Cách giảm mỡ bụng bằng cách lắc vòng


Thứ 7, 10/12/2016 | 21:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL) Một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà tiết kiệm đó là giảm mỡ bụng bằng cách lắc vòng.

(ĐSPL) Một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà tiết kiệm đó là giảm mỡ bụng bằng cách lắc vòng. Chị em đã áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng cách lắc vòng chưa? Nếu chưa thì hãy thực hiện ngay cách này nhé. Và nếu đã đang áp dụng thì hãy xem mình đã thực hiện lắc vòng giảm mỡ bụng đúng cách chưa nhé.

Cách giảm mỡ bụng bằng lắc vòng hiệu quả

Chị em nên chú ý trong cách chọn vòng để lắc, chọn vòng chuẩn mang lại hiệu quả nhất định khi lắc vòng giảm mỡ bụng. Khi mới bắt đầu cách giảm mỡ bụng bằng cách lắc vòng, chị em không nên tham chọn vòng to, nặng tránh gây những tổ thương không đáng có cho cơ thể. Một chiếc vòng vừa vặn cho những lần lắc vòng đầu tiên là điều tốt nhất, sau đó khi quen dần đổi vòng nặng hơn sẽ giúp chị giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Lắc vòng giúp giảm cân hiệu quả

Trang phục ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thời gian lắc vòng của chị em. Khi lắc vòng giảm mỡ bụng, những trang phục gọn gàng ôm sát cơ thể nhưng không quá chật, chất liệu nhẹ nhàng sẽ giúp vòng tiếp xúc trực tiếp với bụng đem lại hiệu quả cao nhất.

Về tư thế lắc vòng giảm mỡ bụng, có nhiều tư thế để bạn thực hiện, như tư thế cơ bản là 2 chân rộng bằng vai, lưng thẳng, thả lỏng người, tay chống eo tránh gây vướng và thực hiện lắc vòng. Bên cạnh đó cũng có khá nhiều cách lắc vòng giảm mỡ bụng để chị em có thể thay đổi không gây nhàm chán khi tập.

Đứng tấn lên xuống làm tăng nhịp tim, giúp mỡ bụng được đốt cháy tối đa, đồng thờ giúp cơ đùi thon chắc hơn. Nếu mới tập thì bạn có thể làm rơi vòng khi nhún người xuống tấn, nên chị em nên hạ thấp dần dần để vòng luôn giữ được trên eo.

Cách giảm mỡ bụng hiệu quả với vòng lắc bụng

Một số lưu ý khi thực hiện cách giảm mỡ bụng bằng cách lắc vòng đó là không nên lắc vòng khi bạn quá đói hoặc quá no. Hiệu quả nhất để giảm mỡ bụng là lắc vòng trước khi ăn, thời điểm này cơ thể bạn sẽ được đốt cháy nhiều calo nhất, đem lại cho bạn vòng eo hết mỡ thừa. Với các giảm mỡ bụng này các chị em thực hiện thường xuyên, đều đặn để lấy lại vòng bụng thon gọn một cách nhanh nhất.

Để lắc vòng giảm mỡ bụng, chị em nên chọn không gian rộng, thoáng đãng, để không bị vướng cũng như có không gian để hít thở không khí.

Song song với cách giảm mỡ bụng bằng cách lắc vòng, chị em chú ý một chế độ ăn uống hợp lý, hạn ché ăn đồ nhiều tinh bột, chất béo, protein, thay vào đó bổ sung nhiều vitamin, trái cây, chất xơ, rau củ để giảm bớt lượng calo thừa trong cơ thể.

Cách giảm mỡ bụng bằng lắc vòng trên đây sẽ giúp chị em giảm mỡ bụng, lấy lại vòng eo thon gọn mà lại rất tiết kiệm, chỉ cần đầu tư một chiếc vòng là có thể đẹp rồi. Cùng với đó hãy tham khảo thêm chế độ ăn kiêng với dứa để có một cơ thể khỏe đẹp. Chúc chị em luôn có vòng eo đẹp nhé.

Trang Trịnh (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-giam-mo-bung-bang-cach-lac-vong-a173518.html