Thực hư thông tin người phụ nữ bị dân vây đánh vì bắt cóc học sinh


Thứ 6, 27/10/2017 | 07:29


Cùng sự kiện

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, người phụ nữ lạ mặt đã tẩm thuốc mê vào điện thoại để lừa, bắt cóc một nữ sinh cấp 3 ở Khu công nghiệp Quế Võ 1.

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, người phụ nữ lạ mặt đã tẩm thuốc mê vào điện thoại để lừa, bắt cóc một nữ sinh cấp 3 ở Khu công nghiệp Quế Võ 1.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ trung tuổi bị người dân lao vào đấm, đá tới tấp vì nghi ngờ thôi miên, bắt cóc một nữ sinh đang lưu thông qua khu vực khu công nghiệp Quế Võ (huyện Quế Võ, Bắc Ninh).

Theo người đăng tải clip, người phụ nữ xuât hiện trong clip đi cùng 2 người nữa có hành vi tẩm thuốc mê vào điện thoại để lừa và bắt cóc một nữ sinh cấp 3. Sau đó, người phụ nữ đã bị người dân chặn bắt, còn hai người nữa phóng xe bỏ chạy.

Người phụ nữ bị người dân vây đánh và áp giải lên cơ quan công an. (Ảnh cắt từ clip)

Trong đoạn clip cũng xuất hiện hình ảnh một nữ sinh vẻ mặt sợ hãi vừa khóc vừa nói: "Cô kia bảo là nhặt được điện thoại iPhone 7 cháu đổi không cô đổi cho, cô chỉ đổi chứ cô không bán đâu...".

Liên quan đến vụ việc này, Thượng tá Vũ Đình Kỳ - Trưởng Công an huyện Quế Võ xác nhận có sự việc người dân vây đánh người phụ nữ lạ mặt trên địa bàn, tuy nhiên thông tin bắt cóc nữ sinh là không đúng sự thật

Theo Thượng tá Kỳ, qua quá trình điều tra và lấy lời khai từ hai phía thì cho thấy, người phụ nữ bị đánh đi xe máy lang thang quanh khu vực Khu công nghiệp Quế Võ để bán chiếc điện thoại iPhone Trung Quốc.

Sau đó, khi gặp một nữ sinh lớp 11 đi qua khu vực này, người phụ nữ liền chạy tới nói cần một ít tiền nên bán lại. Nữ sinh vội hét toáng lên khiến người dân khu vực để ý. Dù chưa biết sự việc thế nào nhưng người dân đã lao tới đánh và vây bắt người phụ nữ rồi dẫn giải về trụ sở công an huyện.

Thượng tá Kỳ cũng cho biết, trong trường hợp này hành vi phạm tội chưa hoàn thành nên sau khi lấy lời khai, kiểm tra căn cước, lý lịch của người phụ nữ trên Công an huyện Quế Võ đã tiến hành trả lại tài sản.

Vũ Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-nguoi-phu-nu-bi-dan-vay-danh-vi-bat-coc-hoc-sinh-a206862.html