MC Thảo Vân uống thuốc thần kinh để khôi phục trí nhớ


Thứ 3, 31/03/2015 | 12:34


(ĐSPL) – Thảo Vân là một MC nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, chị chỉ chuyên tâm làm công chức tại trường ĐH Quốc gia.

(ĐSPL) – Thảo Vân là một MC nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, chị chưa bao giờ coi mình là người của công chúng. Chị chỉ chuyên tâm làm công chức tại trường ĐH Quốc gia.

Chuyện làng sao - MC Thảo Vân uống thuốc thần kinh để khôi phục trí nhớ

Bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Thảo Vân.

Giữa năm 2014, không ít bạn bè của Thảo Vân đã lo lắng khi chị đăng tải bức ảnh đeo thiết quanh đầu để kiểm tra não trong viện. Chị viết: "Chiến binh mùa xuân! Lại khám! Nói chung là bệnh già thôi, nhưng bác sĩ bảo mình già hơi nhanh so với tuổi (bệnh lý chứ không phải hình thức)". Trước dòng chia sẻ này, không ít trang báo đã đưa tin chị mắc bệnh teo thùy não.

Chuyện làng sao - MC Thảo Vân uống thuốc thần kinh để khôi phục trí nhớ (Hình 2).

Thảo Vân chia sẻ về bệnh của mình trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, liên lạc với Thảo Vân, chị chia sẻ rằng bệnh của chị chỉ là biểu hiện bình thường của quá trình lão hóa chứ không nghiêm trọng như nhiều người nói. Nhưng ở tuổi chị, bệnh này đến sớm hơn so với nhiều phụ nữ khác. Hiện tượng teo não là một phần tự nhiên của quá trình lão hóa, một dấu hiệu báo trước của bệnh Alzheimer và dạng mất trí nhớ khác.

MC Thảo Vân bộc bạch về cuộc ly hôn đã qua

Thời gian gần đây, Thảo Vân vẫn đều đặn xuất hiện trên truyền hình ở những show mang tính chất chính luận. Cùng với đó, công việc chính của chị vẫn là công chức tại trường đại học danh tiếng. Công việc bộn bề của chị khiến nhiều người nghĩ chị ham làm việc, không dành thời gian nghỉ ngơi.

Chuyện làng sao - MC Thảo Vân uống thuốc thần kinh để khôi phục trí nhớ (Hình 3).

Thảo Vân rất vui vì con trai hiếu thảo.

MC Thảo Vân vẫn rất lạc quan, chị chia sẻ: “Tôi thấy mình còn may mắn hơn nhiều người vì họ bị bệnh hiểm nghèo. Con người trong cuộc đời, sinh lão bệnh tử là chuyện thường. Thôi thì cứ vui vẻ sống đi. Thỉnh thoảng, tôi phải uống một đợt thuốc để thần kinh ổn định và trí nhớ không bị ảnh hưởng.”

Chuyện làng sao - MC Thảo Vân uống thuốc thần kinh để khôi phục trí nhớ (Hình 4).

MC Thảo Vân tươi tắn rạng rỡ trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2015.

Sau chuyện hôn nhân gặp nhiều sóng gió với nghệ sĩ Công Lý, chị bày tỏ thẳng thắn rằng sẽ đón nhận một người nào đó nếu có duyên phận. Hiện tại, Thảo Vân cùng con trai đang sống trong một căn nhà thuê, tuy vậy, chị không hề buồn vì chuyện đấy. Chị nói: “Tôi sống cho mình, cho con, cho những niềm vui giản dị. Nếu cứ lao đầu vào kiếm tiền, mua nhà, tôi biết mình sẽ đánh mất nhiều thứ quý giá.”

THỦY NGUYỄN (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thao-van-uong-thuoc-than-kinh-de-khoi-phuc-tri-nho-a89316.html