Quỳnh Chi: “Tôi không ngại bị so sánh với Hồ Ngọc Hà”


Thứ 2, 12/09/2016 | 03:39


(ĐSPL) - “Tôi không lo sợ bị người khác so sánh với chị Hà khi diễn lại bản hit Destiny" - MC Quỳnh Chi khẳng định.

(ĐSPL) - “Tôi không lo sợ bị người khác so sánh với chị Hà khi diễn lại bản hit Destiny" - MC Quỳnh Chi khẳng định.

Trong thời gian tới, Quỳnh Chi sẽ là 1 trong 16 thí sinh tham gia gameshow Người nghệ sỹ đa tài cùng các anh chị nghệ sỹ Lê Phương, Hùng Thuận, Mia... Vào tuần đầu tiên, Quỳnh Chi lựa chọn thử sức ở lĩnh vực trái ngành là ca hát.


Lần đầu hát và nhảy trên sân khấu chuyên nghiệp Quỳnh Chi rất áp lực nhưng cũng muốn làm khó mình, nên đã cô lựa chọn bản hit "Destiny" của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà.


Suốt buổi thi, Quỳnh Chi tỏ ra vô cùng căng thẳng dù đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và đầu tư về trang phục cũng như dàn dựng. Cô thừa nhận, sau nhiều năm đứng trên sân khấu với vai trò MC, lâu rồi Quỳnh Chi mới có lại cảm giác run như thể đây là lần đầu của mình.



Về việc e ngại bị so sánh với bản gốc quá thành công của Hà Hồ, Quỳnh Chi cho biết: “Tôi không lo sợ bị người khác so sánh với chị Hà khi diễn lại bản hit Destiny. Người nghệ sỹ đa tài là 1 sân chơi, mà các nghệ sỹ tham gia phải chọn 1 mảng không chuyên của mình để thực hiện.

Hơn nữa đến với chương trình tôi chơi vui là chính, chứ không hề có ý lấn sân làm ca sỹ. Với tôi nghề chính mình theo đuổi vẫn là MC. Chị Hồ Ngọc Hà cũng là 1 nghệ sỹ tôi rất nể phục nên thấy rất thú vị khi được hát lại bài của chị. Đây sẽ là 1 kỉ niệm khó quên của tôi khoảng thời gian hoạt động. “


Cùng chờ đón tiết mục Quỳnh Chi - Destiny ở tập 2 của cuộc thi Người nghệ sỹ đa tài sẽ được phát sóng vào lúc 21h tối thứ 3 trên kênh THVL1. Ngoài Quỳnh Chi, đêm thi này sẽ là cuộc tranh tài của 5 nghệ sĩ khác bao gồm: Lê Phương, Vĩnh Thuyên Kim, Lê Việt, Sơn Ngọc Minh, Khánh Hoàng.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]bINcHMWx1o[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-chi-toi-khong-ngai-bi-so-sanh-voi-ho-ngoc-ha-a147450.html