Bị ô tô tông bay lên trời, hai bé song sinh sống sót kỳ diệu


Thứ 7, 06/06/2015 | 01:19


(ĐSPL) – Bất ngờ bị một chiếc ô tô tông phải, chiếc nôi chở cặp song sinh đã bị hất tung khiến hai bé bị văng lên không trung. Nhưng thật kỳ diệu, 2 bé này vẫn sống sót.

(ĐSPL) – Bất ngờ bị một chiếc ô tô tông phải, chiếc nôi chở 2 em bé sơ sinh đã bị hất tung khiến hai bé này bị văng lên không trung. Nhưng thật kỳ diệu vì 2 bé vẫn sống sót.

Theo thông tin trên tờ Daily Mail, khi một người mẹ đẩy cặp song sinh 1 tuổi trong xe nôi băng qua công viên Sevastopol (Crimea) thì bất ngờ gặp một người say xỉn, mất kiểm soát, tông thẳng vào chiếc nôi và hất văng hai bé lên không trung.

Hai bé song sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị xe tông.

Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra khi cả hai bé đều sống sót sau cú va đập mạnh. Người mẹ gần như suy sụp khi thấy hai con nhỏ bê bết máu. Thấy vậy, người đi đường lập tức gọi điện cho cảnh sát và xe cứu thương.

Sau đó, hai em bé này đã được các nhân viên y tế nhanh chóng đưa tới bệnh viện gần nhất. Hiện tình trạng của hai em đã dần ổn định.

Người tài xe điều khiển phương tiện gây tai nạn.

Là người chứng kiến vụ việc, Marina Matveeva, 54 tuổi, một nhân chứng cho biết: “Tên lái xe kia đột nhiên lùi xe, nhưng người mẹ lập tức dùng thân mình cản xe và la hét dữ dội, khiến hắn dừng xe trong tích tắc, nếu không đã cán qua thi thể của người mẹ lẫn đứa bé”.

Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường vài phút sau đó. Lúc này, người mẹ khóc thét lên, trong khi người lái xe kia vẫn còn ngồi sau tay lái.

Cố biện minh cho hành động của mình, người tài xế này nói rằng tại thời điểm đó, anh ta đã cố né chiếc xe nôi đang chạy ngược chiều.

Tuy nhiên, qua điều tra, cảnh sát phát hiện tài xế điều khiển xe đã có hơn 10 lần vi phạm luật, tội điều khiển xe khi nồng độ cồn vượt mức cho phép.

Hơn nữa, thời điểm đó, anh này cũng không xuất trình được bằng lái. Cộng với lời khai của các nhân chứng có mặt tại hiện trường, cảnh sát cho biết, anh này sẽ phải đối diện với tội danh lái xe sau khi đã uống rượu bia và cố ý gây nguy hiểm cho tính mạng người khác.

MẠC NHIÊN

Xem thêm Clip gây sốc: Y tá tát, đập trẻ sơ sinh 

[mecloud]tdWWeAkAQd [/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-o-to-tong-bay-len-troi-hai-be-song-sinh-song-sot-ky-dieu-a97339.html