Noel 2014: Quà tặng ý nghĩa dành cho chàng


Thứ 4, 24/12/2014 | 08:12


Cùng sự kiện

(ĐSPL)- Noel 2014 đã gõ cửa, không chỉ có các chàng đau đầu chuyện chọn quà cho người yêu mà các nàng cũng “hoang mang” không kém.

(ĐSPL)- Noel 2014 đã gõ cửa, không chỉ có các chàng đau đầu chuyện chọn quà cho người yêu mà các nàng cũng “hoang mang” không kém.

Để Giáng sinh thêm vui vẻ, các nàng cũng muốn dành tặng cho chàng những món quà bất ngờ, nhưng để có một món quà như ý quả là không dễ chút nào. Cùng tham khảo một số món quà sau biết đâu bạn sẽ tìm được một món quà phù hợp với nửa kia.

Để Giáng sinh thêm vui vẻ, các nàng cũng muốn dành tặng cho chàng những món quà bất ngờ. Ảnh minh họa.

Nước hoa

Hẳn chàng sẽ bất ngờ vô cùng với món quà này của bạn. Hãy quan sát và để ý xem chàng thích mùi nước hoa thế nào và bạn hãy lựa chọn cho chàng một lọ nước hoa phù hợp. Đoán được sở thích của chàng, không chỉ thể hiện bạn hiểu chàng mà còn cho thấy bạn là một cô người yêu tinh tế. Chàng sẽ đánh giá cao điều đó ở bạn.

Một cuốn sách

Nếu chàng là một người thích đọc sách, thì còn điều gì tuyệt vời hơn là bạn mua tặng chàng một cuốn sách chàng đang chờ đợi. Một cuốn sách ý nghĩa sẽ mang lại cho chàng những trải nghiệm mới mẻ về câu chuyện đời, chuyện cuộc sống. Thông qua cuốn sách bạn có thể gửi đến chàng những lời yêu thương nhất.

Nếu chàng là một người thích nước hoa, thì còn điều gì tuyệt vời hơn là bạn mua tặng chàng một chai nước hoa hương chàng thích. Ảnh minh họa.

Một cặp vé xem phim

Giáng sinh là dịp để bạn thể hiện sự quan tâm đến nửa kia. Cũng là dịp bạn nói lên sự cảm kích vì tình yêu chàng dành cho bạn lâu nay. Hãy cùng chàng thưởng thức những bộ phim lãng mạn, tình cảm của ngày lễ trọng đại này. Bạn có tin, những câu chuyện tình yêu lãng mạn trong phim sẽ khiến trái tim hai người thêm gắn bó với nhau không? Còn chờ gì nữa mà không trải nghiệm nhỉ?

Quà tặng Noel handmade

Một món quà do chính tay bạn tự làm giúp thể hiện tình yêu chân thành của bạn đối với người mình yêu. Bạn có thể tự tay may một chiếc gối dễ thương, hay đan cho chàng một đôi găng tay, một chiếc khăn quàng ấm áp. Điều đó có ý nghĩa vô cùng quan trọng với chàng. Hẳn anh ấy sẽ đánh giá cao về sự chân thành của bạn.

Ngoài ra với những cô nàng có điều kiện về kinh tế, bạn có thể tặng chàng một chiếc điện thoại, một đôi giày, một chiếc kính có thương hiệu hay những món quà thiết thực mà bạn thấy cần thiết với nửa kia. Và điều quan trọng nhất đó chính là tình yêu chân thành, sự thủy chung mà bạn luôn dành cho người ấy.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noel-2014-qua-tang-y-nghia-danh-cho-chang-a75893.html