Báo Đời sống và Pháp luật cùng nhà hảo tâm mang 300 suất quà vào vùng lũ


Thứ 2, 24/10/2016 | 01:00


(ĐSPL) - Công ty Hoàng Gia Việt đã phối hợp với Báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người Đưa Tin đến trao 140 triệu đồng cho bà con 3 xã vùng lũ Hà Tĩnh.

(ĐSPL) -  Công ty CP Sản xuất Dịch vụ Thương mại Hoàng Gia Việt đã phối hợp với Báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người Đưa Tin tại miền Trung trao 140 triệu đồng cho bà con 3 xã vùng lũ Hà Tĩnh.

[mecloud]AuxFaXe2Y3[/mecloud]

Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", ngày 23/10, Công ty CP Sản xuất Dịch vụ Thương mại Hoàng Gia Việt đã phối hợp với Báo Đời sống & Pháp luật, Báo điện tử Người Đưa Tin tại khu vực miền Trung trao 140 triệu đồng tới bà con 3 xã vùng lũ Hà Tĩnh.

PV báo Đời sống và Pháp luật (áo đen) phối hợp trao quà cho bà con nhân dân xã Hương Đô, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Đoàn đã trao tặng mỗi xã 100 suất quà gồm 200 ngàn đòng và các nhu yếu phẩm như gạo, nước mắm, bột ngọt và quần áo. Những địa phương trực tiếp nhận quà đợt này gồm: xã Hương Đô và xã Phương Mỹ (huyện Hương Khê), xã Sơn Thủy (huyện Hương Sơn).

Đại diện Công ty Hoàng Gia Việt trao tặng quà cho các em học sinh vùng lũ Hà Tĩnh.

Cùng ngày, ban lãnh đạo Công ty Hoàng Gia Việt và đại diện báo Điện tử Người Đưa Tin - Báo Đời sống & Pháp luật đã đến dâng hương chia buồn cùng gia đình anh Trần Văn Hợi (SN 1971) tại xóm 1, xã Hương Đô (Hương Khê). Anh Hợi là trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, anh bị tai nạn và tử vong do thu dọn đồ đạc sau lũ.

Công ty Hoàng Gia Việt sẻ đồng hành cùng báo Đời sống và Pháp luật trong những đợt thiện nguyện tiếp theo.

Đại diện Công ty Hoàng Gia Việt cho biết, trong thời gian tới, doanh nghiệp sẽ tiếp tục huy động và đồng hành với quý báo để ủng hộ những người dân vùng ven tâm lũ bị ảnh hưởng.

Mọi sự ủng hộ cho người dân miền Trung của các nhà hảo tâm xin gửi về địa chỉ:

- Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung:

Số 03, Đại lộ Lê Nin, TP Vinh, tỉnh Nghệ An;

Số tài khoản: 0191012468008, Ngân hàng Bảo Việt Nghệ An; Chủ tài khoản: Báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung.

ĐT: 0912329293 (Mr Xuân Hồng) hoặc 0912182109 (Mr Quốc Hoàn).

PHI LONG

Xem thêm video:

[mecloud]uAzRY5R91l[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-doi-song-va-phap-luat-cung-nha-hao-tam-mang-300-suat-qua-vao-vung-lu-a167359.html