Tủi hổ khi được chồng "bật đèn xanh" cho quan hệ với người khác


Thứ 6, 24/10/2014 | 10:30


(ĐSPL) - Đau đớn hơn, tối qua lúc H lân la "đòi hỏi" chồng thì chồng H nói một câu đau điếng với vợ: "Em cứ quan hệ với người khác, miễn đừng có con là được".

(ĐSPL) - Đau đớn hơn, tối qua lúc H lân la "đòi hỏi" chồng thì chồng H nói một câu đau điếng với vợ: "Em cứ quan hệ với người khác, miễn đừng có con là được". 

Lấy chồng được gần 2 năm, Nguyễn Thị H, 27 tuổi (Tây Hồ, Hà Nội) cứ ngỡ mình thật hạnh phúc. Nhìn bề ngoài, H có cuộc sống gia đình êm ấm với người chồng hơn H 3 tuổi. Vợ chồng H đều có công ăn việc làm ổn định, nhà cửa sẵn có. Lại thêm họ vừa chào đón con trai đầu lòng. Con trai H được 6 tháng rất giống với chồng H.

Chồng H là người đàn ông vừa biết kiếm tiền lại đẹp trai và rất tâm lý với vợ con. Ngày H yêu, H rất hãnh diện vì có được một người đàn ông hoàn hảo. H cứ ngỡ, cuộc sống chỉ cần như thế là đủ.

Chồng H là mối tình đầu của H. Còn H là mối tình thứ bao nhiêu của chồng thì H cũng không biết tường tận. Chỉ biết rằng, sau đám cưới của 2 người, H mới biết trước đây chồng mình có quan hệ khá thoáng. Anh đã từng quan hệ với rất nhiều người. Người mà chồng H quan hệ là các đồng nghiệp nữ hoặc thậm chí là những sinh viên mới vào thực tập tại công ty.

 - Tủi hổ khi được chồng 'bật đèn xanh' cho quan hệ với người khác

Cuộc sống của vợ chồng H mang tiếng sống cùng 1 nhà mà như cái bóng. Ngay cả khi chồng đã về nhà, H vẫn thấy rất cô đơn (Ảnh minh họa).

Khi phát hiện ra sự thật quá khứ bất hảo của chồng, H rất sốc và dằn vặt. Nhưng rồi H lại tự nhủ bản thân, chẳng qua là do H không tìm hiểu kỹ càng chồng trước khi cưới. Với lại, H lại ngụy biện cho chồng rằng, trước đây khi chưa có vợ thì thanh niên hiện đại nào cũng vậy. Còn từ giờ chỉ cần chồng H sống khác đi là được. Nghĩ thế, H lại cho qua và không còn quan tâm nhiều đến quá khứ của chồng nữa.

Bước vào cuộc sống vợ chồng son, thời kỳ đầu, vợ chồng H vẫn quan hệ đều đặn tuần 2-3 lần. Nhưng rồi H nhanh chóng có bầu. Vì sợ ảnh hưởng đến con, nên chồng H cảm thấy không thoải mái mỗi khi gần gũi vợ. Từ đó, dù chẳng có chỉ định "ngừng yêu" nào của bác sĩ, chồng H cũng tuyên bố kiêng cữ suốt thai kỳ.

Cứ ngỡ sau sinh, vợ chồng H sẽ lại bắt đầu mặn nồng như khi chưa có em bé. Song 1 tháng, rồi 2 tháng và 3 tháng trôi qua, chồng H vẫn chẳng thèm để tâm đến vợ. Chỉ những khi H gạ gẫm thì chồng H mới miễn cưỡng “thực hành” cho xong chuyện. Điều này khiến cho "chuyện ấy" sau sinh của vợ chồng trẻ này lạnh nhạt chưa từng thấy.

Hỏi chồng lý do tại sao không có nhu cầu gần vợ, chồng H thú nhận rằng: “Tại nhìn vợ đẻ xong xấu quá. Cơ thể chẳng còn như ngày còn con gái khiến chồng nhìn đã mất hứng”. Trong khi, H lấy lại phom dáng rất nhanh. Sau đó, thấy vợ vẫn trẻ trung tươi trẻ, chẳng còn chê vợ được nữa, chồng H lại lấy lý do bảo stress công việc, mệt mỏi để trốn tránh “yêu” vợ bằng được.

Suốt mấy tháng qua, cuộc sống của vợ chồng H mang tiếng sống cùng 1 nhà mà như cái bóng. Ngay cả khi chồng đã về nhà, H vẫn thấy rất cô đơn. Càng tủi thân hơn khi vợ chồng đi ngủ mà mỗi người một góc giường.

H cảm thấy ngày một mệt mỏi và căng thẳng với hôn nhân không sex của vợ chồng. Không chịu được, H đã quyết tâm thực hiện một cuộc nói chuyện thẳng thắn với chồng. Chồng H chẳng những thay đổi mà còn càng chẳng thèm ngó ngàng gì đến vợ vì giận, vì cho rằng H đòi hỏi.

 - Tủi hổ khi được chồng 'bật đèn xanh' cho quan hệ với người khác (Hình 2).

Ban ngày đi làm thì không sao, nhưng cứ đêm về H lại rớt nước mắt vì thấy cô đơn trong chính ngôi nhà mình (Ảnh minh họa)

Ban ngày đi làm không sao, nhưng cứ đêm về H lại rớt nước mắt vì thấy cô đơn trong chính ngôi nhà mình. Đau đớn hơn, tối qua lúc H lân la "đòi hỏi" chồng thì chồng H nói một câu đau điếng với vợ: "Em cứ quan hệ với người khác, miễn đừng có con là được". H lại gặng hỏi lý do thì chồng H không nói gì. Anh chỉ nói anh xin lỗi.

Như giọt nước tràn ly, H trào nước mắt và im lặng bế con sang phòng khác. H thoáng nghĩ tới lá đơn ly hôn nhưng lại cắm chặt môi khi nhìn xuống đứa con còn quá nhỏ đang bế trên tay...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tui-ho-khi-duoc-chong-bat-den-xanh-cho-quan-he-voi-nguoi-khac-a62883.html