Top 3 địa điểm vui chơi Bình Thạnh tuyệt vời cho cả gia đình Tết dương 2017


Thứ 5, 29/12/2016 | 14:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL)- Dịp nghỉ Tết dương 2017 gia đình bạn có kế hoạch vui chơi ở đâu chưa? Bạn muốn nghỉ ngơi, thư giãn ở nơi có không gian trong lành, thanh bình.

(ĐSPL)- Dịp nghỉ Tết dương 2017 gia đình bạn có kế hoạch vui chơi ở đâu chưa? Bạn muốn nghỉ ngơi, thư giãn ở nơi có không gian trong lành, thanh bình mà lại không muốn đi quá xa trung tâm thành phố. Những địa điểm vui chơi Bình Thạnh mà chúng tôi tổng hợp dưới đây sẽ là lời gợi ý tuyệt vời cho kỳ nghỉ của gia đình bạn.

Các dịp nghỉ lễ luôn là thời điểm bạn muốn tận hưởng phút giây thư giãn bên người thân. Một chuyến du lịch xa nhà chắc hẳn sẽ rất thú vị tuy nhiên do điều kiện kinh tế, do vấn đề sức khỏe không phải gia đình nào cũng có thể đi du lịch xa.

Vì vậy một chuyến đi ngay gần trung tâm thành phố vừa giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo cho gia đình bạn có một kỳ nghỉ vui khỏe là mong muốn của rất nhiều người. Hãy đến với Bình Thạnh và lựa chọn một trong những địa điểm vui chơi dưới đây đảm bảo gia đình bạn sẽ có phút giây vô cùng sảng khoái.

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI BÌNH THẠNH

Khu du lch Văn Thánh

Top 3 địa điểm vui chơi Bình Thạnh tuyệt vời cho cả gia đình Tết dương 2017

Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 2 km, khu du lịch Văn Thánh là điểm đến quen thuộc của người dân thành phố và các tỉnh lân cận để tìm đến những phút giây thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên cùng gia đình hay bạn bè trong dịp những dịp nghỉ lễ.

Với những cây cổ thụ xòe tán che mát con đường, những hồ bơi xanh vắt làm dịu đi cái nắng nóng của tiết trời Sài Gòn khu du lịch Văn Thánh được được coi như một thảo nguyên xanh giữa lòng thành phố.

Gác lại những ồn ào, náo nhiệt, bận rộn hối hả của cuộc sống thành thị về với miền quê thanh bình tận hưởng không khí trong lành yên bình tại khu du lịch Văn Thánh sẽ giúp cho bạn có những phút giây thư giãn thực sự sảng khoái.

Hình ảnh dân dã nơi thôn quê được tái hiện lại

Với những gia đình xa quê đã lâu chưa có dịp trở về hãy tới với khu du lịch Văn Thánh để tìm lại hình bóng quê nhà với những cây cầu tre bắc qua con rạch, những bụi chuối xanh mướt, chiếc xe kéo bên những ụ rơm,… Đối với những bạn trẻ sinh ra và lớn lên ở thành phố thì khung cảnh làng quê thanh bình, dân dã này cũng tạo nên sức hấp dẫn mới lạ.

Tại đây cũng thường xuyên diễn ra những chương trình thời trang, âm nhạc trong không khí mát rượi của sông nước và vườn cây bạch đằng thu hút rất đông người tham dự.

Đến với khu du lịch Văn Thánh chúng ta không chỉ được tìm về không gian thanh bình của làng quê mà còn được thưởng thức ẩm thực và văn hóa của cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, ẩm thực nước ngoài vô cùng phong phú. Nơi đây quả là một địa điểm vui chơi Bình Thạnh hấp dẫn dành cho cả gia đình.

 Khu du lch Tân Cng

Nằm bên bờ sông Sài Gòn, khu du lịch Tân Cảng sở hữu một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 phút chạy xe, khu du lịch Tân Cảng với diện tích trên 24.800 m2 là một địa điểm vui chơi Bình Thạnh thu hút nhiều du khách về thăm quan dã ngoại.

