Chuyện tình của cô gái 9X xinh đẹp từ bỏ tất cả để ở bên ông bố 2 con


Thứ 7, 09/09/2017 | 07:12


Yêu ông bố đã có hai con, cô gái 9X gặp phải sự phản đối từ gia đình. Thế nhưng cuối cùng vì tình yêu, cô gái đã từ bỏ tất cả để ở bên người mình yêu.

Yêu ông bố đã có hai con, cô gái 9X gặp phải sự phản đối từ gia đình. Thế nhưng cuối cùng vì tình yêu, cô gái đã từ bỏ tất cả để ở bên người mình yêu.

Câu chuyện tình yêu đầy sóng gió này là của cặp đôi Nguyễn Mạnh Dũng (SN 1984) ở Yên Bái và Nhữ Hiếu Thương (SN 1999), ở Tuyên Quang.

Theo thông tin trên báo Đất Việt, để đến được với nhau Mạnh Dũng và Hiếu Thương đã trải qua rất nhiều sóng gió, nhất là vấn đề chênh lệch tuổi tác.

Năm 2009, Mạnh Dũng chia tay vợ và quyết định thuê nhà ở riêng để bắt đầu cuộc sống mới. Sau đó, anh cũng trải qua một vài chuyện tình nhưng đều không đi đến đâu do bản thân còn nhiều lo lắng về mối quan hệ dì ghẻ – con chồng.

Thế nhưng cuối cùng thần tình yêu đã gõ cửa trái tim anh khi tình cờ gặp Thương lần đầu tiên trong quán nước. Lúc ấy, Hiếu Thương mới chỉ là một cô bé học sinh lớp 11.

Tình yêu của cả hai đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình Hiếu Thương

Vài tháng sau, tình cờ Thương nhận ra facebook của Dũng và chủ động gửi lời mời kết bạn, tuy nhiên anh chàng lại không chấp nhận, cho đến mấy tháng sau đó mới đồng ý kết bạn trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của Thương thì sau khi kết bạn, cô và Dũng bình luận qua lại, nhắn tin trò chuyện nhiều hơn và cuối cùng là hẹn hò.

Được biết, Thương là một cô gái có ngoại hình ưa nhìn, tính cách hòa đồng, học giỏi, nhưng tuổi thơ bất hạnh vì bị bỏ rơi, đến mặt bố mẹ đẻ cũng chưa một lần được biết. Hiện, cô chỉ sống với bố mẹ nuôi.

Sau khi quen Thương, Mạnh Dũng cũng suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ của mình. Anh thương tâm sự với Thương những nỗi buồn và cả nỗi lo dành cho các con.

Thương quyết định từ bỏ tất cả để chọn người mình yêu

Thế nhưng sóng gió thật sự ập đến khi kỳ thi tốt nghiệp THPT đến, gia đình bạn bè biết về mối quan hệ của Dũng và Thương. Mọi người đều phản đối rất gay gắt, gia đình Thương cấm không cho gặp mặt và bắt cô chọn lựa giữa gia đình và Dũng. Cũng vì gia đình phản đối mà Thương đã trèo tường bỏ đi sang nhà Dũng đến mức mẹ cô và vài người bạn thân sang đón về.

Cô nhất quyết không về cho đến khi mẹ hứa sẽ không cấm cản chuyện tình cảm.

Sau nhiều lần bố mẹ sang nói chuyện với gia đình Dũng, trước những bộc bạch của anh, gia đình Thương cũng chấp thuận. Thế nhưng đúng lúc này Thương nhận được giấy báo đỗ đại học.

Vậy nhưng cuối cùng Thương từ bỏ tất cả để chọn Dũng. Quyết định của Thương đã khiến gia đình lo lắng, mẹ cô khóc lên khóc xuống.

Mạnh Dũng và Hiếu Thương

Thương chia sẻ thêm, sau khi hứa với bố mẹ cả hai sẽ sống hạnh phúc, cô dọn sang bên nhà Dũng ở hẳn, bắt đầu làm quen với những công việc của một người phụ nữ trong gia đình.

Thương rất thân thiết với hai con riêng của Dũng

Thương chăm sóc con riêng của Dũng ân cần chu đáo. Thương hơn con gái lớn của Dũng 7 tuổi nên cả hai thường chơi đùa với nhau vui vẻ như hai chị em. Lần đầu tiên các con của Dũng gọi Thương một tiếng ‘Mẹ’, cô đã bật khóc vì hạnh phúc.

Tình yêu của họ vẫn cứ tiếp tục với những điều nhỏ nhặt. Dũng vì người mình yêu cũng đã cố gắng thực hiện nhiều dự định.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-cua-co-gai-9x-xinh-dep-tu-bo-tat-ca-de-o-ben-ong-bo-2-con-a201393.html