Tin nóng sáng 5/5: Chelsea hỏi mua lão tướng, Real dùng chiêu độc chống Juventus


Thứ 3, 05/05/2015 | 00:44


(ĐSPL) - Chelsea hỏi mua lão tướng thay cựu binh, Pirlo không hối hận vì từ chối Real Madrid, Ancelotti dùng chiêu độc chống lại Juventus là những tin chính đáng chú ý

(ĐSPL) - Chelsea hỏi mua lão tướng thay cựu binh, Pirlo không hối hận vì từ chối Real Madrid, Ancelotti dùng chiêu độc chống lại Juventus là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

'Arsenal phải vượt mặt Man City'

Wenger phát biểu sau chiến thăng trước Hull City:  “Chúng tôi đã tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời hôm nay. Arsenal cho thấy một sự pha trộn hài hòa giữa sự tập trung, nhịp nhàng và tự tin kết hợp với các phẩm chất kỹ thuật. Mục tiêu bây giờ của chúng tôi là chiếm vị trí thứ 2. Chúng tôi chắc chắn có mặt trong top 4 và bây giờ Arsenal muốn chiếm ngôi á quân”, HLV người Pháp nở nụ cười mãn nguyện sau chiến thắng trước Hull City.

Chelsea bất ngờ hỏi mua lão tướng thay cựu binh

Mourinho vừa khiến CĐV Chelsea "sốc" khi cân nhắc chiêu mộ tiền đạo lão tướng 33 tuổi Rickie Lambert của Liverpool để thế chỗ cho một cựu binh khác là Didier Drogba (37 tuổi). Được biết, Lambert cùng với Emmanuel Adebayor (Tottenham) nằm trong danh sách chiêu mộ ngắn hạn của HLV Jose Mourinho để thay thế cho lão tướng Didier Drogba đã 37 tuổi và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Trước đó, "Voi rừng" từng khẳng định anh vẫn muốn gắn bó lâu dài với Chelsea nhưng HLV Mourinho úp mở khả năng sẽ giữ Drogba ở lại trong vai trò 1 cầu thủ.

Pirlo không hề hối hận vì từng từ chối Real Madrid

Pirlo từng bỏ qua cơ hội khoác áo Real.

Trước thềm cuộc đối đầu Juve vs Real tại khuôn khổ vòng bán kết Champions League đêm nay, đích thân Pirlo đã lên tiếng chia sẻ về việc Real chèo kéo anh năm 2006: “HLV Capello từng gọi điện và thuyết phục tôi chuyển sang Real vào năm 2006. Đó là thời điểm AC Milan đang gặp vô vàn vấn đề sau Calciopoli. Mọi thứ tưởng chừng như đã được hoàn tất nhưng cuối cùng, tôi vẫn đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với ban lãnh đạo Milan”.

“Thực tế thì Madrid vẫn luôn luôn là chính họ, chẳng có gì để bàn cãi cả, một đội bóng giàu truyền thống bậc nhất hành tinh. Tuy nhiên, chắc chắn là tôi không hề cảm thấy nuối tiếc vì từng từ chối lời đề nghị chuyển đến sân Bernabeu. Nên nhớ, mùa giải 2006/2007 ngay sau đó, tôi đã đoạt chức vô địch Champions League cùng Milan”, ngôi sao người Italia khép lại.

Ancelotti dùng chiêu độc chống Juventus

Trong chuyến làm khách tại Turin đêm nay, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của 2 nhân tố rất quan trọng là Luka Modric và Karim Benzema. Ngoài ra, tiền vệ Sami Khedira cũng bị loại khỏi danh sách tới Italia. Bởi vậy, HLV Carlo Ancelotti đã phải đưa ra những thay đổi trong đội hình xuất phát. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc đẩy Sergio Ramos lên đá tiền vệ, lấp vị trí của Luka Modric. Thông tin này đã được đích thân Carletto mập mờ chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Juventus.

“Chúng tôi thiếu vắng 2 cầu thủ quan trọng. Tuy nhiên, tôi đã có tính toán cho riêng mình. Ramos đá tiền vệ ư? Tại sao lại không nhỉ? Đó là cầu thủ đa năng đã từng được tôi sử dụng ở vị trí này”, HLV Ancelotti chia sẻ. Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên Ancelotti sử dụng Ramos ở vị trí tiền vệ. Ông từng đưa ra sự thay đổi này ở trận tứ kết lượt về với Atletico Madrid. Ở trận đấu đó, Ramos chơi khá ấn tượng, giúp Real Madrid phá vỡ lối chơi cơ bắp ở tuyến giữa của Rojiblancos. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-nong-sang-55-chelsea-hoi-mua-lao-tuong-real-dung-chieu-doc-chong-juventus-a93123.html