Phòng thay đồ Real dậy sóng: Ronaldo bật ông chủ


Thứ 4, 03/09/2014 | 01:12


(ĐSPL) – Việc bán đi những cầu thủ xuất sắc trong khi người mới đến chưa thể hòa nhập khiến Real thi đấu bết bát. Điều đó khiến Ronaldo không hài lòng ra mặt.

(ĐSPL) – Việc bán đi những cầu thủ xuất sắc trong khi người mới đến chưa thể hòa nhập khiến Real thi đấu bết bát. Ronaldo vừa công khai thể hiện ý đồ chống đối với người đứng đầu đội bóng.
Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã có sự thay đổi cực lớn về nhân sự. Sau khi vung tiền để mang về những Toni Kroos, James Rodriguez, Keylor Navas, Real đã khiến người người bất ngờ và cả sự không hài lòng khi đẩy đi Angel Di Maria và Xabi Alonso, bộ đôi đóng vai trò quan trong trong thành công của CLB mùa trước.
Bóng đá - Phòng thay đồ Real dậy sóng: Ronaldo bật ông chủ
 Ronaldo công khai bật Chủ tịch Perez.
Hệ quả là nhà đương kim vô địch Champions League đã khởi đầu mùa giải cực kỳ tệ hại khi để mất danh hiệu siêu cúp Tây Ban Nha vào tay Atletico. Mới nhất là trận thua 2-4 trước đội chiều dưới Sociedad tại La Liga. Thất vọng tột cùng với những trận thua bạc nhược của đội nhà, ngôi sao sáng giá nhất Cristiano Ronaldo đã công khai thể hiện ý đồ chống đối với Chủ tịch Florentino Perez, người trực tiếp thay đổi Real trong phiên chợ Hè năm nay bằng những phát biểu đầy ẩn ý.
“Quan điểm của tôi là rất rõ ràng nhưng không phải lúc nào tôi cũng có thể nói lên suy nghĩ của mình. Nếu tôi có quyền, tôi sẽ không làm những điều như vậy. Nhưng nếu Chủ tịch nghĩ rằng điều tốt nhất là mua cầu thủ mới và để những người khác ra đi thì bạn phải tôn trọng. Với những nhân tố mới, lối chơi của chúng tôi sẽ thay đổi. Nhưng nó có thể tốt hơn hoặc tồi hơn. Hi vọng nó sẽ mang tới những điều tốt nhất bởi họ đều là những cầu thủ đẳng cấp”, Cristiano Ronaldo ám chỉ Perez đã làm hại Real.
Không chỉ vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi phải chia tay 2 nhân tố quan trọng là Alonso và Di Maria. Tại Real, Florentino Perez là người có quyền lực tối thượng.  Những chỉ trích trên của Cristiano Ronaldo có thể làm ông trùm xây dựng này phật ý.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-thay-do-real-day-song-ronaldo-bat-ong-chu-a49102.html