Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lịch lãm, mê hoặc của bộ đồng phục đẹp nhất Việt Nam


Chủ nhật, 03/11/2019 | 14:48


Không chỉ nổi tiếng với dàn trai xinh gái đẹp, đại học Hàng hải Việt Nam còn vừa giành chiến thắng cuộc thi bình chọn "Đồng phục trường nào đẹp nhất?" trên Facebook.

Không chỉ nổi tiếng với dàn trai xinh gái đẹp, đại học Hàng hải Việt Nam còn vừa giành chiến thắng cuộc thi bình chọn "Đồng phục trường nào đẹp nhất?" trên Facebook.

Đại học Hàng hải Việt Nam là một là một đơn vị giáo dục trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải, chuyên đào tạo về kỹ thuật, với thế mạnh về đào tạo nhóm ngành hàng hải, được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia, có vai trò nòng cốt trong hệ thống giáo dục của Việt Nam.

Mới đây, trong cuộc thi "Đồng phục trường nào đẹp nhất?", trường đại học Hàng hải Việt Nam vừa "rinh" về ngôi vô địch với bộ đồng phục sinh viên vừa đẹp, vừa độc với 8.280 lượt sinh viên bình chọn.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh khi sinh viên đại học Hàng hải Việt Nam diện đồng phục nhé.

Đồng phục nữ của đại học Hàng hải Việt Nam.

Đồng phục có tông màu chủ đạo là đen và trắng, gồm áo sơ mi trắng, áo vest, quần cho nam và chân váy đen cho nữ. Kèm theo là chiếc cà vạt có huy hiệu ngành học, bên tay trái có in logo của trường.

Thiết kế đồng phục của trường đại học Hàng hải Việt Nam được đầu tư rất công phu. 

Đồng phục nam cũng vô cùng ấn tượng.

Sinh viên của trường đều rất tự hào khi khoác lên mình bộ đồng phục truyền thống.

Trường đại học Hàng hải Việt Nam đã yêu cầu 100% sinh viên mặc đồng phục khi đến trường như 1 cách rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc sau này.

Thanh Tùng (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-ve-dep-lich-lam-me-hoac-cua-bo-dong-phuc-dep-nhat-viet-nam-a299418.html