+Aa-
    Zalo

    10 căn bệnh đáng sợ trong lịch sử loài người

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những căn bệnh được liệt kê dưới đây không chỉ khiến người bị mắc khổ sở mà cả những người xung quanh cũng hết sức sợ hãi.

    (ĐSPL) - Những căn bệnh được liệt kê dưới đây không chỉ khiến người bị mắc khổ sở mà cả những người xung quanh cũng hết sức sợ hãi.

    1. Chứng bệnh zoombie.


    Người mắc bệnh luôn nghĩ rằng bản thân mình đã chết và có xu hướng tự sát và trầm cảm rất cao. Trong thời gian mắc bệnh, người bệnh luôn oán hận tất cả những thứ họ mất đi, bao gồm cả cơ thể và linh hồn. Họ luôn cho rằng cơ thể sớm đã chết và bản thân chỉ như một cái xác không hồn đang cử động. Người mắc bệnh thường cảm thấy các con trùng đang bò trên cơ thể, thậm chí ngửi thấy mùi xác thối.

    Xem video:

    [mecloud]TaxHqWylHt[/mecloud]

    2. Chứng quỷ hút máu.


    Hễ nhìn thấy ánh mặt trời là thấy đau, những người mắc chứng bệnh này luôn tìm mọi cách để né tránh ánh mặt trời. Nếu đứng dưới ánh mặt trời sẽ khiến da của họ xuất hiện bọng nước, cơ thể đau đớn. Triệu chứng này giống như quỷ dracula nên mọi người thường gọi là chứng bệnh dracula.

    3. Bệnh Hysteria – rối loạn phân ly.


    Người mắc chứng bệnh này thường có những phán ứng kì lạ, sau khi chịu những kích thích thị giác hoặc thính giác mà bản thân không ngờ tới sẽ làm người mắc bệnh khóc to, tự hành hạ bản thân. Những trường hợp đầu tiên được phát hiện trên những người thợ mộc French Canadian, bang Maine, Hoa Kỳ.

    4. Chứng bệnh Blaschko.


    Cả người xuất hiện những nét hằn. Blaschko là một chứng bệnh kì là được một học giả khoa học người Đức phát hiện ra vào năm 1910.

    5. Chứng nghiện ăn những đồ khác thường.


    Có ham muốn ăn những đồ không phải là thức ăn,  bao gồm giấy, đất, hồ dán và thịt thối. Các chuyên gia cho đến nay vẫn chưa phát hiện được nguyên nhân cũng như cách chữa trị thế nhưng các báo cáo chỉ ra rằng, sự xuất hiện của căn bệnh này có liên quan đến sự thiếu hụt khoáng chất nào đó trong người bệnh.

    6. Chứng hoang tưởng AIWS.


    Người mắc bệnh rối loạn về không gian, thời gian và cả cơ thể, đây là một hiện tượng mê hoặc thần kinh học ở mức độ cao, có thể ảnh hưởng đến tri nhận thị giác của con người. Người mắc bệnh, thường nhìn thấy sự vật hoặc người nhỏ hơn rất nhiều so với thực tế. Ví dụ như khi nhìn một chiếc xe bình thường họ hay coi nó là một món đồ chơi nhỏ.

    7. Chứng bệnh da xanh.


    Người mắc bệnh có làn da màu xanh, trong suốt những năm 60 của thế kỉ 19, một tộc người da xanh sống trên vùng núi ở vùng Kentucky. Mặc dù học có màu da xanh nhưng rất ít khi mắc bệnh và tuổi thọ trung bình đều hơn 80.

    8. Chứng bệnh người sói.


    Lông trên cơ thể phát triển quá mức, trẻ con nếu mắc phải bệnh này sẽ có cơ thể to lớn, màu da tối nhạt, những vết hằn của lông phủ khắp mặt. Căn bệnh này bị người khác coi là chứng người sói, bởi vì người mắc bệnh giống như người sói có đám lông rậm rạp, thế nhưng không có hàm răng và móng vuốt sắc nhọn.

    9. Bệnh chân voi.



    Chứng lão hóa sớm.Một bộ phận của da bị sưng phù và phát triển to nên thường gọi là bệnh chân voi. Căn bệnh này có thể do muỗi truyền nhiễm những kí sinh trùng vào cơ thể mà gây nên. Biểu hiện của chứng bệnh này là sự sưng phù của tứ chi, vú và âm đạo.

    10. Chứng lão hóa sớm.


    Những đứa trẻ trông như những ông bà già độ tuổi 90, chứng lão hóa sớm là do sắp xếp sai trong mã di truyền. Phần lớn những đứa trẻ chỉ có thể sống đến 13 tuổi. Bởi vì cơ thể của chúng nhanh chóng già đi. Căn bệnh này cực kì hiếm gặp, trên thế giới chỉ có 48 trường hợp.

     Nguyễn Thanh Sơn(theo quwenjiemi)

    Xem thêm video:

    [mecloud]wJxfJUbKIi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-can-benh-dang-so-trong-lich-su-loai-nguoi-a99055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.