Chàng trai viết status gửi bạn gái mặt bị biến dạng gây xôn xao


Thứ 6, 13/03/2015 | 06:56


(ĐSPL) - "Cho dù ngày ấy và bây giờ ra sao. Anh hứa sẽ nắm tay em đi trọn tới cuối con đường" là lời nhắn của chàng trai đến bạn gái có gương mặt bị biến dạng gây xôn xao.

(ĐSPL) - "Cho dù ngày ấy và bây giờ ra sao. Anh hứa sẽ nắm tay em đi trọn tới cuối con đường" là lời nhắn của chàng trai đến bạn gái có gương mặt bị biến dạng gây xôn xao.

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân của chàng trai có nickname N.N. chia sẻ dòng status đầy tình cảm yêu thương đến bạn gái của mình không may gặp tai nạn. Dòng status này đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chàng trai này đăng tải hình ảnh gương mặt của mình và bạn gái. Tuy nhiên, hình ảnh của bạn gái trước và sau khi bị tai nạn khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh đó thầm ngưỡng mộ trước tình cảm chân thành của chàng trai dành cho cô gái.

Cộng đồng mạng - Chàng trai viết status gửi bạn gái mặt bị biến dạng gây xôn xao

Chàng trai đăng status an ủi bạn gái mặt bị biến dạng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo thông tin trên trang cá nhân, chàng trai này sinh ra tại Quy Nhơn và từng học trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật thành phố Hồ Chí Minh.

Cũng theo thông tin mà bạn bè của cặp đôi này chia sẻ, cô gái do bị tai nạn nên gương mặt đang có nhiều vết thương lớn chưa lành.

Trước đó, kể từ khi bạn gái gặp tai nạn, chàng trai luôn chia sẻ những dòng status yêu thương, động viên và an ủi đến bạn gái: 

"Cố lên em yêu. Dù sao đi nữa anh vẫn thương em, yêu em. Hãy nắm chặt tay anh. Anh sẽ dắt em đi qua nỗi đau này và dìu em bước trên con đường dài phía trước. Phải làm bất cứ điều gì để em hạnh phúc dù anh đau, anh vẫn xin chấp nhận".

Đáp lại những lời an ủi của bạn trai, cô gái cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Cảm ơn mọi người đã an ủi và nhất là cảm ơn anh đã luôn ở cạnh em. Em sẽ cố gắng vượt qua”.

Ngay sau khi bức ảnh cùng dòng chia sẻ của N.N. được chia sẻ trên trang cá nhân, đã nhận được hơn 200 ngàn lượt like và bình luận ngưỡng mộ của cộng đồng mạng chỉ sau vài giờ chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Chàng trai viết status gửi bạn gái mặt bị biến dạng gây xôn xao (Hình 2).

Những lời bình luận chúc bạn gái sớm bình phục từ cộng đồng mạng.

Nickname Bang Phan chia sẻ: “Một tình yêu đẹp, chúc hai bạn mãi hạnh phúc”.

Facebooker Vy Trinh động viên: “Cố lên em, chúc 2 em luôn hạnh phúc. Hãy chăm sóc tốt cho em ấy nhé”.

Linh Trang an ủi bạn gái: “Mạnh mẽ lên bạn nhé, đừng buông tay. Chúc hai bạn mãi hạnh phúc”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều người hoài nghi rằng đây có thể là một hình thức câu “like”.

Mặc dù chưa liên hệ được hai nhân vật chính, nhưng thông qua những cử chỉ, những lời nói yêu thương từ bạn trai cũng đủ để làm trái tim của cộng đồng mạng đặc biệt là phái nữ “tan chảy”.

Hiện câu chuyện này vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Xem video tham khảo: 

Cám ơn nhé tình yêu - nhóm Artista

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-viet-status-gui-ban-gai-mat-bi-bien-dang-gay-xon-xao-a87234.html