Mẹ đi tù vì mải lướt "phây" để con gái 6 tháng tuổi chết đuối trong bồn tắm


Chủ nhật, 30/12/2018 | 14:56


Cùng sự kiện

Một bà mẹ trẻ người Anh đang phải đối mặt với án tù do tội bỏ bê con cái dẫn tới cái chết thương tâm của em bé mới 6 tháng tuổi.

Một bà mẹ trẻ người Anh đang phải đối mặt với án tù do tội bỏ bê con cái dẫn tới cái chết thương tâm của em bé mới 6 tháng tuổi.

Cảnh sát cho hay, cô bé 6 tháng tuổi Naomi người Anh đã bị chết đuối trong bồn tắm trong mẹ cô bé là Kayla Lynton, 23 tuổi, mải mê lướt facebook, không để ý đến con.

Kayla Lynton đã mải lướt web làm con gái nhỏ chết đuối trong bồn tắm - Ảnh: Facebook.

Bé gái Naomi, 6 tháng tuổi, sống cùng mẹ là Kayla Lynton người Anh và bố là anh Ilan Lynton người Anh gốc Israel ở Tel Avis. Bé được xe cấp cứu đưa tới bệnh viện do bị bất tỉnh trong nước. Sau 1 tuần nằm viện, các bác sĩ không cứu được và bé đã qua đời trong lúc hôn mê.

Ban đầu, Kayla Lynton khai với cảnh sát là cô ta bỏ đi một lát để đi vệ sinh. Tuy nhiên, sau đó cảnh sát điều tra đã cho bắt Kayla khi có bằng chứng cho thấy cô ta đã truy cập vào Facebook và Instagram trước khi vụ đuối nước diễn ra.

Cảnh sát cho biết Kayla đã truy cập vào mạng 10 phút trước khi bé Naomi chết đuối và mọi việc đã trở nên rõ ràng.

Bà mẹ 23 tuổi từng điều hành một doanh nghiệp chăm sóc trẻ em - ảnh: Facebook.

Bây giờ bà mẹ thích "sống ảo" này đang chờ ngày ra tòa.

Kayla dường như đã ly thân với chồng là Ilan kể từ sau thảm kịch xảy ra.

Ofer Bartal, luật sư của Kayla, cho biết: "Kayla không biết phải làm xoay sở thế nào. Khi thấy bé Naomi bất tỉnh, cô ấy đã cố gắng hồi sức, gọi nhân viên cấp cứu và cảnh sát đến."

Minh Minh (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-di-tu-vi-mai-luot-phay-de-con-gai-6-thang-tuoi-chet-duoi-trong-bon-tam-a257255.html