Phương thuốc chữa bệnh bạch biến hiệu quả ở Bảo Thanh Đường


Thứ 7, 18/10/2014 | 03:00


Bệnh bạch biến là căn bệnh khá phổ biến, thường xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên da như mặt, đầu, ngực, tay, chân, rồi loang dần rộng ra ảnh hưởng nặng nề đến thẩm mỹ

Hỏi : Thưa các bác sĩ phòng khám Bảo Thanh Đường. Tôi bị bệnh bạch biến trên 20 năm rồi. Mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi. bệnh của tôi liệu có điều trị khỏi được hay không? Chi phí để điều trị là bao nhiêu ạ? Rất mong nhận được tư vấn của các bác sĩ phòng khám. Tôi xin chân thành cảm ơn.
Hoàng Giang ( Bến Lức - Long An )
Trả lời : Chào bạn, với bệnh bạch biến, việc quan trọng là nên đi chữa sớm và tích cực điều trị ngay từ thời gian đầu. Như bạn biết đó, bệnh bạch biến có nhiều nguyên nhân phát sinh như: di truyền, truyền máu, mổ xẻ, rối loạn tuyến thượng thận, rối loạn nội tiết, rối loạn hormon, làm thay đổi nhiễm sắc tố. Bệnh bạch biến là căn bệnh khá phổ biến, thường xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên da như mặt, đầu, ngực, tay, chân, rồi loang dần rộng ra ảnh hưởng nặng nề đến thẩm mỹ. Căn bệnh này phát triển đến đâu thường xuất hiện vùng đó, lông, râu, hoặc tóc trắng bạch, đôi khi có ngứa (nếu bệnh có biểu hiện ngứa sẽ phát triển nhanh hơn người mắc bệnh không ngứa). Đi nắng nhiều sẽ xuất hiện vùng da hơi đỏ và dần dần sẽ phát triển nhiều hơn.
Riêng ở Bảo Thanh Đường có thuốc gia truyền đặc trị bệnh bạch biến rất hiệu nghiệm, khi những đốm loang trắng loang rộng có thể ngứa hoặc không thấy ngứa, Bảo Thanh Đường sẽ cho một loại thuốc tắm hoàn toàn bằng thảo dược được tinh chế, sau đó thoa thuốc theo chỉ định của các lương y, kết hợp thuốc uống được cô thành viên rất dễ sử dụng. Từ từ những đốm trắng sẽ nhạt bớt và dần mất đi, để lại làn da như thuở ban đầu. Tuy bệnh không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, nhưng về thẩm mỹ và giao tiếp làm mất tự tin rất nhiều”.
Sản phẩm - Dịch vụ - Phương thuốc chữa bệnh bạch biến hiệu quả ở Bảo Thanh ĐườngVới loại thuốc bôi rất công hiệu, sẽ làm cho vùng bệnh bạch biến được chặn đứng, không còn nguy cơ bệnh lan rộng. Từng lớp thuốc bôi ngấm dần vào da, các vết trắng trên da sẽ dần dần tan biến, kết hợp thuốc uống sẽ là phương pháp tấn công bệnh. Tuy nhiên, để trả lại làn da đẹp đẽ, ngoài việc tránh tiếp xúc trực tiếp với xà phòng, hóa chất, ánh nắng trực tiếp, kiêng ăn trứng, người bệnh cần kết hợp với thầy thuốc tích cực chữa trị, không phải bệnh thấy đỡ rồi lại chểnh mảng việc dùng thuốc.
Giá cả được quy định cho toàn hệ thống phòng khám trên toàn quốc như sau :
Thuốc sữa : 20.000 /1lọ.
Thuốc nước : 10.000 /1lọ.
Thuốc mỡ : 20.000 /1lọ.
Thuốc uống : 20.000/ 1vỉ.
Tuỳ theo vùng bệnh nhiều hay ít sẽ có tỉ lệ thuốc phù hợp, và tất cả mọi người đều dùng được. Bạn cần đến phòng khám để được bác sỹ trực tiếp khám, xem mạch cụ thể.
Chúc bạn vui vẻ và mau khỏi bệnh.
Hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường :
TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1,   ĐT: 083.925.2818
HÀ NỘI :102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm ĐT: 043.942.3585
ĐÀ NẴNG : 60A Lê Hồng Phong    ĐT :05113.562.037
NHA TRANG :31 Nguyễn Thị Minh Khai , ĐT :0583.522.005
KIÊN GIANG :   69 Hùng Vương, Rạch Giá, ĐT : 0773.947.347
Bác Sỹ Nguyễn Phan Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thuoc-chua-benh-bach-bien-hieu-qua-o-bao-thanh-duong-a56071.html