh với 100 điểm. Thái Trinh về nhì với 84 điểm và Hani Abaza về thứ 3 với 72 điểm dù đầu tư cho hình tượng Mỹ Linh khá kỳ công.

“Kỳ Phùng Địch Thủ” tập 7 sẽ phát sóng vào lúc 21h, thứ Bảy (17/09) trên HTV7.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]bINcHMWx1o[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-phung-dich-thu-tap-6-ngoc-thao-da-xeo-ngoc-trinh-tren-truyen-hinh-a147433.html