Cẩm Ly lem luốc chụp ảnh cùng chồng nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới


Thứ 4, 13/08/2014 | 04:08


(ĐSPL) – Vợ chồng nhạc sĩ Minh Vy – ca sĩ Cẩm Ly đã thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

(ĐSPL) – Vợ chồng nhạc sĩ Minh Vy – ca sĩ Cẩm Ly đã thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

 Trong ngày quay MV của ca sĩ Cẩm Ly cũng là ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới của “chị Tư” và nhạc sĩ Minh Vy, họ đã tranh thủ chụp 1 số hình ảnh để kỷ niệm ngày đặc biệt này.
 Cả hai không chủ ý chụp ảnh cưới nên nhạc sỹ Minh Vy diện trang phục đời thường rất đơn giản sánh vai cô dâu. Gương mặt Cẩm Ly cũng lem luốc do trước đó cô thực hiện cảnh quay hài hước một cho MV ca nhạc.
 Vợ chồng nghệ sỹ Cẩm Ly - Minh Vy rạng ngời hạnh phúc sau 10 năm chung sống.
 Trước đó, “chị Tư” làm cô dâu khi thực hiện những cảnh quay đáng yêu cùng diễn viên Quốc Trầm cho MV ca khúc Ngày hạnh phúc.
 Nội dung kể về câu chuyện cặp tình nhân đang trên đường ra nơi làm lễ cưới nhưng bị gặp những sự cố hy hữu cản trở trên đường.
 MV sẽ được Cẩm Ly giới thiệu với khán giả vào ngày 31/8 này.
 Cả hai cũng có những shoot hình ngộ nghĩnh, hài hước.
 Mới đây, Cẩm Ly công bố sẽ quay trở lại với những ca khúc nhạc trẻ nồng nàn trong CD tổng hợp gồm 10 ca khúc mang tên “Hát cho người tình nhớ” sau hơn 10 năm trung thành với dòng nhạc dân ca trữ tình đã gây nên một hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng yêu thích tiếng hát của chị Tư.
 Chính vì thế, để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Cẩm Ly sẽ quyết định tổ chức một buổi giới thiệu album này đến với người hâm mộ vào lúc 13h ngày 31/8 tại phòng trà Nam Quang (TP.HCM) cùng các khách mời Phương Thanh, Quang Linh, Quốc Đại, Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Quốc Trầm, Lam Trường cùng team TVK của mình…
 Trong buổi giới thiệu album, Cẩm Ly sẽ trình bày các ca khúc mới trong album của mình, trả lời chất vấn của fans và gửi đến những tiết mục đặc biệt cùng các khách mời.

Photo: Nhựt ABC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-ly-lem-luoc-chup-anh-cung-chong-nhan-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-a45926.html