Kẻ đâm chết chị vợ, chém cháu 6 tháng tuổi trọng thương lĩnh án


Thứ 6, 29/05/2015 | 12:03


(ĐSPL) - Tuấn vào hỏi chị V. để xin số và địa chỉ của vợ nhưng không được. Tuấn về nhà mang theo dao truy sát chị V. và con gái 6 tháng tuổi.

(ĐSPL) - Tuấn vào hỏi chị V. để xin số và địa chỉ của vợ nhưng không được. Tuấn về nhà mang theo dao truy sát chị V. và con gái 6 tháng tuổi.
Tin tức trên An ninh thủ đô, ngày 29/5, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xét xử hình sự sơ thẩm với bị cáo Phan Văn Tuấn (SN 1978, trú tại xóm 9, xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) về tội giết người và cố ý gây thương tích.
Nạn nhân của Tuấn là chị Đặng Thị V. (SN 1982) và cháu Thái Thị Thùy L. (con gái chị V.).
Tại phiên tòa, Tuấn đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ, HĐXX đã tuyên phạt Phan Văn Tuấn (SN 1978) mức án chung thân và buộc phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền là 120 triệu đồng.
Ngoài ra, bị cáo Tuấn còn phải chu cấp mối tháng 600 nghìn đồng/cháu cho 3 đứa con chị V. đến khi các cháu đủ 18 tuổi.

Tuấn tại phiên tòa.

Theo thông tin trên hồ sơ mà Vietnamnet đưa, Tuấn và chị Đặng Thị K. (SN 1982 - vợ Tuấn) vốn có mâu thuẫn. Tuấn thường xuyên đánh đập và đuổi vợ ra khỏi nhà nên chị K. bỏ vào Gia Lai làm ăn từ đầu năm 2013. Sau đó Tuấn cũng sang Lào làm phụ hồ, đến cuối 2014 thì về quê.
Ngày 3/1/2015, Tuấn lên nhà bố mẹ vợ hỏi địa chỉ và số điện thoại vợ nhưng không có thông tin. Trên đường về, Tuấn ghé vào nhà chị V. hỏi nhưng chị vợ cũng nói không có.
Cho rằng chị V. giấu mình, Tuấn gây sự rồi xông vào hành hung chị V. nhưng hàng xóm can ngăn nên Tuấn bỏ về. Một lát sau, Tuấn lại quay lại nhà chị V. và tiếp tục gây sự. Bất ngờ đối tượng rút con dao thủ sẵn trong người ra dọa chém.
Quá hoảng sợ, chị V. bế con nhỏ 6 tháng tuổi bỏ chạy qua nhà hàng xóm nhưng gã em rể vẫn cầm dao đuổi theo chém nhiều nhát vào người khiến chị V. ngã gục.
Chưa dừng lại, Tuấn dùng dao chém vào mặt cháu L. khiến cháu này bị thương nặng.
Sau đó, chị V. được đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó.ch
Kết luận của Phòng kỹ thuật hình sự, CA Nghệ An cho thấy chị V. tử vong do sốc, mất máu cấp do đa chấn thương, vỡ hộp sọ và đứt tổ chức não. Riêng cháu Thái Thị Thùy L. bị tổn hại sức khỏe do thương tích với tỷ lệ 15\%.
THIÊN AN (Tổng hợp)
Xem thêm: Bắt nghi phạm đâm chết chị dâu

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-dam-chet-chi-vo-chem-chau-6-thang-tuoi-trong-thuong-linh-an-a96381.html