Status "rùng mình" của nữ sinh xinh đẹp trước khi bị cây đè chết ở Hà Nội


Chủ nhật, 14/06/2015 | 08:29


(ĐSPL) - Trong trận mưa dông kinh hoàng kèm gió lốc lớn chiều tối qua ở Hà Nội, một cô gái 9X xinh như hoa chạy xe trên đường đã bị cây đổ xuống và đè chết.

(ĐSPL) - Trong trận mưa dông kinh hoàng kèm gió lốc lớn chiều tối qua ở Hà Nội, một cô gái 9X xinh như hoa chạy xe trên đường đã bị cây đổ xuống và đè chết.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, mới đây, dân mạng xót xa chia sẻ thông tin của nữ sinh xinh đẹp bị cây xanh đè chết trên đường đến trường đi thi học kỳ.

Được biết, nữ sinh xấu số tên là Đào Thị K.O (21 tuổi), hiện đang là sinh viên khóa k17, trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội.

Trên đường đi thi học kỳ, khi đang đi qua phố Minh Khai (Hai Bà Trưng - Hà Nội) thì K.O  bị cây xanh đổ đè vào người và xe đạp điện khiến cô tử vong tại chỗ.

Nữ sinh xinh đẹp khiến dân mạng tiếc thương.

Theo một số nguồn tin từ bạn bè nạn nhân xấu số, K.O là một nữ sinh hòa đồng, vui vẻ, và cũng là thành viên rất năng nổ, nhiệt tình trong các phong trào, hoạt động của lớp, khóa 17.

Một người bạn học cũ của K.O cũng cho biết, K.O từng học trường PTTH Nguyễn Huệ (Tam Điệp - Ninh Bình). Cô cũng từng nổi tiếng trong trường cấp 3 vì vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và nhiệt tình.

Được biết, hiện tại thi thể của K.O đã được đưa về quê (Ninh Bình) để mai táng.

[mecloud]PWGhFz4SBT[/mecloud]

Theo báo Một Thế Giới, điều đáng nói là K.O vừa ăn sinh nhật bạn trai tên T.T trước đó một ngày (tức 12/6). Trước khi qua đời, K.O là sinh viên một trường tại Hà Nội.

Đọc status tường thuật về việc K.O bị cây đè chết của nam thanh niên tên T, nhiều người cảm thấy vô cùng bức xúc và thắc mắc tại sao có người vô cảm đến vậy. Thoát chết nhưng T còn cười trên nỗi đau của người khác.

Chưa hết, một kẻ vô tâm khác còn lập fanpage hồi sinh K.O để câu like và bị dân mạng “ném đá” tơi tả.

Nghẹn ngào, tiếc thương vì sự ra đi quá sớm của K.O, nhiều người phải rùng mình khi đọc status liên quan đến cái chết của cô được chia sẻ trên một số fanpage.


Hai status của K.O trước khi bị cây đè chết - Ảnh: Báo Một Thế Giới

Hôm 5/6/2015, K.O viết như sau trên Facebook: “Anh đã từng nhắm mắt và tưởng tượng, nếu 1 ngày em biến mất. Anh đứng 1 mình.. Chẳng ai vừa đấm vừa ôm anh. Chẳng ai càu nhàu với anh. Chẳng ai cho anh ăn rồi chỉ tập trung ăn mà không nói chuyện. Chẳng ai đi xem phim cùng anh mà cằn nhằn phim chán phèo. Chẳng ai yêu anh nữa, chẳng ai thương anh nữa. Độc ác là khi tất cả những thứ kia trở thành sự thật, rồi anh mở mắt ra. Nhớ em da diết. Anh nhận ra thà để bị đấm, bị cằn nhằn, bị dỗi, chứ đừng để ai mang em đi".

Trước đó, vào ngày 18/5, K.O có đăng nội dung: “Người ta bảo im lặng là vàng, mà mình chỉ sợ vàng nó rơi vỡ đầu nên cứ phải nó nhiều”.

K.O không phải là trường hợp đầu tiên ở Việt Nam đăng status liên quan đến cái chết, sau đó gặp nạn và qua đời. Hồi cuối tháng 4, một thiếu nữ xinh xắn ở Đà Nẵng cũng thiệt mạng trong một tai nạn ô tô sau khi đăng status về cái chết. Cuối năm 2014, một thiếu nữ ở Hà Nội có nickname M.M cũng viết status chủ đề chết chóc, sau đó bị ô tô cán và qua đời.

BTV (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/status-rung-minh-cua-nu-sinh-xinh-dep-truoc-khi-bi-cay-de-chet-o-ha-noi-a98346.html