Cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi hiệu quả tại nhà


Thứ 4, 23/11/2016 | 08:08


(ĐSPL) - Xông hơi được biết đến như một liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, đem lại sức khỏe deo dai. Bài viết này sẽ mách chị em cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi.

(ĐSPL) - Xông hơi được biết đến như một liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, mang lại sức khỏe deo dai, sự thư thái trong tâm hồn. Bài viết này hôm nay sẽ mách nhỏ đến chị em cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi hiệu quả, an toàn được chị em áp dụng nhiều nhất hiện nay.
Cơ chế giảm mỡ bụng từ xông hơi?
Khá nhiều chị em thắc mắc thậm chí hoài nghi về công dụng tuyệt vời của xông hơi trong việc đánh bay mỡ vùng bụng. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn là sự thực. Nhiều công trình nghiên cứu sức khỏe uy tín hàng đầu đã chỉ ra: xông hơi có tác dụng mạnh mẽ đến việc tiêu hao năng lượng, ngăn ngừa sự hình thành mỡ dưới da.
Chỉ cần bạn bỏ ra khoảng 20-30 phút xông hơi mỗi ngày bạn sẽ thiêu đốt lượng calo bằng với 45 phút đi bộ và 30 phút vận động mạnh mỗi ngày. Tương đương với khoảng 600 calo sẽ bị tiêu tốn mỗi lần xông hơi.
Chính vì vậy, cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Qúa trình này không chỉ giúp lưu thông khí huyết, tinh thần sảng khoái, đồng thời mang đến vóc dáng hoàn hảo.

Cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi giúp tinh thần sảng khoái, vóc dáng hoàn hảo

Xông hơi sao cho đúng cách?
Thực tế, bất kỳ phương pháp nào cũng đều có 2 mặt. Đi liền với hiệu quả tuyệt vời, đôi lúc bạn cũng phải đối mặt với hậu quả mà phương thức/ liệu pháp đó mang lại nếu không sử dụng đúng cách.
Giảm mỡ bụng bằng xông hơi cũng vậy. Bạn cũng cần tuân thủ một sớ nguyên tắc:
Nếu muốn  phương cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên duy trì xông hơi đều đặn ở Spa mỗi tuần (hoặc cũng có thể ngay tại nhà)
Lưu ý: cần tắm, vệ sinh cơ thể sạch sẽ trước khi xông hơi để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn chỉ nên tăm lại sau khi xông hơi đã được 6h
Trong quá trình xông hơi, bạn nên tĩnh tâm, thả lỏng cơ thể để quá trình đốt cháy calo, lưu thông máu diễn ra suốn sẻ hơn. Xông hơi kết hợp bấm huyệt chắc chắn sẽ giúp cơ thể bạn giải tỏa mọi stress trong công việc và cuộc sống.
Để đạt được hiệu quả giảm cân và mỡ bụng một cách tốt nhất, bạn nên kết hợp xông hơi với lối sống lành mạnh, khoa học. Cụ thể: kết hợp với tập luyện thể thao, chế độ ăn ít béo, nhiều chất xơ và chất đạm. Về các biện pháp giảm mỡ bụng, các bạn có thể tìm hiểu thêm cách giảm mỡ bụng bằng trà xanh được nhiều người lựa chọn.
Lê Thư (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-giam-mo-bung-bang-xong-hoi-hieu-qua-tai-nha-a171171.html