Với cảnh quan thiên nhiên được thiết kế thoáng mát đầy quyến rũ đã từ lâu nơi đây đã trở thành một địa điểm lý tưởng không chỉ cho các gia đình mà còn cho các doanh nghiệp, tập thể tổ chức những buổi dã ngoại để thư giãn sau thời gian làm việc, học tập mệt mỏi.

Hàng dừa xanh rì rủ bóng xuống dòng sông thơ mộng

Ngoài các món ăn truyền thống, khu du lịch Tân Cảng còn có những chương trình tiệc buffet vô cùng hấp dẫn với hơn 80 món ăn, món tráng miệng và đồ uống để du khách thoải mái lựa chọn.

Tiệc buffet với các món ăn hấp dẫn

Vào buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức chương trình giải trí với các màn biểu diễn ghita và violin đầy quyến rũ và mê hoặc từ các nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Khu du lch Bình Qui

Nằm cách trung tâm thành phố 8km, tiếp giáp với sông Sài Gòn về phía đông bắc khu du lịch Bình Quới là tên gọi chung của chuỗi khu du lịch Bình Quới 1, khu du lịch Bình Quới 2, khu du lịch Bình Quới 3 cùng nằm gần nhau trên bán đảo Thanh Đa quận Bình Thạnh.

Làng quê thanh bình trong khuôn viên khu du lịch Bình Quới

Cũng là một điểm đến yêu thích của du khách khi tới Bình Thạnh, khu du lịch Bình Quới tái hiện lại khung cảnh một làng quê với không gian xanh mát, gió thơm mùi cỏ cây hoa lá, đèm lồng dọc lối vào, hồ nước lấp lánh, và những hàng dừa xanh rì nghiêng mình bên dòng sông thơ mộng,… cùng những hình ảnh thân quen như chiếc xuồng ba lá, cây cầu khỉ, ụ rơm vàng óng,.. được bố trí hài hòa tạo nên sự mộc mạc chân quê vô cùng gần gũi.

Bữa tiệc buffet với các món ăn đậm chất Nam Bộ cuốn hút khách du lịch

Trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với khu ẩm thực phong phú các món ăn từ đậm chất thôn quê tới các chương trình buffet hiện đại; khu bể bơi, phòng hát, bar; sân tenis, sân chơi cho thiếu nhi,… khu du lịch Bình Quới luôn là sự lựa chọn yêu thích để nghỉ ngơi, thư giãn tụ tập vào các dịp cuối tuần, lễ tết cho gia đình.

Hơn nữa nơi đây cũng là không gian tổ chức các chương trình giao lưu nghệ thuật, gặp gỡ các nghệ sĩ nên sẽ là địa điểm vui chơi Bình Thạnh tuyệt vời cho kỳ nghỉ dưỡng của gia đình bạn.

Trên đây là những địa điểm lý thú để bạn cùng với gia đình có một không gian thư giãn, nghỉ ngơi xua đi mệt nhọc căng thẳng và ồn ào chốn thị thành hòa mình vào sự thanh bình, yên ả của làng quê với cảnh sắc thiên nhiên xanh mát mà không cần phải đi quá xa thành phố. Chúc các bạn có kỳ nghỉ lễ vui vẻ với những gợi ý về địa điểm vui chơi Bình Thạnh mà chúng tôi giới thiệu nhé. Nếu bạn có kế hoạch nghỉ dưỡng ở xứ Huế mộng mơ thì tham khảo gợi ý về những địa danh nổi tiếng ở Huế  hay Top 5 địa danh nổi tiếng ở Đà Lạt sẽ giúp cho chuyến đi của bạn ý nghĩa và đáng nhớ hơn đó nhé.

Bảo Châu (tổng hợp)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-dia-diem-vui-choi-binh-thanh-tuyet-voi-cho-ca-gia-dinh-tet-duong-2017-a176281.html