Trẻ hóa vùng kín bằng Laser ACTION II


Thứ 5, 17/07/2014 | 08:15


Đối với những chị em đã có gia đình và trải qua quá trình sinh nở thì bên cạnh việc làm đẹp bên ngoài họ cũng quan tâm đến việc nâng cấp vùng kín.

Đối với những chị em đã có gia đình và trải qua quá trình sinh nở thì bên cạnh việc làm đẹp bên ngoài họ cũng quan tâm đến việc nâng cấp vùng kín.

Bởi việc làm đẹp này không những sự thỏa mãn về đời sống chăn gối mà còn giữ hạnh phúc cho gia đình. Hạnh phúc của mỗi gia đình là tổng hòa của nhiều yếu tố, trong đó chất lượng đời sống sinh hoạt phòng the đóng vai trò như một chất xúc tác giữ nhiệt cho tình yêu.

Nhiều phụ nữ sau sinh và phụ nữ trên 30 tuổi đều bị trùng giãn âm đạo, âm đạo giãn rộng, đàn hồi kém, rối loạn nội tiết, tính tình thay đổi, phai tàn nhan sắc. Điều này làm phiền lòng chị em phụ nữ.

Hiểu được những phiền muộn công nghệ ACTION II ra đời nhằm mang lại hạnh phúc cho người phụ nữ và khắc phục những thiệt thòi của họ trong cuộc sống hôn nhân.

Cần biết - Trẻ hóa vùng kín bằng Laser ACTION II

Công nghệ Laser ACTION II  là một phương pháp trẻ hoá âm đạo an toàn hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay, hoàn toàn không xâm lấn, khôneg phẫu thuật.

Thẫm mỹ viện Diamond có đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, điều trị viên đặc trị thẫm mỹ và phục hồi sức khoẻ chuyên nghiệp mang tới cho quý khách những dịch vụ điều trị tốt nhất và hiệu quả nhất. Sau nhiều năm hoạt động, Thẫm mỹ viện Diamond tự hào đã đồng hành với nhiều khách hàng, đem đến cho họ niềm hạnh phúc khi sở hữu một vẻ đẹp tỏ sáng và sức khoẻ căng tràn.

Cần biết - Trẻ hóa vùng kín bằng Laser ACTION II (Hình 2).

Phương pháp trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật bằng laser Action II

Công nghệ mới tiên tiến bằng laser Er.YAG mang lại hiệu quả trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật, thu hẹp toàn bộ ống âm đạo. Đây là phương pháp kết nối các cơ có chức năng co giãn của âm đạo lại với nhau. Phương pháp này chỉ cần mất 20 phút thực hiện, không cần phải phẫu thuật, không xâm lấn, không chảy máu và không đau, không cần thời gian nghĩ dưỡng, kiêng khem.

Thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt có tác dụng tái tạo thành âm đạo bằng một lớp niêm mạc mới, tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen sẽ làm co rút hai bên thành âm đạo tận sâu bên trong, làm săn chắc từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện rõ rệt và co giãn rất tự nhiên.  Đồng thời với việc cải tạo tổng thể cấu trúc thành âm đạo, chị em cũng sẽ giảm thiểu được các nguy cơ bệnh lý ở âm đạo, giảm các chứng viêm nhiễm âm đạo mãn tính. Ngoài ra, công nghệ ACTION II còn có chức năng làm làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các vết nhăn, khắc phục chứng tiểu són, tiểu không tự chủ, cải thiện tối đa tình trạng khô âm đạo và tăng khoái cảm tình dục.

Cần biết - Trẻ hóa vùng kín bằng Laser ACTION II (Hình 3).

Công nghệ tiên tiến này là tin vui dành riêng cho phái đẹp, chỉ cần từ 1- 3 lần, khoảng cách từ 1-2 tuần giữa các lần điều trị, vùng kín trở lại trắng hồng tự nhiên như tuổi đôi mươi, chị em phụ nữ sẽ lấy lại sự tự tin trong đời sống vợ chồng cũng như bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn.

Quy trình làm trẻ hóa vùng kín và thu hẹp âm đạo bằng laser đã ứng dụng rộng rãi  ở nhiều nước phát triển trên thế giới và nay được hãng Lutronic – Mỹ chuyển giao công nghệ đến Thẫm mỹ viện Diamond.

Thông tin tư vấn và điều trị vui lòng liên hệ:

THẪM MỸ VIỆN DIAMOND

Địa chỉ : 46 Quán Sứ - P. Hàng Bông – Q. Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại : 04 6680 0600

Hotline : 0913 265 333 (Ms Thu Vân).

Website: vienthammydiamond.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-hoa-vung-kin-bang-laser-action-ii-a35911.html