Quý ông bụng bia: Đã phát minh ra miếng dán đánh tan bụng mỡ trong 4 tuần


Thứ 3, 02/01/2018 | 02:58


Các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm thành công miếng dán giảm mỡ bụng cấp tốc trong vòng 4 tuần được nhiều người quan tâm.

Các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm thành công miếng dán giảm mỡ bụng cấp tốc trong vòng 4 tuần được nhiều người quan tâm.

Tin vui cho những người thừa cân muốn có được một vóc dáng thon gọn sau 4 tuần đó là, các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm thành công miếng dán giảm cân.

Theo đài Channel News Asia (CNA), một miếng dán hình vuông, mỗi cạnh chỉ khoảng 1cm có thể giúp người béo phì giảm đến 30% lượng mỡ trong cơ thể. Phát minh mới này vừa được công bố trên tạp chí khoa học Small Methods, là sản phẩm của Đại học Công nghệ Nam Dương (Singapore).

Giáo sư Chen Peng (trái) và Phó giáo sư Xu Chenjie (phải) cùng chiếc đĩa thí nghiệm đựng hàng chục miếng dán giảm mỡ.

Miếng dán này thực tế chứa rất nhiều cây kim siêu nhỏ, mảnh hơn sợi tóc con người, có tác dụng đưa thuốc vào cơ thể người dùng. Khi miếng dán được ấn vào bề mặt da trong khoảng 2 phút, các mũi kim siêu nhỏ này sẽ đi vào dưới da và tách ra khỏi miếng dán, phần bên ngoài có thể gỡ bỏ sau khi dán. Việc dùng miếng dán này không gây đau đớn cho người sử dụng.

Sau đó các phân tử thuốc sẽ từ từ lan tỏa tới phần mỡ trắng tích tụ năng lượng dưới da, chuyển hóa chúng thành các loại mỡ nâu đốt cháy năng lượng.

Cùng với hiệu quả giảm cân, những con chuột dùng miếng dán cũng có mức độ cholesterol trong máu thấp hơn và lượng axit béo thấp hơn so với những con chuột không sử dụng miếng dán.

"Mục đích của chúng tôi là phát triển những miếng dán dễ sử dụng, không phô trương và giá cả phải chăng" – giáo sư Chen Peng nói.

Sản phẩm này đặc biệt hướng tới những người cần giảm béo cấp tốc. Các bác sĩ khuyên rằng thay vì chỉ nghĩ đến việc làm sao giảm cân sau sinh, đã đến lúc phụ nữ coi trọng hơn việc giảm cân từ trước khi mang thai.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ước tính năm 2016 thế giới có 1,9 tỉ người trưởng thành bị thừa cân và 650 triệu người trong đó bị béo phì

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-ong-bung-bia-da-phat-minh-ra-mieng-dan-danh-tan-bung-mo-trong-4-tuan-a215011.html