Phát hiện tử thi cạnh hiện trường nam thanh niên đột tử


Thứ 3, 07/10/2014 | 17:33


Chưa hết bàng hoàng trước cái chết của Trần Song Hào hôm 30/9 thì 6 ngày sau mọi người lại hoảng hốt khi nghe tin ông Nguyễn Văn Trung nằm chết ở gần mép ao.

Người dân xã Đình Chu (huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) vẫn chưa hết bàng hoàng trước cái chết của Trần Song Hào hôm 30/9 thì 6 ngày sau mọi người lại hoảng hốt khi nghe tin ông Nguyễn Văn Trung nằm chết ở gần mép ao, cách hiện trường của Hào khoảng 300m.

Khoảng 11h ngày 6/10, người dân xã Đình Chu phát hiện nạn nhân Nguyễn Văn Trung (SN 1966, trú tại khu 11, xã Đình Chu, huyện Lập Thạch) tử vong gần bờ ao.

 - Phát hiện tử thi cạnh hiện trường nam thanh niên đột tử

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

Anh Nguyễn Văn Doanh, con trai ông Trung cho biết: sau nhiều lần liên lạc với bố không được nghĩ có chuyện chẳng lành tôi đã bắt xe từ chỗ làm ở thành phố Vĩnh Yên để về nhà. Ruột gan nóng như lửa đốt tôi tiếp tục gọi điện cho bố nhưng không thấy. Khi về nhà đi tìm bố ở quanh nhà thì phát hiện thi thể của bố nằm gần mép ao trong tình trạng chân tay sõng soài. Bố chỉ mặc quần dài, cởi trần, đi chân đất. Cơ thể bố bắt đầu phân hủy.

Ngay sau đó gia đình nạn nhân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương. Ông Trần Điền, Trưởng công an xã Đình Chu cho biết, công an xã đã xuống bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Lập Thạch, công an tỉnh Vĩnh Phúc.

Chiều cùng ngày lực lượng chức năng đã xuống tiến hành khám nghiệm hiện trường. Kết quả khám nghiệm cho thấy, trong phổi nạn nhân Trung không có nước, dạ dày bị nguyễn, não bị xuất huyết.

 - Phát hiện tử thi cạnh hiện trường nam thanh niên đột tử (Hình 2).

Ông Trần Anh Tuấn – Bí thư chi bộ khu 11 trao đổi với PV.

Được biết, ông Trung sinh được 2 người con, người con trai đi làm lao động chân tay trên thành phố Vĩnh Yên, còn con gái đã lấy chồng. Lúc thời điểm xảy ra sự việc, vợ ông Trung không có ở nhà.

Người nhà nạn nhân cũng cho biết gia đình đang rất bối rối trước cái chết của ông Trung và nghi ngờ đây là vụ án mạng. Cái chết của ông Trung khiến người dân xã Đồng Chu không khỏi bàng hoàng bởi trước đó 6 ngày, hàng xóm cách nhà ông Trung 300m là anh Trần Song Hào cũng được phát hiện trong trạng thái tử vong.

Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Anh Tuấn – Bí thư chi bộ khu 11 cho biết, ông Trung là người sống hòa đồng, thi thoảng uống rượu, không ngoại trừ nguyên nhân ông Trung uống rượu, say rượu rồi ngã xuống ao tử vong. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-tu-thi-canh-hien-truong-nam-thanh-nien-dot-tu-a54319.html