Cách nhận biết giày adidas chính hãng và fake chính xác nhất


Thứ 5, 15/12/2016 | 17:55


Cùng sự kiện

(ĐSPL) bài viết này chúng tôi xin chia sẻ cách nhận biết giày adidas chính hãng và fake với bạn như dưới đây.

(ĐSPL) - Hiện nay, tình trạng giày giả đang tràn lan trên thị trường khiến cho việc phân biệt giày chính hãng trở nên khó khăn với nhiều người. Nhưng nếu bạn có kiến thức phân biệt được đâu là giày chính hãng, đâu là hàng fake, cùng sự uy tín của người bán thì việc mua được một đôi giày chính hãng giá rẻ hơn trong store là điều hết sức dễ dàng. Ngoài việc phân biệt quần áo hàng hiệu thật thì bài viết này chúng tôi xin chia sẻ cách nhận biết giày adidas chính hãng và fake với bạn như dưới đây.

1. Nhận biết giày adidas chính hãng qua TEM giày

Về cảm quan ta có thể thấy, Tem giày adidas chính hãng được dán chắc chắn, phẳng, không nhàu nát và font chữ rõ ràng không lem nhem. Vậy mới nói, giày fake thì Tem cũng là fake, còn nếu Tem giày xin thì đôi giày đó đến 90% là hàng chính hãng.

Nhận biết giày adidas chính hãng qua TEM giày

Để chính xác hơn, chúng ta cần tiến hành kiểm tra Tem giày theo các bước dưới đây:

Bước 1: Kiểm tra mã số sản phẩm (check code)

Thông thường trên Tem có mã sản phẩm, mỗi kiểu giày adidas chính hãng đều có 1 mã duy nhất, mã này là dòng chữ sau ART. Ví dụ: ART B33803 thì B33803 là mã sản phẩm.

Để biết đôi giày của mình có phải chính hãng hay không, bạn có thể lên Google với từ “adidas B33803” và xem hình ảnh có trùng với đôi của bạn muốn không? Nếu không giống thì đó là hàng fake. Nếu giống thì tiến hành kiểm tra bước tiếp theo.

Chú ý: Nếu bạn tìm không thấy mã sản phẩm trên Google thì đừng quá lo lắng, bởi sản phẩm của bạn có thể là hàng sample hoặc chưa ra mắt trên store.

Bước 2: Kiểm tra phông chữ và kích thước chữ trên Tem

Về dòng mã sản phẩm: ở tem real thì dòng chữ ART và chữ cái đầu của mã sản phẩm sẽ to và cao hơn dòng số một chút. Ở tem fake hầu hết la chữ ART cao ngang với dòng số của nó. Ví dụ: ART B cao hơn các số 33803 một chút.

Về phần size giày, ở chữ FR thì nét móc dưới của chữ R trong Tem xịn là 1 nét cong nhẹ xuống dưới. Ở Tem fake là nét thẳng chéo xuống dưới.

2. Nhận biết giày adidas chính hãng qua trình độ gia công

Giày adidas chính hãng luôn được gia công rất tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết và vào được các store đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, đường may luôn thẳng và đều đặn, các đường dán keo chính xác không bị thừa keo lên da và vải. Đặc biệt, ở phần gót giày và cổ giày không có baviva thừa, lòi lõm.

Nhận biết giày adidas chính hãng qua trình độ gia công

Giày adidas nổi tiếng với công nghệ đế giày Boost nên có thể nhận biết hàng boost fake qua một vài điểm sau:

- Giày adidas chính hãng có dòng chữ “ultra boost” rất đều, chữ “boost” được mạ vàng sáng bóng. Đối với giày fake thì chữ “boost” không đều, méo mó và không có độ bóng. Đây là những chi tiết rất nhỏ nhưng nếu để ý có thể phân biệt được giày chính hãng và giày fake dễ dàng.

- Mật độ hạt của đế Boost fake ít và phân bố không đều, còn của đế chính hãng sẽ được sắp xếp thẳng hàng với nhau. Ngoài ra, giày chính hãng rất êm ái khi đi vào chân.

- Lót giày adidas chính hàng có mã số đi kèm còn hàng fake thì không có mã.

- Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý, giày chính hãng phải có full hộp, tem trên hộp và trên giày trùng với mã sản phẩm, size số...

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số điểm nhận biết giày adidas chính hãng và fake. Với những bạn gái thời trang thì không thể không biết thêm về cách phân biệt kính thời trang thật và nhái cho mình. Đừng để mất tiền vô ích các bạn nhé!

Dương Ngọc (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-nhan-biet-giay-adidas-chinh-hang-va-fake-chinh-xac-nhat-a174181.html