Giá xăng tăng cao, sinh viên cover “Mình bán xe đi”


Thứ 5, 26/06/2014 | 13:54


(ĐSPL) – Một bạn trẻ đã thực hiện bản cover “Mình quăng xe đi” để diễn tả nỗi lo lắng khi giá tăng ngày một tăng mà các nhu cầu chi tiêu khác cũng không ngừng theo đó mà

(ĐSPL) – Một bạn trẻ đã thực hiện bản cover “Mình bán xe đi” để diễn tả nỗi lo lắng khi giá tăng ngày một tăng mà các nhu cầu chi tiêu khác cũng không ngừng theo đó mà “đội giá lên”.

Dựa trên nền nhạc của bản tình ca nổi tiếng “Mình yêu nhau đi” gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Bích Phương, clip đã thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Cộng đồng mạng - Giá xăng tăng cao, sinh viên cover “Mình bán xe đi”
Xăng tăng giá kéo theo các loại hàng hóa khác cũng tăng giá, ảnh hưởng lớn đến túi tiền của người dân trong đó có sinh viên (Ảnh minh họa).

Xem clip “Mình bán xe đi”:

 

 

Petrolimex vừa công bố giá xăng Ron 92 chính thức tăng thêm 330 đồng, lên mức 25.230 đồng/lit. Dầu hỏa và mazut cũng tăng 170 và 270 đồng, dầu diesel thì không có biến chuyển gì.

Xăng tăng giá kéo theo nhiều loại hàng hóa khác cũng tăng giá, ảnh hưởng lớn đến túi tiền của người dân trong đó có sinh viên. Trước tình trạng đó, một bạn trẻ đã cover ca khúc “Mình bán xe đi” để gửi gắm tâm trạng của mình.

Cover đã nhận được đông đảo sự quan tâm cũng như lượt chia sẻ của dân mạng. Nhiều người gửi lời khen ngợi chủ nhân của bản cover “giọng hát hay quá”, “giọng hát nghe thật mượt mà”,…

Bạn Hải Duy chia sẻ: “Bài hát đúng tâm trạng của mình quá, đang nghĩ xăng tăng giá vèo vèo thế thì chỉ còn cách bán xe đi xe bus thôi mà. Làm gì đủ tiền mà đổ xăng chứ, nghĩ mà não hết cả lòng".

Còn bạn Kiến Còm cho rằng: “Kể ra cũng đáng lo ngại đấy chứ, giá xăng không ngừng tăng, kéo theo nhiều sự thay đổi khác nữa. Mong rằng mọi thứ sẽ trở lại bình thường cho người dân đỡ lao đao”.

Bản cover tuy chưa có sự sinh động về hình ảnh, nội dung nhưng với những lời ca hài hước, thú vị đã khiến người nghe cảm nhận đúng tâm trạng mỗi lần xăng tăng giá. Hiện tại cover vẫn đang được nhiều người chia sẻ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-xang-tang-cao-sinh-vien-cover-minh-ban-xe-di-a38427.html