“Phi công trẻ” sát hại vợ hờ vì bị phát hiện dâm ô với con riêng?


Thứ 5, 27/11/2014 | 03:37


(ĐSPL) - Gần đây, giữa Tân và chị Th. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì Th. phát hiện Tân giở trò đồi bại với cháu Phạm Thị L., con gái riêng của mình.

(ĐSPL) - Tình cờ quen nhau khi cả hai cùng làm công nhân trong một công ty ở Quảng Ninh, dù biết chị Phạm Thị Phương Th. (SN 1975) hơn mình nhiều tuổi, lại đã có một đời chồng và con riêng nhưng Nguyễn Văn Tân (SN 1984) này vẫn quyết tâm chinh phục trái tim chị này.

Trong 10 năm sống chung không hôn thú, giữa cặp "tình nhân đũa lệch" này xảy ra nhiều mâu thuẫn, thường xuyên to tiếng với nhau. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi Tân nhẫn tâm xuống tay hạ sát chị Th. rồi ôm con bỏ trốn...

Dùng dao sát hại vợ đưa lên giường đắp chăn

Sáng 25/11, trao đổi với PV, Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng công an TP.Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tân (SN 1984, trú tại Vân Du, Đoan Hùng, Phú Thọ) để điều tra về hành vi giết người.

Theo nguồn tin từ Công an Quảng Ninh cho biết, tối 20/11, tại khu nhà trọ của anh Vũ Trọng Dương ở tổ 2, khu 1, phường Giếng Đáy, TP.Hạ Long đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là chị Phạm Thị Phương Th. (40 tuổi) trú tại địa chỉ trên. Nghi can trong vụ án mạng được xác định là Nguyễn Văn Tân, chồng hờ của chị Th.. Tân đã dùng dao sát hại chị Th. rồi đưa xác nạn nhân lên giường đắp chăn lại. Sau đó, Tân khóa cửa ngoài rồi đưa con bỏ trốn về Phú Thọ. Sau khi lên đến Phú Thọ, Tân đã điện về cho gia đình Th. biết sự việc và ra công an đầu thú.

An ninh - Hình sự - “Phi công trẻ” sát hại vợ hờ vì bị phát hiện dâm ô với con riêng?

Hiện trường vụ án mạng.

Được biết, tối hôm xảy ra sự việc, chị Th. đã gọi điện cho cậu em út là Phạm Văn H. bảo sáng mai qua phòng trọ có chút việc. Sáng 21/11, H. đến phòng trọ của chị Th. thì thấy cửa khóa bên ngoài. Tưởng chị Th. và Tân đi vắng nên H. đi về. Đến trưa, H. quay lại phòng trọ của chị Th. nhưng vẫn thấy cửa đóng, gọi điện cho chị Th. và Tân cũng không được. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, anh H. liên lạc với các đầu mối khác để tìm thông tin.

Trò chuyện với PV báo Đời sống và Pháp luật, chị Phạm Thị T. (chị gái của chị Th.) cho biết: "Khoảng 17h ngày 22/11, chị nhận được điện thoại của Tân. Qua điện thoại, Tân nói: "Tôi đã giết chết Th. rồi, mọi người ra phá cửa phòng trọ mà đưa thi thể về lo tang ma. Từ nay sẽ không ai liên lạc được với tôi nữa đâu". Nói dứt câu, Tân tắt máy và không ai liên lạc được nữa. Nghe xong, chị T. liền báo với gia đình, mọi người vội vã chạy ra phòng trọ kiểm tra. Đến khoảng 18h cùng ngày, gia đình nạn nhân mới cắt được khóa cửa để vào phòng của chị Th.. Lúc này, chị đã tử vong".

Tại hiện trường, thi thể chị Th. được đắp chăn cẩn thận. Trên cổ nạn nhân có một vết cắt sâu, máu dính vào chăn gối.

Nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, Công an phường Giếng Đáy đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an TP.Hạ Long. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, chị Th. tử vong do đứt động mạch chủ ở cổ. Sáng 22/11, thi thể nạn nhân Th. đã được người thân đưa về nhà bố mẹ đẻ ở khu 1, phường Giếng Đáy, TP.Hạ Long để làm thủ tục mai táng.

Xem video:

Bị “làm nhục”, kẻ vũ phu dùng búa đập chết vợ hờ

Cái kết buồn của cuộc hôn nhân không hôn thú

Có mặt trong đám tang chị Th., người nhà Tân cho PV báo Đời sống và Pháp luật biết, sáng 21/11, Tân dẫn theo con về nhà từ rất sớm. Nhưng về được một lúc, Tân lại bảo con dọn đồ đạc rồi đi ngay. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, gia đình đã gặng hỏi, Tân nói là mình vừa giết vợ rồi định bỏ trốn. Được gia đình khuyên nhủ, Tân mới gọi điện về cho gia đình vợ thông báo đã giết chết chị Th. rồi ra cơ quan Công an tỉnh Phú Thọ đầu thú.

Ngay trong đêm 21/11, đối tượng Tân đã được di lý về Hạ Long bàn giao cho Công an tỉnh Quảng Ninh để phục vụ công tác điều tra.

"Cũng trong đêm hôm đó, gia đình Tân đã đi nhờ xe của cơ quan công an xuống Hạ Long để làm đám ma cho chị Th.. Hiện giờ, cháu L., con riêng của chị Th. vẫn còn hoang mang nên gia đình không dám hỏi nhiều", một người thân của Tân cho biết.

Theo nhận xét của người dân, Tân là người vũ phu, đã không ít lần họ thấy Tân "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với chị Th.. Gần đây, giữa Tân và chị Th. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì Th. phát hiện Tân giở trò đồi bại với cháu Phạm Thị L., con gái riêng của mình.

PV đã tìm hiểu và được biết, chị Th. bán hàng hải sản ở chợ, đã từng có một đời chồng và một cô con gái hiện học lớp 7. Chồng chị Th. đã chết vì nghiện hút. Năm 2004, Th. đi làm công nhân tại Hạ Long rồi gặp Tân. Sau một thời gian qua lại, Th. và Tân đã quyết định dọn đến ở với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Trong thời gian chung sống, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Giữa chị Th. và Tân đã có một con chung 4 tuổi.

Anh Dương, chủ nhà trọ nơi hai vợ chồng chị Th. thuê trọ cho biết: Chị Th. và Tân thuê phòng trọ của anh được khoảng 3 tháng. Do chị Th. là người địa phương nên anh đã không yêu cầu hai người đi khai báo tạm trú. Trong quá trình sinh sống, chị Th. và Tân khá khép kín, ít giao du với những người xung quanh.

Trao đổi với PV, bà Phạm Thị Liên, tổ trưởng tổ 2, khu 1, phường Giếng Đáy cho biết: "Thi thoảng, tôi có nói chuyện với Th. nhưng lần nào Th. cũng ca thán chồng chẳng giúp được gì. Giữa Th. và Tân thường xuyên mâu thuẫn. Trong một lần xích mích, Tân đã chém chị Th. gây thương tích nặng. Sau đó, chị Th. đã làm đơn tố cáo và Tân phải đi tù 2 năm. Nhưng không hiểu vì sao, sau đó họ vẫn tiếp tục chung sống với nhau và có con chung".

Tại Cơ quan điều tra, Tân khai nhận, do mâu thuẫn tình cảm nên giữa chị Th. và Tân xảy ra cãi nhau. Đối tượng đã dùng dao chém vào cổ nạn nhân. Khi phát hiện chị Th. đã tử vong, Tân đưa nạn nhân lên giường đắp chăn lại. Sau đó, khóa cửa ngoài và cùng con bỏ về Phú Thọ. 
Lại Cường - Đặng Tuyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-tre-sat-hai-vo-ho-vi-bi-phat-hien-dam-o-voi-con-rieng-a71164.html