LACO sắp ra mắt “siêu phẩm” lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam


Thứ 3, 20/03/2018 | 07:08


Bộ sưu tập son lỳ siêu kháng nước mang tên CARRÉ LIPSTICK. BST hứa hẹn mang đến cho các cô nàng sự quyến rũ, trẻ trung, sang chảnh và dễ thương “hết phần người khác”.

Tuy mới ra mắt thị trường năm 2017, nhưng các sản phẩm mang thương hiệu LACO đã và đang chiếm được sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng. Với thành phần từ thảo dược, cây cỏ tự nhiên các sản phẩm của LACO không chỉ mang lại sự an toàn, hiệu quả khác biệt so với các sản phẩm cùng tính năng khác mà còn tạo cảm giác thân thiện, gần gũi.

Son lì siêu kháng nước CARRÉ dự sẽ là hot trent trong mùa hè này

Không ngủ quên trong chiến thắng, LACO vẫn miệt mài nghiên cứu để tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm.“made in Viet Nam”, bằng chứng là sự ra đời của dòng sản phẩm son lì kháng nước siêu “thần thánh” CARRÉ. Buổi ra mắt với chủ đề CARRÉ LIPSTICK tổ chức vào lúc 19h ngày 17/03/2018 tại Thuý Nga Plaza (463 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) với sự tham gia ủng hộ của các khách mời như: Hoa hậu doanh nhân Đàm Hương Thuỷ, Diễn viên Minh Trang, Diễn viên Quỳnh Kool,  Diễn viên Đàm Hằng, Diễn viên Trương Phương, Diễn viên Linh Hương,  Diễn viên Lộc Nguyễn.....


Diễn viên Lê Khánh Ly thần thái quyến rũ trong sự kiện để chúc mừng sự kiện son Carré ra mắt

Diễn viên Đàm Thu Hằng xinh đẹp, quyến rũ  tham dự sự kiện ra mắt son Carré



Diễn viên trẻ xinh đẹp Minh Trang chụp hình lưu niệm trước khi sự kiện bắt đầu




CEO Hoàng Kim Ngọc tự tin chia sẻ về tiềm năng chiếm lĩnh thị trường của thương hiệu LACO: “Chúng tôi mong rằng, buổi ra mắt son sẽ nhận được những đánh giá tích cực của các diễn viên, nghệ sĩ khách mời. Chúng tôi tin rằng, CARRÉ LIPSTICK chính là hot trend son lì của hè 2018!”

CARRÉ LIPSTICK – Dòng son lì siêu kháng nước lần đầu xuất hiện ở Việt Nam

Mặc dù trên thị trường đã có rất nhiều dòng son lì được đánh giá cao, nhưng CARRÉ LIPSTICK với lợi thế “đi đầu” của dòng son lì siêu kháng nước đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam tự tin sẽ chiếm lĩnh được thứ hạng lớn trong cộng đồng người yêu son.

 CARRÉ siêu kháng nước, giữ màu 24/24 và lên cực chuẩn màu

CARRÉ LIPSTICK được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, hoàn toàn không chứa chì và có khả năng giữ màu siêu lâu, kể cả bạn có ăn uống hay “kiss” nồng cháy thì màu son ấy vẫn tươi tắn trên môi. Hơn thế nữa, CARRÉ LIPSTICK còn cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho đôi môi luôn căng mọng, mềm mịn, quyến rũ suốt cả ngày và không lo môi xỉn màu sau một thời gian sử dụng. Đây có thể xem là một điểm cộng cực kỳ quan trọng bởi dòng son siêu lì kháng nước này đã khắc phục được hết nhượng điểm “chí mạng” của những dòng son lì đã có trên thị trường. 

CARRÉ LIPSTICK- Bộ sưu tập son lì siêu kháng nước 4 màu cực ấn tượng

CARRÉ LIPSTICK được giới thiệu có tổng cộng 4 màu, bao gồm tông màu đỏ tươi quyến rũ, tôn da; tông màu đỏ đất nhã nhặn nhưng không kém phần gợi cảm; tông màu hồng dễ thương, ngọt ngào; tông màu cam đỏ vừa thời thượng vừa ngầu.

Mỗi màu son đại diện cho một phong cách make up, một cá tính khác biệt

Sở hữu bộ sưu tập son lì siêu kháng nước CARRÉ LIPSTICK là sở hữu một bảng màu vừa chất vừa cute “hết phần người khác”, mỗi gam màu được thiết kế riêng cho một cá tính, kết hợp với make up tạo vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.

Có thể nói, son lì siêu kháng nước của thương hiệu LACO chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các “tín đồ” son lì muốn “ăn cả thế giới” mà sợ trôi son. Dự rằng sau khi “come out” bộ sưu tập này sẽ bay cực nhanh trong vòng một nốt nhạc, nên hãy nhanh tay liên hệ LACO để là một trong những người đầu tiên sở hữu dòng son lì “thần thánh” này.

Mọi thông tin chi tiết về Son lì siêu kháng nước LACO xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Quốc Tế Laco

- Số điện thoại: 024 32 010606

- Hotline: 0985 29.66.24

- Showroom : Tầng 8 , toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Website: http://lacogarden.vn/

- Fanpage: facebook.com/Lacogarden.vn

QC


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/laco-sap-ra-mat-sieu-pham-lan-dau-tien-xuat-hien-o-viet-nam-a223117.html