Pinocchio Tập 9: Lee Jong Suk, Park Shin Hye hẹn hò trên gác mái


Thứ 6, 19/12/2014 | 10:10


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Trong những bức ảnh vừa được công bố của "Pinocchio", hai nhân vật chính nhìn vô cùng đáng yêu, họ trao cho nhau cái ôm ấp áp khi đang ở tầng gác mái.

(ĐSPL) - Trong những bức ảnh vừa được công bố của "Pinocchio", hai nhân vật chính nhìn vô cùng đáng yêu, họ trao cho nhau cái ôm ấp áp khi đang ở tầng gác mái, một địa điểm vô cùng quan trọng với cả hai.

 - Pinocchio Tập 9: Lee Jong Suk, Park Shin Hye hẹn hò trên gác mái

Những phân cảnh trong tập 9 của "Pinocchio".

Khán giả tò mò về những gì sẽ xảy ra giữa In Ha (Park Shin Hye) và Dal Po (Lee Jong Suk) trong tập 9 của "Pinocchio" qua những bức ảnh được nhà sản xuất hé lộ.

Trong bức ảnh đầu tiên, In Ha nhìn Dal Po chăm chú, và mắt cô ngấn nước như có thể bật khóc bất cứ lúc nào. Một bức ảnh khác lại cho thấy In Ha dường như đã òa khóc, cô ngồi sụp xuống còn Dal Po từ từ tiến lại gần cô.

Ở tập 8 của phim, hai nhân vật chính đã có nụ hôn đầu tiên, và người hâm mộ đã thể hiện sự mong đợi rất lớn vào những tiến triển trong mối quan hệ của họ ở tương lại.

Một đại diện của đoàn làm phim cho biết, "Cả hai đã xác nhận tình cảm dành cho nhau trong tập mới nhất, và trong tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho thấy những phân cảnh của cặp đôi trên tầng gác mái, đây là một nơi đặc biệt ý nghĩa với cả hai, và cặp đôi của chúng ta sẽ bắt đầu đối mặt với một loạt những rắc rối nữa".

Nhà sản xuất đồng thời cũng công bố những bức ảnh hậu trường của hai diễn viên Lee Jong Suk và Park Shin Hye, cả hai cho thấy sự thoải mái và gắn bó bên cạnh nhau trong suốt thời gian quay phim, dù có máy quay hay không.

 - Pinocchio Tập 9: Lee Jong Suk, Park Shin Hye hẹn hò trên gác mái (Hình 2).

Hậu trường đáng yêu của Lee Jong Suk và Park Shin Hye.

Tương tác của hai người bởi thế khiến cho những cảnh quay trở nên dễ dàng và tự nhiên hơn, nhiều người dự đoán Lee Jong Suk và Park Shin Hye sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Cặp đôi đẹp nhất của những giải thưởng truyền hình cuối năm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-tap-9-lee-jong-suk-park-shin-hye-hen-ho-tren-gac-mai-a73261.html