Những hot boy tuổi Mùi có cả triệu fan nữ


Thứ 6, 27/03/2015 | 10:03


Đẹp trai, phong cách và đang được khán giả yêu mến nhứng ít ai biết giữa họ còn có một điểm chung đó là cùng tuổi Mùi.

Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Từng giành giải nhất trong cuộc thi CocaCola Music Award và giải nhất cuộc thi Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình năm 2011. Bùi Anh Tuấn bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Nhưng cũng chính thời điểm đó, Bùi Anh Tuấn mắc phải nhiều scandal và sự nghiệp bị chững lại.

Hiện tại Bùi Anh Tuấn đang từng bước lấy lại hình ảnh của mình và liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng đang được khán giả yêu mến.

JustaTee

JustaTee cá tính.

JustaTee tên thật là Nguyễn Thanh Tuấn, từng là thành viên của Click Click Boom - nhóm nhạc rap đa thành viên đầu tiên tại Việt Nam. Năm 2010, anh cho ra mắt mini album JUST-A-TEE đánh dấu tên tuổi mình trong nhạc R&B ở Việt Nam. Những ca khúc hit của JustaTee: Người Lạ Nơi Cuối Đường, Forever Alone, She neva knows…

YanBi

Chàng ca sĩ Yanbi gây bão với các hit như Thu Hà Nội, Thu cuối...

Yanbi tên thật là Tô Minh Vũ, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc Pop, ballad, RnB, Rap. Anh từng Giải Nhất đơn ca cuộc thi Tuổi đời mênh mông và tham gia Vietnam Idol năm 2008. Một số ca khúc hit của Yanbi: Thu cuối, Anh đi tìm em, Ngỡ Như, Nothing In Your Eyes,…Là một trong những ca sĩ trẻ lắm tài nhiều tật của làng nhạc Việt khi liên tục vướng vào scandal khiến khán giả quay lưng. Hiện tại, Yanbi đang theo học tại trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội và cũng thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhưng dường như mọi thứ vẫn là chưa đủ để Yanbi lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả yêu nhạc.

Dương Quang Tú

Ca sĩ trẻ Dương Quang Tú.

Bắt đầu tấn công showbiz chậm hơn những ca sĩ đồng trang lứa khác, khi mọi người đang liên tục cho ra sản phẩm mới thì Tú lại chọn cho mình con đường riêng đó là rèn luyện kiến thức và kĩ năng cho sự nghiệp của mình. Tốt nghiệp Thủ khoa trường Nghệ Thuật Hà Nội, năm 2014, Dương Quang Tú dẫn dắt nhóm nhạc The Heaven giành giải nhất cuộc thi Liên Hoan ban nhóm Nghệ thuật chuyên nghiệp và giả nhì Liên hoan Nghệ thuật đường phố. Chính thức chạm ngõ làng nhạc Việt khi ra sản phẩm solo đầu tay với Single: ”Người Nhà Quê” được khán giả yêu nhạc đón nhận nồng nhiệt.

Trúc Nhân

Ca sĩ Trúc Nhân.

Ca sĩ trẻ sinh năm 1991 và trưởng thành qua cuộc thi The Voice nhưng sau cuộc thi hoạt động của Trúc Nhân rất mờ nhạt. Mới đây, tên tuổi của chàng ca sĩ trẻ “nóng” trở lại với những lùm xùm xoay quanh mỗi quan hệ với Hương Tràm.

Không chỉ thể, năm vừa rồi cũng là thời điểm “công phá” showbiz của Trúc Nhân với những sản phẩm âm nhạc độc đáo, đầy sáng tạo và chất giọng đặc biệt, cá tính. Tên tuổi chàng ca sĩ Trúc Nhân ngày càng được kỳ vọng nhiều qua những thành công của: Tìm, Bốn chữ lắm,…

PV

Video: Phát sốt với chàng trai 9X liên tục đổi giọng 10 ca sĩ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hot-boy-tuoi-mui-co-ca-trieu-fan-nu-a87507.html