Nghẹt thở giải cứu người phụ nữ đòi tự tử tại khách sạn


Thứ 2, 01/09/2014 | 01:55


(ĐSPL) - Sau gần 3 giờ đấu trí căng thẳng, lực lượng cảnh sát PCCC và Công an TP Pleiku đã giải cứu thành công một người phụ nữ có ý định tự tử tại khách sạn

(ĐSPL) - Sau gần 3 giờ đấu trí căng thẳng, lực lượng cảnh sát PCCC và Công an TP Pleiku đã giải cứu thành công một người phụ nữ đứng ở tầng 12 khách sạn Hoàng Anh Gia Lai để tự tử.
Theo đó, vào khoảng hơn 13h ngày 31/8/2014, nhân viên khách sạn Hoành Anh Gia Lai, TP Pleiku (Gia Lai) phát hiện một người phụ nữ trên ban công tầng 12 của khách sạn có định nhảy lầu tự tử. Sự việc nhanh chóng được báo lên Công an TP Pleiku.
Nghẹt thở giải cứu người phụ nữ đòi tự tử tại khách sạn
Người phụ nữ đu ngoài ban công của tầng 12 Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức phương án giải cứu. Để thuyết phục người phụ nữ từ bỏ ý định, các chiến sĩ công an đã nhanh chóng tiếp cận sân thượng khách sạn Hoàng Anh Gia Lai cùng một số người dân ra sức khuyên giải. Tuy nhiên, cô gái vẫn giữ ý định quyên sinh. Trước tình thế đó, lực lượng công an đã đưa con đầu của người phụ nữ đến hiện trường. Nhìn thấy con, người phụ nữ đã trèo vào bên trong lan can, ngay lập tức lực lượng chức năng đã ập vào giữ lấy cô.
Nghẹt thở giải cứu người phụ nữ đòi tự tử tại khách sạn
Lực lượng chức năng triển khai trên tầng 12 đang cố gắng khuyên giải người phụ nữ
Nạn nhân được xác định là tên Vân, trú ở đường Lý Thái Tổ, TP Pleiku. Kết quả điều tra ban đầu cho biết, do mâu thuẫn chuyện tình cảm, người phụ nữ này đã không kịp giữ bình tĩnh dẫn tới quyết định dại dột trong chốc lát. Hiện, lực lượng công an đã bàn giao người phụ nữ trên cho gia đình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghet-tho-giai-cuu-nguoi-phu-nu-doi-tu-tu-tai-khach-san-a48964.html