Hai sở trường ngoài ca hát của Phương Mỹ Chi


Thứ 4, 08/04/2015 | 01:25


(ĐSPL) - Múa và nhảy là 2 sở trường ngoài ca hát của giọng ca nhí Phương Mỹ Chi.

(ĐSPL) - Múa và nhảy là 2 sở trường ngoài ca hát của giọng ca nhí Phương Mỹ Chi.

Mặc dù tất bật chạy show nhưng Phương Mỹ Chi vẫn có thành tích học tập tốt và vẫn tham gia thường xuyên vào các hoạt động văn nghệ của trường, lớp. Ngoài khả năng hát dân ca "ngọt lịm" của mình, Phương Mỹ Chi còn có rất nhiều tài lẻ như hát chay với nhạc cụ tự chế, hát nhạc tiếng Trung hay nhảy múa.

Cứ mỗi lần tung ra các tài lẻ của mình, Phương Mỹ Chi đều khiến các fan phải “phát cuồng” và bất ngờ. Đặc biệt là khi tham gia múa và nhảy trong hoạt động văn nghệ ở trường, giọng ca nhí khiến người hâm mộ ngạc nhiên với màn múa bụng rất dẻo và chuyên nghiệp hay những điệu nhảy vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh.

Đưa mọi người đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, các fan của “Chị Bảy” lại được phen “tròn mắt” khi chứng kiến tài múa dẻo, nhảy sexy và múa bụng điêu luyện. Càng ngày, Phương Mỹ Chi lại càng chứng tỏ được tài năng vượt trội của mình trên nhiều lĩnh vực. Không chỉ học giỏi, hát hay mà Phương Mỹ Chi còn khiến fan thêm tự hào với những tiết mục nhảy đẹp mắt.

Phương Mỹ Chi trổ tài sở trường múa bụng.



Trong buổi tổng kết ở trường Tây Úc, "Cô bé dân ca" khoe tài nhảy múa với màn múa bụng điêu luyện không kém phần quyến rũ. Phương Mỹ Chi cùng nhóm múa của trường đã mang đến bất ngờ với tiết mục múa bụng sôi động không kém phần quyến rũ. Rồi tiết mục múa nón “Hồn quê” mà giọng ca nhí thể hiện với các bạn cùng lớp cũng vô cùng ấn tượng.

Video Phương Mỹ Chi nhảy Sexy love.

Không những vậy, "ngôi sao nhí" này cũng đã khiến fan “phát cuồng” khi biểu diễn một tiết mục nhảy Sexy love hay nhảy Timber. Với tiết mục nhảy này, Phương Mỹ Chi trở lên năng động, nhí nhảnh và hiện đại hơn khác hẳn với vẻ dịu dàng, đằm thắm trên sân khấu khi hát các ca khúc về quê hương.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-so-truong-ngoai-ca-hat-cua-phuong-my-chi-a89961.html